Inside Dara
'วุ้นเส้น-มิ้นต์ ชาลิดา'นำทีมเคาท์ดาวน์ต้อนรับปี 2022 'ซิปเม็กซ์ เอ็กซ์คลูซีฟ ดินเนอร์'

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบอลังการดาวล้านดวง กับค่ำคืนสุดพิเศษในงาน Zipmex Private Event ที่จัดขึ้นภายใต้งาน Amazing Thailand Countdown 2022 จากแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์สุดปัง ที่ทั่วโลกกดไลค์ว่าบรรยากาศดีที่สุดของประเทศไทย ด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และ บรรยากาศแสงสีเสียงสุดประทับใจส่งตรงจาก ไอคอนสยาม กรุงเทพมหานครถือเป็นงานปีใหม่แบบใหม่แบบสับ ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสูงสุด ภายใต้มาตรการ COVID Free Setting ที่เคร่งครัด และเป็นไปตามมาตรการการจัดงานตามที่ ศบค.กำหนด ทุกคนเข้ารับการตรวจ Antigen Test Kit (ATK) ณ จุดบริการไอคอนสยาม ก่อนเข้างานอย่างเข้มงวด

โดยงานนี้ บริษัทซิปเม็กซ์ จำกัด ผู้นำการให้บริการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ขอเสิร์ฟความสนุกปาร์ตี้ค่ำคืนพิเศษ คืนเคาท์ดาวน์แบบไพรเวทให้กับลูกค้าคนสำคัญ ส่งตรงจากนภาลัย เทอร์เรซ ชั้น 7 ไอคอนสยามนำโดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง "ดร. เอกลาภ ยิ้มวิไล " ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ซิปเม็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัดพร้อมด้วยสองนักแสดงสาว “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” และ “มิ้นต์-ชาลิดา” ร่วมนับถอยหลังเคาท์ดาวน์ก้าวเข้าสู่ปีเสือทอง คศ.2022 ไปพร้อมกัน ท่ามกลางบรรยากาศความสวยงามของการฉลองคืนเคาท์ดาวน์ จากวิวพาโนราม่าโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา และ ความงดงามของการแสดงพลุดอกไม้ไฟในค่ำคืนส่งท้ายปี

ด้านสาวสวยสุดฮอต “วุ้นเส้น-วิริฒิพา”เปิดใจถึงคืนเคาท์ดาวน์ปี 2022 ไว้ว่า “ดีใจมากที่ได้มาเคาท์ดาวน์ในแลนด์มาร์คที่สวยขนาดนี้ ได้เห็นพลุสวยๆเป็นไพรเวทวิวที่สวยของกรุงเทพมหานคร เราก็มาร่วมสนุกกับซิปเม็กซ์ด้วย ต้องขอบคุณที่ชวนเรามาร่วมงานเคาท์ดาวน์ในปีนี้ จริงๆไม่ได้เคาท์ดาวน์ในกรุงเทพนานมากแล้วหลายปี ได้มาเคาท์ดาวน์อีกครั้งบรรยากาศดีมาก วุ้นเชื่อว่าคนที่อยู่กรุงเทพก็อยากจะมาดูพลุจุดนี้มากที่สุดอยู่แล้ว แต่พวกเราก็ระวังตัวเพื่อปลอดภัยเพราะผ่านการตรวจATK กันมาแล้ว ก็ยังเซฟกันอยู่ ขอให้ดูแลสุขภาพกันเยอะๆนะคะ แฮปปี้นิวเยียร์2022ทุกคน

ปิดท้ายด้วยนางเอกงานดีย์ “มิ้นต์-ชาลิดา” ขอร่วมอวยพรส่งความสุขปีใหม่ 2022“สำหรับมิ้นต์ ก็รู้สึกดีใจมากได้มาเคาท์ดาวน์มาอยู่ในจุดที่สูงและสวยมากริมแม่น้ำบรรยากาศดีมาก ได้มาอยู่ในค่ำคืนพิเศษกับพี่ๆเพื่อนๆ ได้มาดูพลุที่สวยมาก ปีใหม่ปี2022นี้ มิ้นต์ก็ขอให้คนไทยทุกคน มีความสุขมากๆ ก็ยัง Stay Safeกันอยู่ ไปไหนมาไหนดูแลสุขภาพตัวเอง ขอให้ทุกคนปลอดภัยตลอดปีจากโควิด-19 ไปไหนก็อย่าลืมดูแลตัวเอง พกเจลแอลกฮอลล์และล้างมือตลอดนะคะ”