Inside Dara
“เบลล่า” แจงดรามาระอุ ชาวเน็ตเปิดศึกชิงบทนางเอก “ผู้ใหญ่ลีกับนางมา” กับ “แมท” ขออยู่นิ่งๆ ดีกว่า

“เบลล่า ราณี” ไม่เขิน แซว “เวียร์” ผ่านสื่อ บอกเราไม่ได้บอกรักกัน ทุกวันนี้คบกันไม่มีสถานะ มีความสุขทุกวัน แจงดรามา ชาวเน็ตอยากให้เล่นละคร “ผู้ใหญ่ลีกับนางมา” คู่ “โป๊ป ธนวรรธน์” มากกว่า “แมท ภีรนีย์” บอกขออยู่นิ่งๆ เงียบๆ ดีกว่า

ขยันแซวขยันหยอดกันเหลือเกิน สำหรับ “เบลล่า ราณี แคมเปน” กับหวานใจ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ล่าสุดฝ่ายหญิงก็เผยระหว่างมาร่วมงาน “The Mall Joy of Giving x tokidoki : Merry Go Town” ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ บอกแซวกันเป็นเรื่องปกติ มีความสุขทุกวัน

“(หัวเราะ) จริงๆ แซวกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วนะคะ ก่อนหน้าไม่ค่อยมีเวลาเล่นไอจีกัน แต่ว่าตอนนี้ละครเริ่มปิดกล้องแล้วก็เลยได้เล่นบ้าง พอเห็นอะไรที่น่าแซวก็แซวไปค่ะ พี่กาละแมร์ (พัชรศรี เบญจมาศ) กับพี่โอปอล์ (ปาณิสรา อารยะสกุล) มาร่วมแซวด้วย เบลก็ไม่เขินอะไร จริงๆ เวลาลงรูปอะไรก็ไม่ได้คิดว่ามันจะมีฟีดแบ็กมากน้อยแค่ไหน รูปไหนอยากลงก็ลงเลย”

โต้บอกรักผ่านสื่อ คบกันไม่มีสถานะ มีความสุขทุกวัน

“ว้าย ไม่ๆ ค่ะ ลงเฉยๆ นี่แหละ(หัวเราะ) ถามว่าเลื่อนสถานะมั้ย ไม่ได้มีสถานะอะไรอยู่แล้วค่ะ อย่างที่บอกว่าเป็นเหมือนคนที่คุยด้วยอยู่ด้วยแล้วสบายใจแค่นี้เอง ส่วนที่คนรออยากรู้คำตอบว่าจะใช้คำว่าแฟนได้เมื่อไหร่นั้น คือเบลไม่ได้เอาสถานะมาเป็นตัวกำหนดอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คงเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ทุกวันนี้ก็มีความสุขดี ที่ผ่านมาก็ไม่เคยคุยเรื่องสถานะเลยค่ะ จะเป็นอย่างนี้ตั้งแต่ตอนแรกๆ ที่รู้จักกันอยู่แล้ว”

ฝ่ายชายไม่ได้เทคแคร์เป็นพิเศษ

“ไม่ได้เทคแคร์อะไรเป็นพิเศษนะคะ เรียกว่าเป็นปกติเลยค่ะ ตอนที่ลงภาพไปงานด้วยกันแล้วคนเข้ามาแซวเยอะ คงเป็นภาพที่ไม่ค่อยได้เห็นกัน พอได้เห็นคนก็เลยอาจจะจับตามองมากหน่อย แต่ว่าจริงๆ แล้วเบลรู้สึกว่ามันก็เหมือนกับเวลาที่เราไปทำงานกับคนอื่นนั่นแหละค่ะ หลังจากนี้ก็น่าจะมีอีกหลายงานเหมือนกันที่จะได้ไปทำด้วยกันค่ะ เรื่องเที่ยว บอกเลยว่าคิวแน่นมากเลยค่ะ(หัวเราะ) ยังไม่มีเวลาที่จะเคลียร์ได้เลย”

ยินดีเล่น “ผู้ใหญ่ลีกับนางมา” ประกบ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ”

“ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ค่ะ ถามมีการทาบทามเบล ก็เล่นได้อยู่แล้วค่ะ เล่นหมดค่ะ ถ้าปีหน้าเบลมีละคร 2 เรื่อง ของพี่นก จริยา แอนโฟเน่ และ อีกเรื่องก็ของ พี่เจ็ท ณัฐพงศ์ สองเสน่หา และ ร้อยเล่ห์มารยา ซึ่งก็น่าจะถ่าย ทั้งปีแล้วค่ะ (คนค่อนข้างเชียร์เรา?) เบลเล่นได้หมดค่ะ เพราะเดี๋ยวจริงๆ ก็จะได้เจอพี่โป๊ปแล้ว ในร้อยเล่ห์มารยา กำลังจะเปิดกล้องแล้ว”

เผยกรณีคนเปรียบเทียบกับ “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ขออยู่นิ่งๆ เงียบๆ

“เบลว่าไม่เกี่ยวหรอกค่ะ พี่โป๊ปเล่นได้กับทุกคนอยู่แล้ว ถามว่ากลัวงานเข้ามั้ย ก็ขออยู่นิ่งๆ เงียบๆ เบลเล่นกับใครก็ได้ค่ะ ก็ต้องรอให้ผู้ใหญ่ตัดสินใจค่ะ ส่วนตัวก็โอเคได้หมด”

ระวังตัวและเซฟ หลังเกิดเหตุชวนช็อก ดาราถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง บอกเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิด เหมือนถูกละเมิด

“ถ้าถามความคิดเห็นของเบล มันเป็นเหตุการณ์ที่เป็นสิ่งที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม กับผู้หญิงทุกคน เหตุการณ์นี้ไม่ควรเกิดขึ้น อย่างเบลเองก็พยายามเซฟในทุกๆ งาน ซึ่งเราก็พยายามเซฟเท่าที่เราเซฟได้ เวลาไปงานก็จะมีผู้จัดการ หรือแฟนคลับ คอยช่วยดูอยู่แล้ว แต่ก็อย่างที่บอกว่ามันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยค่ะ ถามว่าเราคุ้นหน้าคนที่เป็นข่าวมั้ยก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน วันๆ ที่เรามาทำงานเราก็เจอคนเยอะมากๆ ค่ะ”

“ก็คงจะระวังตัวให้มากขึ้นค่ะ ความจริงเราก็เซฟตัวเองให้มากที่สุดแล้ว คือสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ควรจะเกิด มันไม่ใช่สิ่งที่ควรจะทำอยู่แล้วมันเป็นเรื่องของการละเมิดค่ะ ที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น”