Inside Dara
‘ฮาย – ชุติมา’ โชว์สุดประทับใจ ร่วมขับกล่อมบทเพลงพระราชนิพนธ์ ‘แก้วตาขวัญใจ’

ศิลปินแกรมมี่ ฮาย - ชุติมา สิงห์ใจชื่นร่วมขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ในงานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงการแสดงม่านน้ำ“แม่แห่งแผ่นดิน ผู้ทรงพระมหากรุณาธิคุณ”จัดโดย กรุงเทพมหานคร และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ภาคีภาคเอกชนกว่า 60 องค์กร พัฒนาอุทยานเบญจสิริ เพื่อให้เป็นอุทยานแห่งความสุขและอุทยานแห่งประติมากรรมอันทรงคุณค่า พร้อมจัดการแสดงม่านน้ำที่ใช้เทคนิคแสง สี เสียง ยิ่งใหญ่ตระการตา

เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 91 พรรษาณ อุทยานเบญจสิริโดย ฮาย -ชุติมาได้ขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตรเพลง “แก้วตาขวัญใจ”ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

ฮาย - ชุติมาเปิดเผยว่า“นับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นร่วมส่วนหนึ่งของงานครั้งนี้ค่ะรวมถึงมีโอกาสได้ขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์“แก้วตาขวัญใจ” ซึ่งเป็นบทเพลงที่มีทำนองไพเราะซึ้งกินใจค่ะสำหรับการแสดงม่านน้ำ“แม่แห่งแผ่นดิน ผู้ทรงพระมหากรุณาธิคุณ”นั้นสวยงามน่าประทับใจมากค่ะและฮายอยากฝากทุกๆคนตระหนักถึงคุณค่าของบทเพลงพระราชนิพนธ์ที่มีความงดงามและเป็นเอกลักษณ์รวมถึงอนุรักษ์ของเพลงไทยเราไว้ให้คงอยู่ตลอดไปค่ะ”