Inside Dara
ไอซ์ อภิษฎา เล่าโมเมนต์ขอแต่งงานสุดนิวนอร์มอล เซย์เยสไปตั้งแต่ ต.ค.ปีที่แล้ว

หลังจากที่หลายคนจับจ้องเพชรเม็ดโตบนนิ้วนางข้างซ้ายของ นางร้ายสาว ไอซ์ อภิษฎา ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้บอกเล่าในรายการ แฉ ซึ่งเมื่อพิธีกรสอบถามว่าแต่งแน่ใช่ไหม เจ้าตัวก็ยิ้มหวานพร้อมบอกว่า “คนนี้แหละ“

ก่อนจะเล่าว่าจริงๆ หวานใจขอตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2564 แต่ก็ขอดูไปเรื่อยๆ จนตอนนี้มั่นใจแล้ว ก็พยายามที่จะให้เงียบที่สุด เพราะรู้สึกว่าอย่างเรามีความรักเงียบๆดีกว่า เพราะที่ผ่านมาที่คบกันแบบเงียบๆ ปี สองปี ก็ไม่มีปัญหาอะไรเรื่องความรักก็อยากมั่นใจก่อน เพราะเคยพังและพลาดมา

ทั้งนี้ไอซ์ยังย้อนเล่าถึงโมเมนต์ที่ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานนั้น สาวไอซ์ เล่าว่า เป็นการขอแต่งงานทางไลน์ จนตนเองถามว่านิวนอร์มอลไปไหม เพราะ ตอนแรกได้ส่งรูปแหวนมาก่อน ซึ่งเราก็งงว่าขอแต่งงานหรืออะไร คือเขาตื่นเต้นที่ได้เพชรนี้มาแล้วอยากให้ ก็ส่งมาให้ เราก็ถามว่าฝากขายหรืออะไร จากนั้นก็คุยกันว่าจริงจังนะ มองอนาคตกันนะ แล้วดูกันอีกนิดนึงละกัน จนตอนนี้มันลงตัว

ส่วนตอนที่ให้ด้วยความที่อยู่ด้วยกัน ก็จะรู้ว่าแหวนจะมาถึงวันไหน แล้วก่อนหน้านี้เขาเคยบอกว่า ไม่ได้ให้แหวนง่ายๆนะจะมีโมเมนต์ เราก็ถามกลับไปว่า “เธอนะจะมีโมเมนต์ ไม่ต้องมีนะฉันอาย” ตอนให้ก็ให้ในห้องที่อยู่กัน 2 คนให้แบบง่ายๆ พอใส่เสร็จ ไอซ์ ถามแฟนหนุ่ม “นี่ให้ง่ายไปเปล่า ไม่มีโมเมนต์หรอ” อีกฝ่ายก็ตอบกลับว่า “ก็เธอบอกเองไม่ต้องมีโมเมนต์ เธอจะเอายังไง งั้นเอาแหวนมาก่อนก็ได้ ทำโมเมนต์ให้”

จากนั้น ไอซ์ ถอดคืนแล้วสักพักมาคิดอีกทีบอกเขาว่า “ไม่ต้องหรอกเอามาเถอะ” คือจะบอกว่าไม่ได้สวีตหวานอะไรเพราะ คุยตั้งแต่เดือนตุลาคม แล้วว่า “say yes” แล้วพอมันคิดว่าใช่มากๆ แต่มันก็ยังต้องมีการเรียนรู้กันเพิ่ม จนผ่านมาตอนนี้

ส่วนวันแต่งงานนั้น ไอซ์บอกว่าไม่ได้อินเรื่องการแต่งงาน คือก่อนโควิดยังรู้สึกว่าก็ต้องมี ถ้าไม่มีคงประหลาดเพราะสังคมให้มี แต่ตอนนี้คิดว่าไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น เพราะเคยจัดงานวันเกิดตอนอายุ 30 ครั้งเดียว ที่เชิญคนมาแล้วไม่จัดอีกเลย เพราะไม่ชอบยืนยิ้ม ไม่ชอบต้อนรับแขก คือตอนนี้ก็ยังไม่แพลนอะไรเลย ก็เลยคุยกันว่างานเล็กๆ ละกัน