Inside Dara
สวยขนาดนี้ยังเอาไม่อยู่! 4 สาว ‘ดารา’ รักสะดุด ชีวิตคู่มีปัญหา

เมื่อพูดถึงเรื่องความรักในแบบคนรักหรือคู่ชีวิตในปัจจุบัน หลายคนเชื่อเหลือเกินว่าเรื่องหน้าตาค่อนข้างมีส่วน แต่หลายคนก็มองว่าหน้าตาไม่ได้มีผลกับความรัก นิสัยต่างหากที่สำคัญ

เมื่อถามคู่รักทั้งหลายส่วนมากมักจะพูดไปในทางเดียวกันว่ามองที่หน้าตาก่อน หลังจากนั้นถึงค่อยศึกษานิสัย หากนิสัยไปด้วยกันได้ก็ค่อยสานสัมพันธ์ต่อจนเป็นความรัก

แต่หากนิสัย ความเข้าใจ ทัศนคติไม่ตรงกัน หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนอกใจคนรัก ความรักก็ไปไม่รอดอยู่ดี

เหมือนอย่างความรักของสาวสวยในวงการบันเทิงหลายคนที่ดูเหมาะสมกับคนรักของเธอทุกอย่าง แต่เมื่อใช้ชีวิตคู่ด้วยกันไปกลับเกิดปัญหาจนกลายเป็นประเด็นร้อนและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันทั่วเมือง

“บันเทิงไทยรัฐออนไลน์” รวบรวมเรื่องราวความรักของสาวๆ คนบันเทิงที่สวยเพียบพร้อมแต่ชีวิตคู่กลับต้องสะดุดเพราะปัญหาหลายๆ อย่างมาฝากกัน

เป้ย ปานวาด

ก่อนหน้านี้ขึ้นชื่อว่าเป็นนางร้ายที่รับบทไหนก็ตีบทแตกจนกลายเป็นนางร้ายเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงไทยสำหรับ เป้ย ปานวาด

แต่เมื่อเธอตัดสินใจเข้าสู่ประตูวิวาห์กับนายทหารเรือหนุ่ม ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน จนมีลูกชาย น้องโปรด เป็นโซ่ทองคล้องใจ เธอก็ไม่ได้รับงานละคร รับเพียงงานอีเวนต์และหันมาทำธุรกิจ

แต่หลังจากนั้นก็มีกระแสข่าวว่า หนุ่มป๊อปนอกใจสาวเป้ย มีกิ๊กใหม่ และสาวเป้ยเองก็ได้โพสต์ข้อความปริศนาว่า “ถึงเวลาลุกขึ้นสู้ ลูกยังรออยู่”

ซึ่งสาวเป้ยก็ยอมรับว่าครอบครัวมีปัญหาจริง แต่เลือกที่จะให้อภัยและแก้ปัญหาด้วยกัน ซึ่งในเวลานั้นว่ากันว่าเป้ยจ้างนักสืบสะกดรอยตามสามีจนได้หลักฐานบางอย่าง และทำให้สามีกลับมาอีกครั้ง

ล่าสุดเป้ยก็ต้องเจอมรสุมชีวิตคู่อีกหน เมื่อเป้ยซึ่งกำลังท้องแก่ได้โพสต์ภาพข้อความไลน์แชตกับสาวปริศนาคนหนึ่งทำนองว่าสาวปริศนามายุ่งกับสามีทั้งที่ภรรยากำลังท้องอยู่

ซึ่งฝ่ายสาวปริศนาก็บอกว่าส่วนตัวตนชอบเป้ย และจะไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก งานนี้ชาวโซเชียลฯ เลยขุดกันใหญ่ว่าใครคือสาวปริศนาคนนั้น

หลังจากที่เกิดเรื่องทำให้เป้ยเครียดถึงขั้นเข้า รพ. เพราะท้องแข็ง แต่หลังจากนั้นเป้ยโชว์ความสตรองออกงานอีเวนต์ด้วย แต่ไม่ขอให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว

แอฟ ทักษอร

เป็นนางเอกหน้าหวานลุคเรียบร้อยที่เป็นสาวในฝันของหนุ่มๆ หลายคนสำหรับ แอฟ ทักษอร เมื่อครั้งยังเป็นนางเอกละครช่อง 3 ก็มีแฟนๆ ชื่นชมมากมาย

และเมื่อเจ้าตัวตัดสินใจเข้าสู่ประตูวิวาห์กับนักธุรกิจหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ เจ้าตัวก็ตัดสินใจเบรกงานแสดงเพื่อไปดูแลครอบครัวอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งช่วยเหลืองานของสามี และรับงานอีเวนต์บ้างประปราย จนภายหลังทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องปีใหม่ ชีวิตก็ดูจะราบรื่นมีความสุขดี

แต่พักหลังเมื่อมีคนสังเกตว่าเจ้าตัวไม่ค่อยได้โพสต์ภาพคู่กับสงกรานต์ ทั้งที่เมื่อก่อนโพสต์ค่อนข้างบ่อย แอฟจึงยอมรับว่าแยกกันอยู่เกือบ 1 ปีแล้ว

