Inside Dara
'พลอย'โต้ทำ'มาร์กี้'รักล่ม สนิท”ต้อง”ฐานะเจ้านาย-ลูกน้อง

"พลอย-ภัทรากร" ปฏิเสธเป็นมือที่สาม ทำให้ "มาร์กี้-ราศรี" กับ "ต้อง-จุลวุฒิ" ผู้จัดชื่อดังรักล่ม รับเครียดกับข่าว ยันสนิทในฐานะเจ้านาย-ลูกน้อง เท่านั้น

หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่า นักแสดงสาวดาวรุ่งหน้าหวาน "พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล" มีเอี่ยวไปเป็นมือที่สาม ทำให้รักของนางเอกสาว "มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า" กับ "ต้อง-จุลวุฒิ ชลลัมพี" ผู้จัดชื่อดังค่าย "ชลลัมพี" ต้องร้าวฉาน เหตุเพราะนักแสดงสาวดาวรุ่ง กำลังมีผลงานละครกับค่ายดังกล่าวเรื่อง "กระสือมหานคร" ทาง "คม ชัด ลึก" ต่อสายตรงถึงนักแสดงสาวดาวรุ่ง ได้รับการชี้แจงดังนี้

"พลอยทราบข่าวแล้ว รู้สึกงงมากกว่า ตอนที่รู้ข่าวพี่ต้องก็อยู่ในกองละคร เพราะกำลังถ่ายละครกันอยู่ ทุกคนในกองก็งง ว่าเรื่องราวเป็นอย่างนี้ได้ยังไง ถามว่าเครียดมั้ย ยอมรับว่า ตอนแรกมีเครียดบ้าง เพราะมันไม่ใช่ความจริงเลย พลอยกับพี่ต้องเหมือนเป็นเจ้านายกับลูกน้อง เพราะพลอยต้องถ่ายละคร เข้ากองทุกวัน พฤหัส-อาทิตย์ และต้องมีเรียนแอ็กติ้งด้วย ถามว่าได้เจอกันมั้ย ก็เจอกัน เพราะต้องถ่ายละคร และพี่ต้องเข้ามาคุมกอง (สนิทกับพี่ต้องมั้ย) สนิทในฐานะเจ้านายกับลูกน้อง ทุกคนในกองเราสนิทกันหมด และพลอยก็สนิทกับทุกคนเหมือนกัน" พลอยกล่าว

ถามต่อว่าได้คุยกับต้องเรื่องข่าว แล้วผู้จัดชื่อดังมีความเห็นว่าอย่างไรบ้าง นักแสดงสาวดาวรุ่ง กล่าวว่า ได้คุยกันตั้งแต่วันที่มีข่าวออกมา เพราะผู้จัดชื่อดังอยู่ที่กองถ่ายละคร

"พี่ต้องก็บอกว่า อะไรที่ไม่ใช่ความจริง เราไม่ต้องไปคิดมาก ให้ทำตัวเฉยๆ ปกติไป อย่างที่บอกเราสนิทเป็นพี่น้องกัน และเป็นเจ้านายกับลูกน้อง ไม่มีอะไรเลย ถามว่าพอมีข่าวออกมาทำให้เกร็งเวลาที่ต้องเจอกันมัย ไม่เกร็งเลย เพราะไม่ใช่เรื่องจริง พลอยแค่รู้สึกงงว่า อยู่ดีๆ เป็นข่าวได้ยังไง ("แม่หนู" สรวงสุดา ชลลัมพี มีพูดอะไรมั้ย) แม่ไม่ได้พูดอะไร และไม่ได้ยุ่งอะไรกับเรื่องนี้เลย เรื่องนี้ทุกคนในกองก็งงเหมือนกัน เพราะเรารู้ๆ กันอยู่ว่าความจริงเป็นยังไง เพราะเวลาถ่ายละครเราสนิทกันทั้งกองเลย" พลอยกล่าวทิ้งท้าย