Inside Dara
เซ็กซี่ปรอทแตก “มุก พิชานา” รีเทิร์นถ่ายแบบจัดเต็ม

ขึ้นแท่นเน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ ที่มีหนุ่มๆ ติดตามมากที่สุดคนหนึ่ง สำหรับ “มุก-พิชานา อยู่สุข” สาวสวยหน้าหวาน ว่าที่นักแสดงหน้าใหม่ในสังกัด โมโน กรุ๊ป ล่าสุดกับการรีเทิร์นถ่ายแบบเซ็กซี่จัดเต็ม อวดหุ่นเป๊ะปัง 33-23-33 แบบเต็มตา ใน “นิตยสาร RUSH” (รัช) ฉบับออนไลน์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป เดือนกันยายน 2562 นี้

“ตลอด 3 ปีที่เข้าวงการมา มุกทำงานเป็นนางแบบอย่างเดียวเลยค่ะ เริ่มต้นจากการถ่ายแบบวัยรุ่นเน้นไลฟ์สไตล์ สดใสธรรมดาๆ จนเมื่อ 2 ปีก่อน มีพี่ในวงการแนะนำให้ลองเปลี่ยนเป็นเซ็กซี่ดูมั้ย? มุกเองก็อยากจะลองดู เปลี่ยนดูก็ได้ เพราะเซ็กซี่สำหรับมุก คือ แฟชั่น ไม่ได้โป๊เปลือย ก็ไม่เสียหาย ล่าสุดกับการถ่ายแบบในนิตยสาร RUSH (รัช) ฉบับออนไลน์ ก็จะมาในธีมเซ็กซี่ แฟชั่นเท่ๆ เรียบหรู ซึ่งก่อนถ่ายแบบก็ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรมาก เพราะกิจวัตรประจำวัน เป็นคนที่ดูแลรูปร่าง-ควบคุมอาหาร ไปฟิตเนส เล่นเครื่อง คาร์ดิโอ-เวทเทรนนิ่ง เป็นประจำอยู่แล้ว ก็เลยค่อนข้างมั่นใจกับการถ่ายในครั้งนี้ว่า ต้องสวย ถูกใจแฟนๆ แน่ๆ อย่าลืมติดตามให้กำลังใจมุกด้วยนะคะ”

ทำงานในสายเซ็กซี่ ครอบครัวเป็นห่วงไหมค่ะ ?

“ตั้งแต่ตอนแรกที่ถ่ายแบบเลย ที่บ้านก็ไม่ถึงขัดขวางนะคะ แค่เตือนๆ ว่า มุกเป็นผู้หญิง ทำงานแบบนี้ก็ต้องระวังตัว ดูแลตัวเองให้ดี ซึ่งตอนทำงานแรกๆ มุกก็โดนเอาเปรียบเยอะค่ะ แต่พอทำงานและมีประสบการณ์มากๆ ขึ้น เจอทีมงานดีๆ หลายๆ อย่าง ก็ค่อยๆ ลงตัว ซึ่งต่อให้ได้เงินเยอะมากแค่ไหน ถ้าโป๊มากจนเปลือย มุกก็จะไม่ทำค่ะ ซึ่งคุณพ่อ-คุณแม่ ก็ค่อนข้างไว้ใจและภูมิใจในตัวมุก ที่มุกทำงานหาเงินดูแลตัวเองและน้องๆ ได้โดยสุจริตค่ะ”

ตัวจริงเซ็กซี่เหมือนในงานถ่ายแบบไหมค่ะ ?

“ตัวจริงๆ มุกเป็นสายชิลค่ะ ไม่ได้เซ็กซี่เลย แต่งตัวไปไหนมาไหนจะต้อง ใส่เสื้อแจ๊คเก็ตคลุม ใส่แว่นสายตา อำพรางตัวด้วยซ้ำ เพราะช่วงแรกๆ ที่ทำงานถ่ายแบบ เคยมีโรคจิตคอยตาม ซึ่งพอแต่งตัวแบบนี้ก็รู้สึกโล่ง ไปไหนมาไหนคนจำไม่ค่อยได้ค่ะ ลุคตอนทำงานกับชีวิตจริงของมุกต่างกันจริงๆ ค่ะ”