Inside Dara
"ไมค์" เตรียมไปฮอลลีวูดเต็มตัว บอกปี 2018 โปรเจ็คใหญ่แน่นอน

"ไมค์" สุดเซอร์ไพรส์ แฟนคลับจีนพาครอบครัวตนไปร่วมฉลองวันเกิดถึงจีน แถมมีซุป'ตาร์จีนร่วมอวยพรอีกเพียบ เผยฐานแฟนคลับจีนเพิ่มขึ้นตลอด บอกจะมีโปรเจ็คยักษ์ที่ได้ไปร่วมงานกับฮอลีวูดในปี 2018 นี้ เผยได้ไปเจอทีมงานที่ยิ่งใหญ่ บอกวางแพลนงานเผื่อถึง 5 ปีข้างหน้าแล้ว เพราะมีงานเข้ามาตลอดทั้งจีนและฮอลีวูด

เพิ่งผ่านวันเกิดปีล่าสุดไปสำหรับหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าเพิ่งกลับจากงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศจีนด้วย และแฟนคลับชาวจีนก็เซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ เพราะพาครอบครัวตนไปร่วมฉลองวันเกิดถึงจีนเลยทีเดียว

"เพิ่งลงเครื่องตอนตี 5 พอถึงบ้านก็เลยออกมาตักบาตรตอนเช้าเลย (ยิ้ม) พาคุณแม่ไปด้วยครับ ของขวัญยังไม่ได้เป็นชิ้นเป็นอันครับ แต่ได้ของขวัญที่ดีที่สุดมาแล้วครับ ก็คือแฟนคลับที่จีนเขาเซอร์ไพรส์หลายๆ อย่าง มีเซอร์ไพรส์มาคุณพ่อคุณแม่น้องสาวไปด้วยครับ ไปเปิดตัวบนเวที เราก็งงว่ามาด้วยเหรอ เขาพาไปที่นู่นเลย ทีมงานก็ช่วยกันโกหกครับ ผมก็ไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วคุณพ่ออยู่ห้องข้างๆ มาตลอด (หัวเราะ)"

"ก็มีดาราชาวจีนมาเซอร์ไพรส์ด้วยครับ นี่ก็ตกใจมาก ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทีมงานไปขออัดมาให้ พอเขาเปิดบนเวทีเราก็ไม่รู้ว่าจะมีคลิปวีทีอาร์พวกนี้อยู่ ซึ้งมากเลย (ยิ้ม) แอบมีน้ำตาคลอดนิดๆ เพราะเราก็มาทำงานที่จีนได้สักพักนึงแล้วก็รู้สึกดีใจที่เรามีเพื่อนครับ"

"กลับมาไทยช่วงนี้จะเป็นกลับมาพักผ่อนและอยู่กับครอบครัวซะมากกว่า ตอนนี้อยู่จีนประมาณ 100% ครับ (ยิ้ม) งานที่ไทยเหรอครับ จริงๆ ตอนนี้ผมว่าเป็นโลกไซเบอร์นะครับ แฟนๆ ชาวไทยของผมก็ไปหาซับไตเติ้ลมาดูได้แล้ว ก็ไม่ได้ยากอะไร ถึงแม้จะอยู่ที่ไหนในโลกทุกคนก็ยังสามารถติดตามผลงานของผมได้อยู่ ฐานแฟนคลับจีนตอนนี้ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ครับ (ยิ้ม) ล่าสุดแฟนมีทติ้งที่จีนก็ตอบรับดีครับ แฮปปี้ดีครับ และดีใจที่จัดงานนี้ขึ้น เพราะว่าไม่ได้ขอสปอนเซอร์ ไมค์ลงทุนของตัวเองทั้งหมดเลย ประมาณ 500 คนครับ"

เผยจะมีโปรเจ็คยักษ์กับฮอลลีวูดในปี 2018 นี้

"งานที่ฮอลลีวูดเป็นโปรเจ็คปี 2018 ค่อนข้างแน่นครับ ยังบอกไม่ได้ว่ามันเกี่ยวข้องกับอะไร แต่จะเป็นอะไรที่ค่อนข้างใหญ่แน่นอน เราอาจจะมีจัดแถลงข่าวเป็นจริงเป็นจังในช่วงต้นอาทิตย์ของเดือนมกราคมครับ อาจจะเป็นภาพยนตร์หรืออาจจะเป็นข่าวดีกว่านั้น (ยิ้ม) โกอินเตอร์เต็มตัวมั้ยเหรอ ผมว่าเหมือนเรามีความฝันอะไรสักอย่างตั้งแต่เด็กครับ เป็นการปูทางมาเรื่อยๆ ครับ ที่ผมบินไปหนึ่งอาทิตย์ก็ได้เจอคนที่อเมซซิ่งมากมายเราไม่คิดว่าในชีวิตนี้จะได้เจอ และได้เข้าไปทำความรู้จัก ได้เข้าไปในที่ประชุมที่มีแต่คนใหญ่ๆ ทั้งนั้นเลยครับ เหมือนอยู่ตรงจุดท๊อปของเอเวอร์เรสเลย (หัวเราะ) คนเหล่านี้เป็นบุคคลที่มีความสำคัญในการขับเคลื่อนโลกค่อนข้างมากเลย"

"เรียกว่าเป็นก้าวแรกได้มั้ยเหรอครับ ผมว่าก็น่าจะได้ ส่วนงานที่จีนก็จะมีทีมจัดการให้อยู่ครับ คือเราก็ต้องว่งแพลนปีหน้า จริงๆ เรากำลังวางแพลนอีก 5 ปี ทั้งฮอลีวู้ดทั้งในจีนครับ ตอนนี้ก็มีติดต่องานเข้ามาเรื่อยๆ ครับ ตั้งแต่บินไปที่อเมริกาตอนนี้ก็มีการเดินหน้าที่ค่อนข้างเร็ว คิดอะไรวางแผนแล้วก็ทำเลยครับ ปี 2018 นี่ค่อนข้างแน่นครับ"