Inside Dara
“มิว” อารมณ์สะดุด ดรามาโพสต์หวานคู่ “หมาก” ไม่เกรงใจ “คิม” วอนอย่าอินเกิน

“มิว นิษฐา” โพสต์หวานคู่ “หมาก” โปรโมตละคร ถูกคอมเมนต์วิจารณ์ทำอะไรไม่เกรงใจตัวจริง “คิมเบอร์ลี่” วอนอย่าอินเกิน - แยกแยะชีวิตจริงและเรื่องงาน หวานใจไม่หวง โตแล้ว เข้าใจว่าเป็นการทำงาน และไม่ชอบดูละคร

กระแสแรงตั้งแต่เริ่มฟิตติ้ง สำหรับละคร ที่ “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ประกบ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” เรื่องอกเกือบหัก แอบรักคุณสามี โดยผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” ล่าสุด มิวก็เปิดใจระหว่างมาร่วมงาน OK AWARDS 13 th Anniversary Lucky Number ณ ชั้น 2 ห้องไทยจิตรลดา แกรนด์ บอลลูม รร. แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 ยอมรับว่าอ่านนิยายแล้วสนุกดี ลุ้นเคมีเข้ากัน

“ใช่ค่ะ กระแสแรงตั้งแต่ฟิตติ้งเลย เพราะเป็นเรื่องที่คนรอคอยอยากดู นิยายน่ารักค่ะ เวอร์ชั่นละครก็จะทำให้น่ารักเท่านิยายค่ะ มิวก็ได้อ่านนิยายแล้วค่ะ สนุกดี พอได้มาเล่นก็ต้องปรับคาแรคเตอร์ค่ะ เพราะเป็นคาแรคเตอร์ที่มิวไม่เคยเล่นมาก่อน มิวว่ามันก็ยากนะ มันไม่ใช่ว่าเป็นโรแมนติกคอมเมดี้แล้วจะง่ายนะ”

“กับหมากก็ดีค่ะ ตอนเล่นรู้สึกว่าน่ารักนะ ถ้าออกมาคนดูน่าจะเห็นว่าสนุกและน่ารักจริงๆ เราเข้าฉากกัน มิวว่าดีนะ มีออกนอกบทบ้าง พี่แอ๊ว (ผู้กำกับ) เขาก็ให้เราฟรีๆ เลย อยากจะเติมตรงไหนก็เติมได้”

“ถ้าดูกันในละครแล้วจิ้นก็ดีนะคะ (หัวเราะ) แสดงว่าเราเล่นได้เคมีเข้ากัน สำหรับมิวก็คิดว่าเคมีมันน่ารักดีนะ มันดูเป็นพี่น้อง เหมือนรุ่นน้องที่ประทับใจรุ่นพี่ ชอบรุ่นพี่ตั้งแต่ตอนเรียน มิวว่าเคมีมันน่ารักดี”

โพสต์รูปคู่หมากกระจายเพราะเห่อ แต่มีดรามาเล็กๆ แฟนคลับหวงแทน “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ”

“ไม่หรอก เราเพิ่งเปิดกล้องไง ก็เลยเห่อเรื่องนี้ ก็ถ่ายรูปเล่นกัน เรื่องที่มีดรามาเล็กๆ ไม่ค่อยได้อ่านค่ะ แต่ก็ได้เห็นบ้างเหมือนกัน ก็คิดว่าทำไมเยอะจังเลย เรื่องที่แฟนคลับหวงหมากแทนคิม ว่าทำไมเราใกล้ชิดขนาดนั้น เป็นแค่ส่วนหนึ่งของละครค่ะ ถามว่ากลัวจะทำงานยากขึ้นมั้ย ไม่หรอกค่ะ โดยส่วนตัวละครก็คือละคร งานก็คืองาน และเรื่องชีวิตก็อีกเรื่องนึง ตอนแรกก็ไม่เคยคิดเหมือนกัน (หัวเราะ) ตอนที่ลงรูปไปก็ไม่ได้คิดขนาดนี้ ไม่ได้คิดอะไรเลย”

“คิมไม่มีมาแซวค่ะ แต่ก็เพิ่งคุยกับคิมไปเอง คือเรามีการคุยกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ ก็ยังไม่ได้คุยกับหมากเลยค่ะ แต่เดี๋ยวจะเจอหมากอาจจะมีการคุยกันนิดหน่อยว่ามีขนาดนี้เลยนะ (หัวเราะ)”

ถูกเฉ่ง ทำอะไรไม่เกรงใจคิมเบอร์ลี่ วอนอย่าอิน ชีวิตกับละครแยกให้ออก

“ตายแล้ว แค่รูปนะเนี่ย แล้วในละครจะขนาดไหน (หัวเราะ) เอาว่าดูเพลินๆ อินไปตามละครดีกว่าค่ะ อย่าไปอินกับสิ่งที่เราเสนอมาไปถึงชีวิตจริงของเขา ก็ดูเพื่อความสนุกสนานค่ะ เราก็ทำงานกันเต็มที่ เราเป็นคาแรคเตอร์ในละคร ชีวิตจริงก็คือชีวิตจริง ไม่ได้ใกล้ชิดอะไรขนาดนั้น (หัวเราะ) มิวว่าไม่ต้องระวังเรื่องการลงรูปหรอก ส่วนตัวมิวว่าละครก็คือละคร แยกกันค่ะ”

“ไฮโซเซนต์” เข้าใจ ไม่ว่า โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว และไม่ดูละคร

“เขาก็โอเค คงไม่ได้มาเห็นคอมเมนต์อะไรขนาดนั้น ลงรูปคู่หมากบ่อยๆ เขาเข้าใจอยู่แล้วค่ะ ฉากเลิฟซีนไม่ต้องบอกค่ะ (หัวเราะ) ก็คงไม่น่าจะเห็นหรอกค่ะ เพราะเขาไม่ได้ดูละครอยู่แล้ว เขาไม่ซีเรียสหรอกค่ะ เขาค่อนข้างจะโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว”

“ไม่ใช่เพราะไม่อยากเห็นภาพบาดตาบาดใจหรอกค่ะ แต่ถ้าเรื่องนี้ออนก็อาจจะให้ดูนะคะ เพราะละครมันน่ารัก มิวดูก็ยังรู้สึกว่าน่ารัก มิวได้เปลี่ยนคาแรคเตอร์ด้วยค่ะ หมากก็เปลี่ยนเหมือนกัน เคมีหมากกับมิวก็เป็นเคมีใหม่ที่ไม่เหมือนกับรากนครา”