Inside Dara
“แพท ณปภา”เปิดตัวแฟนหนุ่มครั้งแรก เผยความในใจรักแฟนสาวตรงไหน?

“แพท ณปภา” เปิดตัวแฟนหนุ่มครั้งแรก พร้อมเปิดใจรักแฟนสาวตรงไหน? บอกเลยฟังแล้วอึ้ง...

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่สายแซ่บ ส่วนเรื่องความเก่งไม่เป็นสองรองใคร สำหรับสาว แพท ณปภา ดาราสาวชื่อดัง ล่าสุดได้เปิดตัวแฟนหนุ่มครั้งแรก ในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.120 หลังจากซุ่มคบมานานถึง 1 ปี 4 เดือน

โดยสาวแพท ได้บอกว่า “เขาซื้อใจแพทได้ที่สุดเลยคือ เขาทำให้สบายใจ ทำให้รู้สึกว่าเขาคงไม่ได้มาเล่นๆ แต่ ณ วันนี้ แพทยังไม่ได้ลงโซเชียล แพทก็คุยกับเขา อยากเห็นว่าเขาจะเสถียรได้นานแค่ไหน 2 ปี คุณจะยัง เหมือนเดิมไหม ความรู้สึกของเรา ถ้าใช่คนนี้จะเป็นคนที่ยาวที่สุด จะจบที่เขาล่ะ จริงๆ แพทก็อยากจบที่ทุกคนแหละ เดี๋ยวคนอื่นจะน้อยใจ คนที่ผ่านๆ มา อาจจะเฟลว่าตกลงมึงเล่นๆ เหรอ ก็ไม่นะ ก็จริงจังกับทุกคน แต่ไปไม่ถึง สำหรับคนนี้ วันแรกที่เขาก้าวเข้ามาเป็นยังไง วันนี้ 1 ปี 4 เดือน เขายังเหมือนเดิมทุกอย่าง แบบเราไม่เคยเจอเลย”

ขณะที่ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ได้ถามความรู้สึกกับหนุ่มพี “ทำไมต้องอดทน?” ด้าน “พี” ตอบว่า “ก็รักอ่ะครับ” แล้วเมื่อโดนถามต่อว่า “รักเขาตรงไหน?” ด้านหนุ่ม “พี” ตอบว่า “วันที่พีแย่ เขาก็ซัพพอร์ตช่วยหมด” สุดท้ายเมื่อถูกถามว่า “กลัวเขาไหม?” ด้านหนุ่ม “พี” ตอบว่า “กลัวแค่เขาเสียใจเท่านั้นเอง กลัวเขาเหนื่อย”...

ขอบคุณรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม...