Inside Dara
'มด'งานรุ่ง ถนนเซ็กซี่ อ้าแขนรอ!

มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ โชว์เดี่ยวไม่เกี่ยวกับใคร "โฟร์-มด" ปิดตำนาน คู่ดูโอ้วัยใส มด–ณปภัช เดินหน้าเต็มกำลัง...ลุย! ถนนสายเซ็กซี่ อ้าซ่ารอเธอ!

สมัยนี้ “ความเซ็กซี่” ไม่คอยท่า อยากเซ็กซี่ก็ต้องสรรหา ต้องตั้งใจทำ เทรนด์ฮิตคนดัง พ.ศ.นี้ กินคลีน หุ่นเป๊ะ! อวดความแซ่บ มด ก็เช่นกัน เธอผ่านมาทุกบทบาท ตอนนี้เธออยาก พิฆาตบทเซ็กซี่ ทั้งละคร ร้องเพลง ถ่ายแบบ มดมา เต็มตัว และ เต็มใจ เปล่งเสียงดังๆจากหัวใจ ขอเป็นสาวเซ็กซี่สักครั้งให้ชื่นใจ มด ไม่ได้ดีแต่พูด แต่เธอทำ...ติดแค่ยังไม่ ทำนม เพราะ พ่อยังหวง อยากให้ “สวยไซส์ธรรมชาติ” ใจมดอยาก “บิ๊กไซส์” แต่เกรงใจพ่อ คุณหมอเลยวางมือรอ พอใจอ่อนเมื่อไหร่ มด คงมีไซส์ใหม่ ที่หมอให้มา!

จุดอื่นๆในใบหน้า จมูก มด ทำมาเธอก็บอก มด ออกเดินหน้าตามหาฝัน โตแล้วเซ็กซี่ได้ อวดโฉม โลกสดใสกับ “MAXIM” มด มาพร้อมกับ หุ่นอันเร่าร้อน ที่จะมาทำให้ หนุ่มๆได้หลงไปกับสัดส่วนโค้งรูปตัว S (เอส) ของเธอ ช่วงนี้อวดหุ่นบ่อยๆ มด เขินมั้ย เธอบอกเลย “มันน่าจะเลยจุดเขินมาแล้วนะ” ที่ไม่เขินไม่ใช่เพราะ ด้านชา แต่เธอมีหัวใจ มืออาชีพ มองเป็นการทำงาน มด เปิดกว้างกับงาน ถ่ายแบบเซ็กซี่ เธอเลยเต็มที่ ไม่มีกั๊ก ลองให้ มด ให้คะแนนความเซ็กซี่ของตัวเอง เธอให้แค่ 6-7 มั้ง “เราคิดว่าเราไม่ได้เป็นคนที่นั่งเฉยๆก็เซ็กซี่เลย เราเป็นคนที่ต้องใช้ท่าโพสต์ด้วยเพิ่มความเซ็กซี่ และก็ไม่ค่อยได้แต่งตัวเซ็กซี่มากด้วย” เธอย้ำอีกว่า “ออกจากบ้านหน้าสดทุกวัน เราไม่เซ็กซี่เลย”

แต่ มด มีจุดขาย เธอชอบ ขา เพราะ ขายาว เธอเลยชอบใส่กางเกงขาสั้น เพิ่มเสน่ห์ เธอพูดติดตลก “เวลาเราดูรูปในไอจี ดูดีกันทุกคน”

วันนี้ มด คือ มด ไม่ใช่ “โฟร์-มด” อีกต่อไป หลังมีข่าว โฟร์–มด ซดเกาเหลาชามโต โฟร์–ศกลรัตน์ ออกจาก อาร์เอส และ อัน-ฟอโร่! ไอจี มดไป แม้ มดจะยืดอกบอกเลยว่า ร่วมงานกันได้ แต่ทุกคนก็รับรู้ว่าทุกอย่างไม่เหมือนเดิม งานเพลงของ มด อนาคตคือ งานเดี่ยว!! “เรื่องเพลงก็ยังรออยู่ เพราะอยากให้มันออกมาดีที่สุด เลยบอกทีมงานว่าไม่ต้องรีบ มดรอได้ ฉะนั้น เอาให้มันเต็มที่ เอาให้มันถูกใจที่สุด และค่อยลุยกัน” มด เป็น “นางเอกช่อง 8” และพิธีกรทาง ช่อง 8 อ่านข่าวเช้าวันเสาร์–อาทิตย์ สลับกันไป!

