Inside Dara
เสียบผิดเวลา..เจอข้อหา "มือที่สาม"

ขึ้นชื่อว่า “เสียบ” ไม่มีเรื่องดี!...“ดารา” ถือสานักเรื่อง “เสียบ” ไม่ว่าจะเป็น “เสียบละคร” ก็หาว่าเป็น “ตัวเลือก” ยิ่งเรื่องความรักถ้าเข้าไป “เสียบผิดจังหวะ” ดีไม่ดีเจอข้อหา “มือที่สาม” ทำให้ความรักคนอื่นล่ม อันนี้โดนรุมด่าหูดับ ตับไหม้ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดทีเดียว!

อย่างกรณีที่ ฮั่น–อิสริยะ กับนางเอกสาว ไอซ์–ปรีชญา โดยจับได้ว่าออกเดตกัน แรกๆนึกว่าแค่เจอกันโดยบังเอิญ แต่ ฮั่น กลับยอมรับว่าคบหากัน อ้าว ไอซ์ ไปมีข่าวเลิกกับแฟนที่รักกันม้ากมากตอนไหน เมื่อไหร่กัน? ยังงี้ ฮั่น ก็เป็น “มือที่สาม” น่ะซี้?...ด้าน แป้งโกะ–จินตนัดดา ก็ประกาศเลิกรากับนักร้องหนุ่ม ว่านไฉ–อคิร ทั้งที่รักกันมานานถึง 7 ปี เป็นช่วงที่พระเอกฮอต สน ยุกต์ มีข่าวสนี้ทสนิทกับ แป้งโกะ พอดี๊ เอ๊ะ ชักยังไง?!... คู่รักต่างสไตล์ แกรนด์–พรรณวรท ก็เพิ่งเลิกรากับหนุ่มนอกวงการ ใหม่ วณิชชากร เรื่องนี้มีผู้ต้องสงสัย 2 คน เริ่มจาก โตโน่–ภาคิน เพราะ แกรนด์ เพิ่งเป็นข่าวเป็นต้นเหตุทำให้ โตโน่& แตงโม รักพัง หรือว่าจะเป็นเรื่องจริง?! อีกหนึ่งหนุ่มคือพระเอกร่วมค่าย อัค–อัครัฐ ที่ดันสารภาพผิดเวลาว่าสนิทกับ แกรนด์... เรื่องราวยิ่งยุ่งอีนุงตุงนังเข้าไปใหญ่เมื่อนางเอกร่วมค่าย เฌอเบลล์–ลัลณ์ลลิน ก็เข้ามาสนิทกับ พี่โตโน่ ตอนเล่นละคร “สื่อริษยา” ช่วงเวลาที่มีปัญหารักพอดีอีก เลยเจอข้อหา “มือที่สาม” ทำให้ โตโน่–แตงโม รักล่มไปเต็มๆ

นอกจากนี้ คู่จิ้น จุ๋ย–วรัทยา กับ พุฒ–พุฒิชัย สนิทกันเวอร์เลยเจอข้อหา “เสียบ” จนทำให้ความรักของตัวเองและของอีกฝ่ายพังพร้อมๆกัน...งานเข้าสุดๆคือสาวโอโม่ เกรซ–กาญจน์เกล้า เจอข้อหามือที่สามแทรกกลางความรักของ กึ้ง–เฉลิมชัย กับ เจนี่ จนทำให้ เจนี่ นอยด์หนักเปลี่ยนท่าทีเป็นเย็นชาเมื่อพูดถึง กึ้ง...ด้านม่ายสาวพราวเสน่ห์ แป้ง–อรจิรา พอหย่ากับ ผู้กองต้อม ก็เป็นข่าวว่าสนิทกับพระเอกอารมณ์ดี บี้–สุกฤษฎิ์ หลังเล่นเลิฟซีนขยี้จูบดุเดือดกันในละคร “จัดรักวิวาห์ลวง” งานนี้เลยถูกจับตาว่า แล้ว บี้ จะวางสาวคนสนิทอย่าง โม–มนชนก ไว้ตรงไหนเหรอ?

คู่ที่เป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ปีเตอร์ คอร์ป กับ พลอย–พลอยพรรณ ที่ประกาศตามหาสามี งานเข้าที่ไบค์เกอร์สาวสุดเซ็กซี่ แอนนี่–ปริศนา กับสาว โบว์ บุรีรัมย์ ว่าทำให้บ้านแตก จนต้องออกมาแก้ข่าวให้วุ่นวาย!...นางเอกสาว ออม–สุชาร์ ก็ถูกด่าเป็นประเด็นดราม่าว่าเข้าไปยุ่งกับปัญหาครอบครัว หลัง ไมค์–พิรัชต์ โดน ซาร่า คาซิงกินี่ แฉว่าละเลย ลูกน้อย แม็กซ์เวลล์...ด้าน

จ๊ะจ๋า–พริมรตา ก็งานเข้า เพราะสนิทสนมร่วมงานนักร้องรุ่นเดอะ จิ๊บ–วสุ แสงสิงแก้ว จังหวะที่ จิ๊บ มีปัญหารักกับ พาที สารสินพอดี...ช่วงเวลาที่ อั้ม–อธิชาติ มีข่าวว่า นัท มีเรีย ระแวงว่ามีผู้หญิงอื่นเข้ามาเป็นมือที่สาม ก็เป็นจังหวะที่ เบลล่า–ราณี กำลังมีละคร “เพลิงฉิมพลี” ที่ดูเลิฟซีนหวานกับ อั้ม พอดี๊ แถมยังสนิทสนมกันนอกจออีก เบลล่า เลยหนีไม่พ้นโดนครหา สนิทผิดคนผิดเวลาก็เงี้ยแหละค่า!