Inside Dara
เสก โลโซ รับทราบข้อหา คดีทำร้ายสาวทอมเจ็บ

ร็อกเกอร์ชื่อดัง 'เสก โลโซ' มอบตัว ตร. สน.ลาดพร้าว ตามหมายจับ คดีทำร้ายสาวทอมเจ็บ ยันไม่ได้หลบหนี แต่ติดแสดงคอนเสิร์ต ด้าน ตร.ระบุ เบื้องต้นยังให้การภาคเสธ ทนายยื่นประกัน ก่อนปล่อยตัว...

จากกรณี "เสก โลโซ" หรือ นายเสกสรรค์ ศุขภิมาย นักร้องชื่อดังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.ชนกชล หรือบี บุญเพ็ง สาวทอมลูกน้องคนสนิทของ กานต์ วิภากร อดีตภรรยา จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นทางนักร้องหนุ่ม ได้แถลงข่าวถึงสาเหตุที่กระทำไปนั้น เป็นเพราะสาวทอมมาด่าบุพการี และสร้างเพจต่อต้าน พร้อมแจ้งความกลับเช่นกันก่อนหน้านี้

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 1 พ.ค. ที่ สน.ลาดพร้าว เสก โลโซ หรือ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้เดินทางมาพร้อมทนายความส่วนตัวเข้าพบ พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ สุวรรณชัยรบ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว เพื่อมามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหา ตามหมายจับศาลอาญา รัชดาฯ ในข้อกล่าวหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และข่มขู่"

เมื่อมาถึงนักร้องหนุ่มมีสีหน้ายิ้มแย้ม ได้เดินทักทายสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว ก่อนเข้าไปให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชม.

หลังจากให้การกับทางตำรวจ เสก โลโซ เปิดเผยว่า อยากจะขอชี้แจงว่าตนไม่ได้มีเจตนาจะหลบหนีการเข้าพบตำรวจแต่อย่างใด แต่ด้วยช่วงนี้งานเข้ามามาก ซึ่งวันนี้ติดภารกิจเล่นงานคอนเสิร์ต "ไบค์ วีค" ที่ จ.สมุทรสาคร เมื่อเสร็จภารกิจแล้ว ก็รีบเดินทางมาพบกับตำรวจทันที ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ประสานไว้กับ พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ ผกก.สน.ลาดพร้าว เรียบร้อยแล้ว

"สำหรับการให้ปากคำในครั้งนี้ มีข้อความบางส่วนทั้งเรื่องจริงและไม่จริง อันไหนที่ไม่จริงตนก็ได้ขอปฏิเสธ ส่วนรายละเอียดในสำนวนอื่นๆ ต้องขอไว้ก่อน ซึ่งผมมั่นใจไม่มีอะไรร้ายแรงสบายมากเนื่องจากเป็นเพียงคดีทำร้ายร่างกาย ไม่ใช่คดีพยายามฆ่าที่มันรุนแรงกว่านี้" ร็อกเกอร์ชื่อดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ทำการสอบสวน นายเสกสรรค์ ไปแล้วบางส่วน เบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การภาคเสธ และยังต้องรอผู้ร่วมก่อเหตุอีกราย ซึ่งเป็นลูกน้องของนายเสกสรรค์ ให้เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาด้วย ทั้งนี้ ทางทนายความได้ยื่นขอประกันตัวนายเสกสรรค์ ในชั้นพนักงานสอบสวนด้วยหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 150,000 บาท โดยหลังจากนี้จะทำการนัดหมายให้เข้ามาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.