Inside Dara
"มาดามเจนี่" ช้ำใจอีกครา "พี่เอ๋" ฟูมฟัก พริตตี้ "น้องปุยนุ่น" มาตั้งแต่ยังเรียนมัธยม!

ภาพน้องปุยนุ่น ที่ว่ากันว่าเป็นพริตตี้คนโปรดของพี่เอ๋ และสาเหตุสำคัญของประเด็นเตียงหักครั้งนี้ และภาพถ่ายนี้ที่ชาวเน็ตจับตาหนักถึงขั้นส่องหาเงาสะท้อนในแว่นตาว่าเป็นใครกันเลยทีเดียว!

มีข้อมูลเด็ดกับประเด็นขาเตียงหักของ "มาดามเจนี่ อัศวเหม" หนำซ้ำยังโดนประเด็นถูกทำร้ายร่างกายจาก "พี่เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" หลังมาดามคนสวยจับได้ว่าคุณสามีแอบไปกิ๊กกั๊กกับเด็กสาวนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง หนักขนาดที่พากันกินพากันเที่ยว จนเด็กสาวอีกฝั่งทำตัวเสมอเหมือนเป็นเจ้าของพี่เอ๋อย่างถูกต้องแต่เพียงผู้เดียว ด้วยการโพสต์ภาพห้องพักในโรงแรมหรูบ้าง รถแข่งเบอร์ 28 บ้าง หรือแม้กระทั่งภาพตัวเธอกำลังนั่งอยู่บนเจ็ทสกี ที่หลายสายตายืนยันว่าเป็นคันเดียวกันกับที่เมื่อครั้งแรกรักมาดามเคยขี่แล้วโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมตัวเอง

วันนี้ข้อมูลพร้อมภาพระลอกใหม่ก็หลุดและคนแห่แชร์กันทั่วโลกโซเชี่ยลของ "น้องปุยนุ่น" ผู้ต้องสงสัยคนสำคัญที่หลายคนเชื่อว่าเป็นชนวนให้มาดามคนสวยต้องทุกข์ระทมอกตรมกับเพื่อนกับฝูง เพราะข้อมูลวันนี้นอกจากจะมีภาพเด็กสาวคนดังกล่าวถ่ายภาพกับเพื่อนของเจ้าตัวอีก 2 คน โดยบุคคลเบื้องหลังช่างดูละม้ายคล้ายพี่เอ๋ของมาดามเจนี่แบบเป๊ะๆ แถมยังมีภาพที่น้องปุยนุ่นถ่ายคู่กับรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด ป้ายแดงทะเบียนสมุทรปราการ ที่ร่ำลือกันหนักแน่นว่าคันนี้แหละของขวัญจากใจพี่เอ๋ส่งมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์สาวน้อย

งานนี้แม้ว่าจะยังคลุมเครือและมีข้อมูลจากหลายฝ่าย ซึ่งล้วนยืนยันที่มาที่ไปยังไมได้ และเป็นเพียงเรื่องที่พูดต่อๆ กันมา นอกจากนี้ยังมีคำพูดจากฝั่งคนใกล้ชิดของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่ออกมาชี้แจงสั้นๆ ว่า เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น คุณเอ๋คงไม่ออกมาพูดอะไร และเด็กที่ชื่อปุยนุ่นอะไรนี่ก็น่าจะเป็นเพียงพริตตี้ที่อยู่ในทีมแข่งรถเท่านั้นหรือเปล่า แต่นักข่าวก็โยงและแต่งเติมกันไป โดยคนใกล้ชิดดังกล่าวยังไม่ขอตอบประเด็นเตียงหักหรือที่มาดามคนสวยโดนทำร้ายร่างกายแต่อย่างใดอีกด้วย

ด้านขาเมาธ์ฝั่งมาดามคนสวย ก็เล่าแบบเห็นภาพว่า หลังจับได้จนเกิดเรื่องเกิดราวจนมีปากเสียงกันนั้น มาดามก็หอบเสื้อผ้าย้ายออกจากคฤหาสน์อัศวเหมกลับไปอยู่บ้านคุณแม่ แถมงานนี้คุณสามีอย่างพี่เอ๋ก็หาได้เหลียวแลไม่ ไม่มีการแวะเวียนไปหาหรือไปตามง้องอนเลย ทั้งนี้ยังมีการยืนยันว่า ตามร่างกายของมาดามนั้น มีรอยเขียวฟกช้ำอยู่ทั่วตัวอีกด้วย

แต่หันกลับไปที่เว็บบอร์ดชื่้อดัง"พันทิป"ที่กระทู้ฮอตถึงมาดามกลับมาแย่งชิงพื้นที่กระทู้อื่นๆ ไปจนหมดสิ้น ความคิดเห็นหนึ่งตอบกลับมาได้อย่างสะกิดต่อมเผือกคนที่สนใจเรื่องนี้ว่า "เมื่อดิฉันพบว่า ดิฉันมี Mutual Friends ร่วมกับนางถึง 19 คน! และแต่ละคนดิฉันสนิท เป็นเพื่อนที่ไม่ใช่แค่ใน Facebook ทั้งนั้น จะรอช้าอยู่ใย กด Add friend ทันทีค่ะ งานเผือกต้องมา เมื่อหลังไมค์ไปหาเพื่อนๆ คำตอบที่ดิฉันได้คือ ฉันรู้ก่อนแกมาครึ่งปีแล้วจ้า สรุปเค้ากินกันนานแล้ว? ส่งเสียเลี้ยงดูกันมาตั้งแต่มัธยม ดั่งคห.หนึ่งได้แสดงความคิดเห็นไว้? แล้วเพิ่งมาโดนจับได้ใช่หรือไม่?"

งานนี้ก็คงต้องรอลุ้นเอากับมาดามคนสวยแล้วล่ะว่า เจ้าตัวจะเข้มแข็งและพร้อมออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว และมีความอดทนอย่างทรนงเฉกเช่นมาดามตู่ (นันทิดา แก้วบัวสาย) ผู้เคยนั่งบังลังก์นี้มาก่อนรึเปล่า!