Inside Dara
"จั๊กจั่น" นำทีม "ไนกี้-รอน-ธัญญ่า" ร่อนเอว ถ่ายเอ็มวีประกอบ "สะใภ้ไร้ศักดินา"

เอวพร้อม...กันมั้ยจ๊ะ!? เปิดตัวปลิวลมในมินิคอนเสิร์ตละคร “สะใภ้ไร้ศักดินา” ไปหมาดๆ ช่อง 8 ไม่รอช้าตอกย้ำกระแสความแรงปล่อยเอ็มวี “ตำโป๊ก (รักน้องต้องหมั่นตำ)” ขับร้องโดย จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ ต่อทันที งานนี้ได้นักแสดงร่วมเล่นเอ็มวีคับคั่ง ทั้ง ไนกี้-นิธิดล, ธัญญ่า อาร์สยาม, รอน-ภัทรภณ, มะลิ-โคทส์, ลูกน้ำ-พาเมล่า, ส้มเช้ง สามช่า, แม็คเก้-พงศ์ณริลณ์

แต่ละคนต่างปล่อยท่าไม้เด็ดแดนซ์ประจำเพลงในท่าสุดฮิต ที่เตรียมเป็นไวรัล โยกกันสนั่นเมืองเต็มโซเชียล ทำเอาสถานที่ถ่ายเอ็มวีนึกว่าเวทีคอนเสิร์ต ยิ่งพระเอกของเรื่อง หนุ่มไนกี้ เต้นท่าตำโป๊กเมื่อไหร่ ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกร๊าดกับท่าเด้งๆเอวร่อน เรียกว่าโยกไม่เกรงใจช่วงล่างได้มันส์และฮามาก

จั๊กจั่นเจ้าของเอ็มวีกล่าวว่า “ต้องขอบคุณช่อง 8 ที่ให้โอกาสเรามาทำอะไรดีๆแบบนี้ รู้สึกดีใจมากที่ตัวเองได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง แต่มันก็ไม่ธรรมดาเหมือนที่ผ่านมา เพราะเพลงตำโป๊ก (รักน้องต้องหมั่นตำ) ถือว่าเป็นซิงเกิลประจำตัวจั่นเลย และยังเป็นเพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราวของตัวปลิวลมได้ดี เพลงนี้มีทั้งความสนุกสีสัน และท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ จั่นเชื่อว่าใครได้ฟังเพลงจะต้องเต้นไปกับจั่นด้วย เป็นประสบการณ์ที่ท้าทายมาก ได้ร้องได้เต้น จั่นก็เต็มที่กับผลงานครั้งนี้มาก"

"นอกจากนี้ช่อง 8 ยังขอเชิญชวนทุกคนมาเป็นที่สุดของดาว TikTok สะใภ้ไร้ศักดินา เต้นคัฟเวอร์เพลงตำโป๊ก (รักน้องต้องหมั่นตำ) โดยใช้เสียงต้นแบบใน TikTok @ThaiCH8 อย่าลืมใส่แฮชแท็ก #สะใภ้ช่อง8ตำโป๊ก ด้วยนะคะ อย่ารอช้า! เข้าไปเต้นกันเลย! นอกจากได้ความสนุกกันแล้วยังได้ร่วมลุ้นรางวัลกันด้วยค่ะ และสุดท้ายขอฝากละครสะใภ้ไร้ศักดินา ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 เรื่องราวจะเริ่มสนุกขึ้นเรื่อยๆ พลาดไม่ได้ค่ะ”.