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ยอมรับว่ามีปัญหาหลายอย่าง ซึ่งในช่วงนั้นก็มีกระแสข่าวลือเรื่องมือที่ 3 ออกมาด้วย แต่สาวที่ถูกโยงเป็นมือที่ 3 ก็ได้ปฏิเสธชัดเจนว่าไม่ใช่ตน

ด้านสงกรานต์ก็ให้สัมภาษณ์ทำนองว่า ยังรักสาวแอฟและยังไม่อยากที่จะหย่า แต่เมื่อถามสาวแอฟว่ายังรักมั้ย เจ้าตัวตอบชัดเจนว่ามันไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว แต่บทสรุปของความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไงต้องติดตามต่อไป

ตั๊กแตน ชลดา

เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่มีเพลงฮิตติดหูหลายเพลงสำหรับ ตั๊กแตน ชลดา ที่แจ้งเกิดจากเพลงดัง อาทิ ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้, ขอจองในใจ, รอเป็นคนถัดไป, จิรักหรือจิหลอก, อยากเป็นคนรัก ไม่อยากเป็นชู้ ฯลฯ

ซึ่งเมื่อก่อนภาพของตั๊กแตนดูเป็นสาวหวานเรียบร้อย แต่พักหลังแฟนๆ ก็ต้องแปลกใจเมื่อเห็นลุคความแซ่บของเธอจากการแต่งหน้าแต่งตัวที่เปลี่ยนไปและแนวเพลงที่ฉีกไปเป็นหมอลำ

และเมื่อเธอตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกับนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม เพชร สหรัตน์ หลังจากคบหาดูใจเพียง 6 เดือน ก็ทำเอาฮือฮาไม่น้อย

แต่เมื่อใช้ชีวิตคู่ได้เพียงแค่ปีเดียว ชีวิตคู่ระหว่างตั๊กแตนและเพชรต้องจบลง เมื่อตั๊กแตนแฉสามีตัวเองทำนองจับได้ว่า ฝ่ายชายนอกใจมีสาวอื่น

โดยเจ้าตัวโพสต์ไลน์ที่เพชรคุยกับสาวคนหนึ่งทำนองสองแง่สองง่าม และไลน์ที่ตั๊กแตนคุยกับเพชร พร้อมด้วยแคปชั่น “ฉันมีค่ามากพอค่ะ ถ้าจะต้องมาตบตีกับเมียน้อยเพื่อแย่งผู้ชายคนนึง ฉันไม่ทำค่ะ”

งานนี้เพชรรีบออกมาบอกว่า สาวที่ตั๊กแตนพูดถึงเป็นเพื่อนในกลุ่มเท่านั้น ก่อนที่จะเกิดดราม่าตามมาอีกยาวยืดจนผลสุดท้ายทั้งคู่ตัดสินใจหย่ากันไป

และเพชรได้เปิดตัวแฟนใหม่ในเวลาต่อมา ส่วนสาวตั๊กแตนก็ได้ออกซิงเกิลใหม่ “โคตรเลวในดวงใจ” เพลงเนื้อหาแรงที่ชาวเน็ตโยงไปว่าน่าจะหมายถึงรักครั้งเก่ากับเพชรนั่นเอง

วุ้นเส้น วิริฒิพา

ปิดท้ายที่นักแสดง-วีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่ขึ้นชื่อความสวยเซ็กซี่จนเป็นสาวในฝันของหนุ่มๆ หลายคน เรื่องความรักของเธอคนนี้ก็ฮอตไม่แพ้เรื่องงาน

แต่สุดท้ายเธอตัดสินใจเข้าสู่ประตูวิวาห์กับพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม หลังจากคบหาดูใจเพียง 1 ปี

ซึ่งในระยะแรกความรักของทั้งคู่ดูจะสวีตหวานสุดๆ เพราะทั้งคู่ขยันโพสต์ภาพความหวานให้ได้เห็นกันบ่อยๆ และถึงแม้จะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน หนุ่มคริตก็พยายามจะหาเวลาให้วุ้นเส้นอยู่เสมอ

หลังจากแต่งงานมาได้พักใหญ่ก็มีกระแสข่าวว่าความรักของทั้งคู่เริ่มไม่หวานถึงขั้นแยกกันอยู่ ซึ่งวุ้นเส้นก็ออกมายอมรับว่าชีวิตคู่มีปัญหาถึงขั้นแยกกันอยู่จริงๆ

ส่วนเรื่องที่วุ้นเส้นไม่ยอมมีลูกนั้นก็ถือเป็นส่วนหนึ่งแต่ไม่ใช่ทั้งหมดของปัญหา ซึ่งหลังจากที่เกิดปัญหาทั้งคู่พยายามปรับจูนเข้าหากัน แถมยังจัดทริปเที่ยวญี่ปุ่นเพื่อกระชับความสัมพันธ์

แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องจบลงด้วยการหย่า ด้านชาคริตแฮปปี้กับชีวิตคู่กับภรรยาคนใหม่ แอน ภัททิรา และมีโซ่ทองคล้องใจคือน้องโพธิ์ ส่วนวุ้นเส้นก็สุขใจกับรักครั้งใหม่กับไฮโซหนุ่ม ณัย ประณัย พรประภา และทั้ง ชาคริต-วุ้นเส้น ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันด้วย