Inside Dara
จ่อฟ้อง เสก โลโซ เบี้ยวงานที่อเมริกา

เรื่องลูกเรื่องเมียยังไม่จบสิ้นดี แต่เสก โลโซ ก็งานเข้าอีกแล้วจ้า เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Ket Tlm ได้โพสต์เรื่องราวการจ้าง เสก โลโซ มาเล่นคอนเสิร์ตที่อเมริกา แต่ถูกเสก และทีมงานเบี้ยวไม่มาเล่นคอนเสิร์ต และพร้อมจะดำเนินคดีฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวเมื่อวันที่ 9 ต.ค. ที่ผ่านมา ว่าตนได้จ้าง เสก โลโซ ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ลอสแอนเจลิส ในวันที่ 13 ก.ย. และ 17 ก.ย. ที่นิวยอร์ก แต่ทีมงานของเสกแจ้งว่าไม่พร้อม และขอเลื่อนไปเล่นในช่วงตุลาคม ทางตนจึงเตรียมสถานที่รอและส่งเงินไปให้ทำวีซ่า แต่พอถึงวันทำวีซ่า กลับไม่มีทีมงานของเสก และเสกมาเลย และตอนนี้ทางทีมงานที่อเมริกากำลังคุยกับทีมทนายเพื่อฟ้องเรียกค่าเสียหาย

งานนี้จะมีข้อเท็จจริงอย่างไร ต้องรอฟังจากปากของ เสก โลโซ กันอีกทีว่าได้เบี้ยวงานของผู้จัดงานรายนี้จริงหรือไม่


"เสก โลโซ" ซัดกลับจ่อฟ้อง 10 ล้าน หลังถูกผู้จัดงานแฉเบี้ยวคอนเสิร์ตที่สหรัฐฯ

ร็อกเกอร์งานเข้า! ผู้จัดงานแฉ “เสก โลโซ” ไม่เป็นมืออาชีพ หลังเบี้ยวคอนเสิร์ตที่สหรัฐฯ จ่อฟ้องร้องค่าเสียหาย ขณะที่ "เสก โลโซ" เคลื่อนไหวเฟซบุ๊ค ลั่นตนโดนเบี้ยวค่าตัวถึง 2 ครั้งแล้ว เผยจะฟ้องเรียกค่าเสียหายกลับ 10 ล้านบาท

มีข่าวได้ไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” ที่ก่อนหน้านี้มีเรื่องลูกเมียให้ออกมาเคลียร์ยังไม่ทันจบ ที่ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Ket Tlm" ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวการจ้างเสก โลโซ มาเล่นคอนเสิร์ต แต่ถูกทางด้านเสก และทีมงานเบี้ยวไม่มาเล่น พร้อมกันนี้ทางทีมงานยังบอกอีกว่า เสกยังไม่พร้อม และขอเลื่อนเป็นเดือนตุลาคมแทน

"ควีนมีดราม่าพี่เสกเบี้ยวคอนว่ะ ในเฟซส่วนตัว ผู้จัดเคยจ้าง ( TLM life)เคยจัดมาแล้ว เมื่อ 2011 ทำคอนเสิร์ตแบบนี้มาแล้ว 16 ปี และผู้จัดประจานเลยว่า เสียเวลา เสียเงิน เสียชื่อผู้จัด และ ศิลปินคนนี้ไม่มีความเป็น professional เลยตอนแรกพี่เสกว่าจะมา วันที่ 13 เดือนกันยายน ใน ลอสแองเจลิส และ 17 เดือนเดียวกันที่ นิวยอร์ก แต่ก็ไม่มาตามนัด ทีมงานทางเสกบอกว่ายังไม่พร้อม เลยเลื่อนเป็นเดือน ตุลาคม คือเดือนนี้ ผู้จัดจึงไปเตรียมสถานที่รอไม่ว่าจะเป็นฮอร์ หรือร้าน และทางผู้จัดก็ส่งเงินให้ไปวีซ่า แต่พอถึงวันทำวีซ่า ไม่มีทีมงานพี่เสกและพี่เสกมาเลย และตอนนี้ทางทีมงานเมกา. กำลังจะฟ้องร้องค่าเสียหาย เพราะผู้จัดไม่ยอมค่ะ"

ขณะเดียวกันทางด้าน “เสก โลโซ” ได้ออกมาโพสต์ภาพบทสนทนาของเขาโดยบอกว่า "มันเบี้ยวค่าตัวผม 2 ครั้ง ผมจะฟ้องเรียกค่าเสียหายมัน 10 ล้าน คุณคอยดู พวกนี้เข้าข่ายเลว ชื่อบอย เกตุ เป็นคนไทยอยู่อเมริกา ถ้าพวกมันติดต่อไปเล่นคอนเสิร์ตที่โน่น ห้ามไป เดี๋ยวผมจะเล่นให้ดู จะได้ไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง"

อย่างก็ตามก่อนหน้าร็อกเกอร์ได้โพสต์ภาพพาสปอร์ตพร้อมตั๋วเครื่องบิน ระบุว่า "จะไปหาลูกสาวที่อังกฤษ รวมถึงไปเที่ยวต่อที่ฝรั่งเศสและอิตาลีตามลำดับ" งานนี้เรียกว่าต้องติดตามกันว่าเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร