Inside Dara
“บุ๋ม ปนัดดา” ฉะคนด่านมยาน ทำนมมาตอนเผาทิ่มตาสัปเหร่อ

โดนนักเลงคีย์บอร์ดด่าผ่านอินสตาแกรมว่านมยาน บั้นท้ายย้อย มีเหรอที่สาวตรง ๆ อย่าง บุ๋ม ปนัดดา จะปล่อยไว้ โพสต์ตอกกลับแบบชนิดที่คนพิมพ์ด่าหงายเงิบกันไปเลยทีเดียว

โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า ไม่ทราบว่าไอจีมีคนไปแอบเล่นรึเปล่าคะ มีข้อความแบบนี้เม้นท์มา! แต่ถ้าเม้นท์เองจริง ก็ขอขอบคุณที่ชมว่าหน้าสวย พี่เองก็จะ 40 แล้ว ลูกก็ 8 ขวบแล้ว งานก็เยอะ ไม่ใช่สาวๆ รูปร่างของพี่มันคงไปขัดหูขัดตาคุณจริงๆคุณถึงต้องเม้นท์มาขนาดนี้ จะพยายามดูแลตัวเองนะคะ ขอบคุณที่เตือนสติ แต่พี่อยากจะบอกคุณว่า บั้นท้ายพี่ไซส์ 40 มาตั้งแต่วันประกวดเมื่อ 14 ปีก่อน จนบัดนี้มันก็ไม่ได้ลดรึใหญ่กว่าเดิม

ส่วนนมยาน... พี่ขอยืนยันว่าไม่มีทาง เพราะพี่ทำนมขนาดสัปเหร่อเผาเหลือแต่ขี้เถ้า นมยังตั้งเต้าทิ่มตาสัปเหร่อเลยคะ! น้องคะ เท่าที่ดูจากไอจี! น้องดูมีชีวิตครอบครัวที่มีความสุขนะ อาจจะมีเหนื่อยบ้าง เครียดบ้าง พี่เข้าใจ คงอยากหาที่ระบาย พี่ให้อภัยหนูนะ แต่อย่าไปทำกับดาราคนอื่น ดาราไม่ใช่ถังขยะ เราเป็นคนเหมือนๆกัน! และคำพูดรุนแรงแบบนี้ คิดลบแบบนี้ แสดงออกในทางที่ผิด! เราเป็นแม่คนแล้ว อะไรไม่ดีๆ เลิกทำนะคะ อดีตจะเป็นยังไง ช่างมัน! แต่เราต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูกนะคะ พี่เป็นกำลังใจให้!

เรียกว่าเป็นแรง แบบตรง ๆ ตามคอนเซ็ปต์ บุ๋ม ปนัดดา เลยทีเดียว