Inside Dara
จากรวยล้มละลาย บุ๋ม ไม่ยอมจน ขอพรย่านาค โด่งดัง-มีทุกอย่าง แฉ ไทด์ แต๊ะอั๋ง!

นางเอกสุดฮอตพลิกลุกส์เซ็กซี่ บุ๋ม ตรีรัก ใน วัย 52 ยังสวยหุ่นแซ่บ เอว 24 ฝรั่งหนุ่มรุมจีบ บอกอายุไม่เชื่อ เปิดบัตรประชาชนถึงกับเรียกแม่มาแล้ว ล่าสุด เปิดคอนโด ในรายการ ตีท้ายครัว หลังไปอยู่อเมริกานาน 20 ปี ทั้งที่ดังมากๆ เป็นนางเอกเล่นหนังผีเยอะที่สุด ทำช็อกวงการนางเอก ถ่ายชุดว่ายน้ำทูพีซ คนแรก

ไทด์ เอกพันธ์ พระเอกคู่ขวัญ วิดีโอคอลเข้ามายังรายการ ชื่นชม เวลาทำอะไรน้องบุ๋ม ไม่ได้ จริงๆ พร้อมอวยพรนางเอกคู่ขวัญ ให้ชีวิตมีแต่ความสุข เจอสิ่งดีๆ ขณะที่ บุ๋ม เล่าว่า ตอนอายุ 19-20 เล่นแม่นาคพระโขนง กับ พี่ไทด์ ทางช่อง3 และ บ้านผีปอบหลายภาค จนไม่ได้เล่นผีๆ ก็ไม่ได้เป็นคู่พระคู่นางกันอีก

อดีตนางเอก เผา พระเอกคู่ขวัญ พี่ไทด์ ใช่ย่อย ขอเผาพี่ชายหน่อย ตอนเล่นแม่นาค มีกอด ผู้ชายเขาจะเข้ามาแนบชิดเลย เราต้องกระดกก้นหนี เวลาจะเอาอกมาแนบ เราก็เอามือกั้น พี่ไทด์ จำได้ไหม พอสั่งคัท บุ๋มกระทืบตีนเขาเลย พี่ไทด์ หนูบอกแล้วอย่าแต๊ะอั๋งหนู

ตอนนี้กลับมาโปรโมทคอนเสิร์ตคีตา เราเคยเป็นนักร้อง ใส่กางเกงคืบเดียว ดังๆ เพลงมาจากชีวิตจริง มีแฟนหรือยังจ๊ะ , อโหสิให้แน่ แต่ต้องตบ เคยตบแฟนเจ้าชู้ดีนัก แล้วแฟนตบกลับ ด้วย ก่อนบุกห้องนอน บุ๋ม โชว์ชุดนอนเซ็กซี่มาก จีสตริง ชุดบาง วาบหวิว โสดๆ นอนคนเดียว ขอชุดเซ็กซี่หน่อย ใส่แล้วมีความสุข ชอบ

บุ๋ม ถึงกับกรี๊ด เจอแขกเซอร์ไพรส์ อยู่บนเตียง เป็น เอ้ ชุติมา เจ้าตัวถึงกับเอาหมอนฟาด เอ้ ไม่ยอมบอกเลยว่าจะมา ก่อนจะกอดกันกลม หลังไม่ได้เจอกัน 20 ปี รู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม เอ้ ชม บุ๋ม ดูแลหุ่นดี เป๊ะยังไงยังงั้น

สองคนเพื่อนรัก สายเปย์ เลี้ยงเพื่อน เลี้ยงแฟน แฟนเด็ก บุ๋ม เข็ดแล้ว แต่เอ้ ยังไม่เข็ด บุ๋ม เคยเปย์แฟนเด็กกว่า 3-4 ปี ซื้อบ้านให้อยู่ เอาบ้านไปค้ำประกันซื้อรถ ออกเงินเวลาไปเที่ยว ซื้อเสื้อผ้า ของแบรนด์เนมให้ ส่วนเป็นคนในวงการบันเทิงไหม ไม่ขอพูดถึงดีกว่า จุดเปลี่ยน เลิกคบ คือ ไม่มีอนาคต เราอยากไปเรียนต่างประเทศ เป็นความฝัน ทิ้งความดังจะตายช่วงนั้น ไปอยู่ต่างประเทศ 20 ปี

ขณะที่ คุณนายจีน คุณแม่ของบุ๋ม มาร่วมเปิดใจในรายการด้วย บุ๋ม ไม่มีแววเข้าวงการ แต่แม่จะสอนลูกตั้งแต่เด็ก ต้องสวย มั่นใจ บุคลิกภาพต้องดี

อดีตเคยทำโรงงานขนมจีน ตรงบางแค แต่เจอมรสุมครอบครัวล้มละลาย เผยชีวิตครอบครัว เคยมีทุกอย่าง แม่ก็คงประมาท เกินไป ก็ยอมรับ เป็นสาเหตุให้ บุ๋ม เข้าวงการบันเทิง เธอเป็นผู้หญิงไม่ยอมจน

บุ๋ม เผยว่า ก็คิดในใจ ฉันต้องกลับมามีฐานะดีเหมือนเดิมให้ได้ ภายใน 3 ปี ก็ขอพรย่านาค ขอขมา ขอเล่นบทท่าน หนูมาจากครอบครัวล้มละลาย หนูกตัญญู อยากเลี้ยงดูครอบครัวให้สุขสบายเหมือนก่อน และมีงานในวงการตลอดไป จะทำบุญวันเกิดให้ท่านตลอดชีวิต ตอนนี้ก็ยังทำอยู่

กรี๊ดสนั่นอีกรอบ บุ๋ม พาไปดูบริษัททำสบู่ของตัวเอง แล้ว ฝันดี-ฝันเด่น เจ้าของฉายา แฝดนรก โผล่มาเซอร์ไพรส์อีกคู่ เผยความสนิทอยู่ค่ายเดียวกัน คีตา ความแฝดนรกยุคนั้น เคยวิ่งเล่นห้องต่างๆ เปิดประตูห้องแต่งตัว เจอบุ๋มใส่ชุดชั้นใน แต่บุ๋ม ไม่เคยด่า อย่างมากเรียก อีเด็กนรก ลองไปฟังแฝดนรก เล่านาทีเจอนางเอกเซ็กซี่ในชุดชั้นใน