Inside Dara
"มิ้นต์"ไม่รู้ตัวโดนเบรก ถ่ายปฏิทินกับ"ญาญ่า"

เจ้าตัวไม่รู้!หลังมีกระแสข่าว มิ้นต์-ชาลิดา โดนผู้ใหญ่จับแยกไม่ให้ถ่ายปฏิทินช่องร่วมกับเพื่อน ๆ แถมสาว ญาญ่า-อุรัสยา เพิ่งให้สัมภาษณ์ไปว่าไม่ได้สนิทกันแล้วด้วย

ความสนิทสนมของแก๊งสี่หัวใจแห่งขุนเขา ดูท่าจะยากกลับมาเหมือนเดิม เพราะล่าสุดมีข่าวว่า มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง โดนผู้ใหญ่จับแยกไม่ให้ถ่ายปฏิทินช่องร่วมกับเพื่อน ๆ คนอื่น เหมือนยิ่งตอกย้ำข่าวเกาเหลาระหว่างเพื่อน ๆ แถมสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เพิ่งให้สัมภาษณ์ไปว่าไม่ได้สนิทกับสาวมิ้นต์แล้ว

ล่าสุดมีโอกาส เจอมิ้นต์มาร่วมงาน “อภิมหาวันเซลล์แห่งชาติ เดอะ เกรทเทสต์ แกรนด์ เซลส์ 2015” ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ เลยต้องถามข้อเท็จจริงเรื่องนี้ มิ้นต์ เผยว่า

“เรื่องที่ไม่ได้ถ่ายปฏิทินช่องร่วมกับเพื่อนในแก๊งสี่หัวใจแห่งขุนเขา อันนี้มิ้นต์ก็ไม่ทราบและไม่รู้จะตอบยังไงเหมือนกัน คงแล้วแต่ผู้ใหญ่ที่ดูตามความเหมาะสม จริง ๆ เรื่องนี้ยังเป็นความลับอยู่ ไม่รู้ว่าใครถ่ายกับใครบ้าง บางทีปีนี้เราอาจจะได้เปลี่ยนไปถ่ายกับนักแสดงคนอื่น ๆ บ้างเลยอาจจะทำให้คนมองว่าเราโดนแยกออกจากกลุ่ม เราไม่ได้ถ่ายกับเพื่อน ๆ ก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เรามีปัญหากันแน่นอน เพราะมิ้นต์ก็บอกผู้ใหญ่ไปตรง ๆ ว่ามิ้นต์ไม่มีปัญหาอะไรและสามารถทำงานได้กับทุกคน ก็อยากให้จบอะไรที่ผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านไป มาเริ่มต้นชีวิตใหม่กันดีกว่าค่ะ”

“ส่วนที่ญาญ่าออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเราไม่ได้สนิทกันแล้ว เอาที่เขาสบายใจแล้วกัน เพราะตั้งแต่ที่มีปัญหาไม่ได้คุยกับญ่าเลย แต่ที่ผ่านมามิ้นต์ไม่เคยให้ร้ายหรือต่อว่าอะไรญ่า เราก็รักญ่าและมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันในฐานะเพื่อนเหมือนเดิม ทุกคนจะรู้ว่ามิ้นต์กับมาร์กี้สนิทกันมากกว่าเพราะเป็นเพื่อนคนแรกในวงการมา 10 ปี แล้ว ส่วนญ่าก็รองลงมา 9 ปี มิ้นต์คิดว่าที่ญ่าพูดแบบนั้น คงเป็นเพราะรู้สึกกดดันและอึดอัดที่ต้องตอบเรื่องที่มันไม่เกี่ยวกับเขาด้วยมั้งคะ เราเจอกันน้อยลงเพราะต่างคนต่างทำงาน แต่ไม่ถึงขนาดห่างกันไปเลยนะคะ เรายังคุยไลน์อัพเดทเรื่องราวของกันและกันตลอดค่ะ”.“