Inside Dara
น้องกุมาร-พระพิฆเนศ ให้โชค ฝน ถูกลอตเตอรี่-เล่นเกมโชว์ได้เงินหลายแสน

ทำเอาหลายคนขนลุกซู่ เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว ฝน ธนสุนธร มาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ไม่เชื่อแต่อย่าลบหลู่ กับการเลี้ยงกุมารทองและบูชาองค์พระพิฆเนศ จนได้เงินได้งาน ในรายการ เรื่องนี้ต้องขยาย ทางช่องไทยรัฐทีวี 32 ซึ่งสาวน้ำฝนได้เล่าให้ฟังว่า

ที่บ้านเลี้ยงน้องกุมาร ตัวเองไม่เคยเจอน้อง แต่สัมผัสได้หลายๆ อย่าง อย่างเช่นถ้าหาของไม่เจอ เหมือนเค้าอยากเล่นกับเราด้วย ก็บอกว่าน้องไม่เล่นนะ พี่กำลังรีบ ที่ฝนเช่ามามีองค์เดียว แต่เวลาใครๆ มาบ้านจะเห็น 2 ก็เลยคิดว่าไปชวนเพื่อนมาอยู่ด้วยหรือเปล่า

และน้องๆ แดนเซอร์จะเจอบ่อยมาก จะมาลงรถที่บ้านฝน แล้วนั่งแท็กซี่กลับกัน และแท็กซี่จะถามว่าลูกที่ยืนตบมือดีใจอยู่ไม่มาด้วยกันเหรอ (ยิ้ม) (วันนี้ฝนชวนมาด้วยหรือเปล่า รู้สึกขนลุกมาก) เวลาฝนไปไหนฝนไม่ได้ชวน แต่ถ้าเค้าอยากมา เค้าก็มา ซึ่งฝนจะไม่เห็น แต่คนอื่นเห็น

ต้องบอกก่อนว่าฝนไม่ได้เป็นคนซื้อลอตเตอรี่ แต่จะบอกคนอื่นแล้วบังเอิญถูกลอตเตอรี่มากกว่า แล้วมีครั้งนึงผู้จัดการซื้อลอตเตอรี่เยอะมากเป็นชุดหลายสิบชุด จนเรารู้สึกว่าเจ๊งแน่ถ้าไม่ถูก ก็เลยพนมมือบอกน้องว่าขอให้ถูกนะ ถ้าไม่ถูกแย่แน่เลย ก็ถูกรางวัลทั้ง 2 ตัว และ 3 ตัว ได้มา 290,000 แต่ไม่ได้บ่อยนะ

ส่วนใหญ่จะขอให้การงานราบรื่น จะขอเรื่องงานมากกว่า และฝนไม่ค่อยขออะไรจากน้องมากมาย ชอบขอให้น้องเฝ้าบ้านให้ดีๆ อย่าให้มีอันตราย หรือเวลาไปห้าง ก็ขอให้น้องหาที่จอดรถให้หน่อย เดี๋ยวไปหาอะไรอร่อยๆ กิน แล้วก็ได้ที่จอดรถ

และนอกจากนี้ก็จะมีองค์พระพิฆเนศทันใจ ที่ได้มาด้วยความบังเอิญ และรวดเร็วทันใจ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้ท่านในการวางท่านได้มาอย่างรวดเร็วภายในไม่เกิน 5 วัน ทุกอย่างราบรื่น รวดเร็วทันใจ หลังจากที่ได้ท่านมา ไปเล่นเกมโชว์ก็ได้เงินรางวัลมา เพื่อนบ้านข้างๆ ก็มาไหว้บูชา แต่เราไม่ได้อนุญาตนะ เค้าไหว้นอกรั้ว

คือเวลาขับรถผ่านแล้วเค้านึกเล่นๆ เหมือนลองของ แล้วได้จริงๆ ก็เลยขอเข้ามาแก้บน มีหนู มีน้ำแดง มีข3องมาไหว้อยู่เรื่อยๆ เคล็ดลับในการขอไม่มีนะ แต่คนส่วนมากที่ได้เหมือนลองของทั้งนั้นเลย แล้วท่านก็ทำให้ดู แต่ฝนรู้สึกว่า ท่านต้องการให้ฝนเป็นผู้ให้ พอให้ถึงที่สุดแล้ว เดี๋ยวอะไรดีๆ มันก็จะมา