Inside Dara
เจมส์จิ ปัดซื้อนาฬิกาคู่ เบลล่า ย้ำไม่คิดจีบ ขอเป็นพี่น้องดีกว่า

เจมส์ จิรายุ ปัดซื้อนาฬิกาคู่เบลล่า ราณี แจงมีคนให้และนาฬิกามีความต่างกันเยอะ ย้ำสัมพันธ์เบลล่าแค่เพื่อนร่วมงาน ชมอีกฝ่ายสวยแต่ไม่คิดจีบ ไม่หวั่นเวียร์ ศุกลวัฒน์ เข้าใจผิด ไม่ซีเรียสคนวิจารณ์ชุดออกงานประกาศรางวัล

ตกเป็นประเด็นมือที่ 3 ความรักของนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน และพระเอกรุ่นพี่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ล่าสุด มีคนสังเกตเห็นว่านาฬิกาที่พระเอกหนุ่มหน้าใส เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ใส่ในงานเลี้ยงวันรวมตัวดูละคร “ปดิวรัดา” ตอนจบเหมือนของสาวเบลล่า แถมยังมีโมเมนต์ชวนจิ้นเจมส์กัดไหล่เบลล่าด้วย เลยไม่พ้นถูกมองว่าความสัมพันธ์ระหว่าง เบลล่า-เจมส์ ดูจะสนิทสนมเกินเพื่อนร่วมงานธรรมดาซะแล้ว ได้เจอเจมส์ในงานแถลงข่าวมหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบ 46 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งถามถึงกรณีที่คนวิจารณ์ชุดที่หนุ่มเจมส์ใส่มาร่วมงานประกาศรางวัลเวทีหนึ่งว่าไม่เหมาะกับเจ้าตัวอีกด้วย

ถามถึงเรื่องนาฬิกาคู่เบลล่าที่ใส่ในวันงานเลี้ยงรวมตัวดูละครปดิวรัดาตอนจบ หลายคนเลยโยงว่าเราเป็นมือที่ 3 เวียร์-เบลล่า? “อันนี้มีคนให้มาครับ นาฬิกาคล้ายๆ กัน แต่ต่างกันเยอะเหมือนกันนะครับ ไม่ได้ซื้อคู่กันแน่นอนครับ” แล้วโมเมนต์กัดไหล่ล่ะ? “ก็เป็นฟินละครตอนจบครับ แต่กัดไม่โดนนะครับ” ได้คุยกับเบลล่าเรื่องคนจับผิดนาฬิกาไหม? “ยังไม่ได้คุยเลยครับ ยังไม่รู้เรื่องกันมั้งครับ ผมไม่รู้เรื่อง ไม่รู้เขารู้เรื่องรึเปล่านะครับ” งงไหมที่โดนโยงไปถึงเวียร์กับเบลล่า? “ก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่าคนคิดยังไงครับ” ความสัมพันธ์เรากับเบลล่าตอนนี้? “ก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันแน่นอนครับ” จะมีสานต่อพัฒนาไหม? “ไม่มีอยู่แล้วครับ เราก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันครับ”

คนจับผิดเยอะรู้สึกยังไงบ้าง? “ไม่รู้สึกอะไรครับ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้วครับ เป็นเรื่องที่คนอื่นเขาคิดแล้วอาจจะคิดไปเองครับ” อาจเป็นเพราะเล่นกันสนิทสนมเกินเลยไปรึเปล่า? “ผมรู้จักเขามาตั้งแต่ผมเข้ากรุงเทพฯ มาใหม่ๆ เลยครับ แล้วเล่นละครเรื่องแรกด้วยกัน ก็สนิทกันมาตั้งแต่เรื่องนั้นแล้วครับ พอมาเจอกันอีกทีก็สนิทกันเหมือนเดิมครับ ก็สบายใจครับเวลาเล่นด้วยกัน” แต่เขาเองก็มีคนคุยแล้ว? “เราก็ไม่ได้ไปแย่งเขาอยู่แล้วครับ ไม่ซีเรียสครับ” กลัวเวียร์เข้าใจผิดไหม? “มันไม่มีทางอยู่แล้วครับ” เบลล่าสเปกเราไหม? “ก็ไม่เชิงครับ เป็นคนสวยครับ แต่ไม่คิดจีบครับ” ถ้าสมมติเขายังไม่มีแฟนล่ะ? “ก็ยังไม่คิดจะจีบเหมือนกันครับ เป็นเพื่อนร่วมงานอย่างนี้ดีแล้วครับ” เวลาเราเล่นละครกับเบลล่า แฟนคลับก็อินอยากให้รักกันนอกจอ? “ก็เป็นเพื่อนกันแบบนี้ดีแล้วครับ ถ้ามีผลงานด้วยกันอีกก็สร้างความฟินอีกรอบนึง ถามว่าจะมีโอกาสไหมไม่รู้ครับ ต้องแล้วแต่ทางผู้ใหญ่ว่าจะกำหนดยังไงครับ” เป็นเพราะผู้ใหญ่ไม่อยากให้เราสนใจเรื่องนี้ด้วยไหม? “ไม่ครับ เรามีความสุขดีที่เป็นเพื่อนกันครับ” ไม่เหงาเหรอ เพราะเราดูไม่มีข่าวกับผู้หญิงสักเท่าไหร่? “ช่วงนี้ก็ทำงานหนักครับ แล้วบินเยอะด้วย มันไม่มีเวลาจริงๆ ครับ”

ถามถึงเรื่องที่เราไปรับรางวัลแล้วมีคนวิจารณ์เรื่องชุด? “ยังไม่ได้เห็นครับ เพิ่งรู้เมื่อกี้นี้เองครับ ถามว่าเสียเซลฟ์ไหมไม่ครับ” ชุดนั้นเราเลือกเองไหม? “ก็มีคนจัดให้แล้วเลือกไปครับ” นอยด์ไหมที่มีคนวิจารณ์เรื่องชุด? “ไม่นอยด์ครับ เดี๋ยวรอบหน้าแต่งไปให้ปังกว่านี้ครับ (ยิ้ม)” เราซีเรียสเรื่องขุดเวลาออกงานแต่ละครั้งไหม? “จริงๆ แล้วมีคนที่คอยดูแลให้นะครับ แล้วผมก็ไม่ได้ซีเรียสมากครับ เราใส่อะไรก็ได้ แต่ว่าถ้าเกิดได้คอมเมนต์แบบนี้มา เดี๋ยวรอบหน้าจะได้แต่งตัวให้ดูดีขึ้นครับ” ตัวสไตลิสต์เครียดไหม เพราะเขาก็ว่าไปถึงคนจัดชุดเลย? “อันนี้ไม่รู้เหมือนกันนะครับ ก็เป็นห่วงเขาเหมือนกัน แต่ว่าไม่เป็นไรครับ ผมว่ารอบหน้าจะได้เปลี่ยนแนวบ้าง” เรามีไม่มั่นใจเวลามีคนจัดชุดให้บ้างไหม? “ก็ไม่ได้มีขนาดนั้นครับ มีแค่เรื่องสั้นไป ยาวไป คับไปแค่นี้เอง นอกนั้นก็ไม่มีครับ