Inside Dara
‘กุ๊บกิ๊บ’เล่นพวกจับผิดบ้านเบี้ยวซะเงิบ-ซัดอย่าโชว์โง่!! หุ่นดีไม่ต้องพึ่งแอพฯ

หลังถูกจับผิดใช้แอพฯ แต่งรูปนอนสยิวจนบ้านเบี้ยว ดาราสาวอารมณ์ดี ‘กุ๊บกิ๊บ’ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย โพสต์อินสตาแกรมขอแจงปมดราม่าว่า “*ประกาศ!!! 123ฮาโหล!!!!โอ้วโหหหหฟังนะคะยูวว์!!!! 1.ปัญหาใหญ่ที่คนไทยส่วนมากเป็นในเวลาเล่นโซเชียล และเสพสื่อสิ่งต่างๆ ในโลกออนไลน์ ที่มันสามารถผ่านหู ผ่านตา ทั้งเข้ามาได้อย่างรวดเร็วว ในโลกปัจจุบันนี้ขาด ก่อนวิจารณ์ คือ!!!!! การ"ค้นคว้า หาข้อมูล เพื่อให้รู้จริง!!!"

นี่คือหนึ่งปัญหาใหญ่ ที่ทำให้การเล่นโลกกว้างไกลบนปลายนิ้วไม่เป็นประโยชน์หรือเป็นผลที่ดี ที่จะพัฒนาเสริมสร้างความรู้ตามเจตนารมณ์ของผู้ที่ผลิตคิดค้นเท่าที่ควร....การวิจารณ์ ในบ้างครั้งไม่ควรใช้บรรทัดฐานแค่ในความรู้ของตัวเองตัดสินว่าเค้าน่าจะอย่างนั้น น่าจะอย่างนี้ ควรคิดก่อน และไตร่ตรองให้ดี ก่อนที่คุณจะลงมือพิมพ์หรือติฉินนินทาสิ่งใด จงติเพื่อก่อ ไม่ใช่เพื่อความสะใจ เพราะบางทีไม่แน่ การที่คุณพูดอะไรไป โดยไม่หาข้อมูลนั้น มันจะทำให้ไม่ใครก็ใครคนหนึ่งดูโชว์โง่!!!!!

"หากไม่รู้ถามคงไม่ผิด แต่หากไม่คิดพูดโง่ๆ คือ พัง"

ด้วยรักและห่วงใย จึงอยากให้ใส่ใจและเจริญปัญญาค่ะ....

อะส่วนนี่คือการออกมาแถลงไขและให้ความกระจ่างใสนะคะ...แอพพลิเคชั่นนี้ ไม่ได้ทำให้หุ่นดีแต่อย่างใด ที่กิ๊บใช้แต่งภาพที่เป็นข่าว แต่ "Glitche" มันคือแอพพลิเคชั่นที่ทำให้ภาพของเรานั้นดูถูกทำลายแบบอาร์ตๆ เป็นแบบเออเร่อๆ (ซึ่งเรามาสายอาร์ทไง!!อาร์ทติส!! ยูวว์โนว์?? ส่วนหุ่น อยากหุ่นดีก็ออกกำลังคะ จะได้แร๊บซุปโดยจึงไม่จำเป็นต้องดึงต้องพึ่งแอพนะคะ) เพราะฉะนั้นการที่วงๆกันไว้ และเห็นว่าบ้านเบี้ยวๆ ตัวดูเบี้ยวๆ มีสีๆ เส้นแสงซ้อนๆ อย่างที่เห็นนั้นคือเกิดจากการตั้งใจให้ภาพดูอาร์ทๆ เบี้ยวๆ ซ้อนๆ ไม่ใช่เพื่อหุ่นสวยแต่อย่างใด!!!

.....อะเป็นไงนี่แนะ!! รู้แล้วใช่ไหมไปโหลดไปค่ะนะ ไปลองเล่นดูนะคะ จะได้ทันโลกเนอะ!!! และจะไม่ได้เข้าใจอะไรผิดๆ เนอะ จะได้มีรูปเกร๋ๆ แบบคนเกร๋ๆ เค้ามีกันเนอะ!!!!ดีออกเนอะค่ะเนอะไปโหลดดู!!...จบนะคะเนอะ!!

ปล. ถ้าจะแต่งให้หุ่นดีแล้วบ้านเบี้ยวขนาดนี้ละยังกล้าลงตรูว่าตรูคงควรไปหาหมอตรวจสายตาตรวจสมองก่อนไหม!!!ใครบ้าาาที่ไหน จะทำอะไรให้โป๊ะ!!แตกขนาดนี้!! ตลก555555 คิดสิค่ะคิด!!!!#เห้อเพลีย#โหชีวิต#วันหลังอยากรู้แอพถามโลด#อย่ามโน!!”