ลองถาม มด เล่นๆ ถ้า ไม่ได้ทำงานวงการบันเทิง เธอจะทำอะไร มด ตอบว่า “พินาศล่ะ ยากบ่ะ (หัวเราะ) เป็นคำถามที่ยากสุดแล้ว เพราะ มด ทำงานในวงการมาตั้งแต่เด็ก ถ้าไม่ได้เข้าวงการคงเรียนหนังสือ หรือไม่ก็ลองหาธุรกิจทำ”

แอบส่องสเปกหนุ่มที่มากุมหัวใจ มด ต้องเป็นยังไง เพราะยิ่งโต มด ยิ่งซุกแฟน! มดมีความรัก แม่รับรู้ แต่ มด เองแหละที่ไม่อยากเปิดเผย “ความรัก” เปลี่ยนเป็น “ความลับ” เพราะประสบการณ์ที่ผ่านมามันสอนเธอ “หนุ่มนอกวงการ” คนที่ชนะใจที่เค้าว่ากันว่า เป็นไฮโซแวดวงแฟชั่น ที่แว่วๆซุ่มคบหาดูใจกันอยู่มด บอกเลยไม่จำเป็นต้องมานั่งป่าวประกาศ แต่ ณ จุดนี้ มด มีคนที่คบหาดูใจ พูดคุยกันอยู่ หากมีช่างภาพถ่ายภาพได้ เธอก็พร้อมจะบอก มีข่าวซุบซิบถึงเธอ...มดก็พอเข้าใจได้ แต่ มด ยังไม่อยากขีดเส้นใต้คำว่า แฟน เธอว่าคบแบบนี้ก็ดีกับทั้งสองฝ่าย เพราะเรื่องความรัก คือ เรื่องของ “ความสุข” ของ “คนสองคน”!

สเปกหนุ่มของ มด เธอว่าเธอ “ชอบคนแก่ แต่ไม่ได้ แก่แบบหัวขาวนะ ใช้คำว่าชอบคนที่อายุมากกว่า เพราะว่าถึงเราจะทำงานมามากซักแค่ไหน เราก็ยังอยากมี โมเมนต์ที่แบบว่า อยากอ้อน อยากงอแง และให้ เขามา โอ๋เรา เป็นคนที่ชอบผู้ชายอบอุ่น โอ๋ก็โอ๋ ดุก็ดุ สอนเราได้ แนะนำเราได้ เพราะเราก็ถือเป็นคนที่ดื้อคนหนึ่งเลยแหละ เพราะถ้าจะมีผู้ชายเข้ามาแล้ว จะต้องเป็นคนที่เอาเราอยู่และเข้าใจเรา”!

แฟนๆหมดห่วง เพราะ มดโตแล้ว แม่มด ผู้ซึ่งห่วงลูกสาวมาก ยังสัมผัสได้ มด บอกเลย “แม่ก็มองว่าเราโตแล้ว มุมมองความรักของ มด ณ ตอนนี้ คือประสบการณ์มันสอนได้เยอะ เราทำงานด้านนี้ก็อยากให้คนมองผลงานมากกว่า เราไม่อยากให้ความรักเป็นเรื่องใหญ่ที่สุดในชีวิต เพราะเวลาเป็นข่าวจะคบจะเลิก สุดท้ายก็เป็นหนูคนเดียวที่จะพูดค่ะ”!