Inside Dara
เซ็กซี่ได้แม่ไม่ว่า “ใบเฟิร์น” ไม่สนดราม่า สวยน้อยกว่า “ใหม่”

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ไม่ซีเรียส ถูกจับเปรียบเทียบแต่งชุดเหมือนกันแต่สวยด้อยกว่า “ใหม่ ดาวิกา” เปิดใจอีกฝ่ายสวยกว่า ฟุ้งเปลี่ยนแนวเซ็กซี่-แม่ไม่ว่า

ถูกโยงมาเปรียบเทียบกันอยู่เสมอเนื่องจากมีผู้จัดการคนเดียวกันสำหรับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” และ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ล่าสุดมีประเด็นว่าสองสาวใส่ชุดคล้ายกัน แต่ความสวยไม่เท่ากัน งานนี้ใบเฟิร์นเลยเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวผ่านบันเทิง 8 HOT NEWS ทางช่อง 8 ย้ำไม่ซีเรียสถูกเปรียบเทียบ ยอมรับในความสวยของเพื่อนสาว ส่วนเรื่องที่พักหลังเห็นเจ้าตัวเซ็กซี่ขึ้นนั้นเป็นเพราะโตขึ้น ทำงานหลากหลายขึ้น

“ส่วนใหญ่ก็จะเลือกที่เหมาะกับงาน โดยพี่มีเกล้า (ผู้จัดการ) แนะนำ ปรึกษากันว่าเอาของแบรนด์นั้นแบรนด์นี้ดีกว่า ก็จะลองแล้วก็ส่งให้คุณแม่ดู เรื่องชุดที่คล้ายกันกับชุดใหม่ก็อาจจะเพราะเรามีผู้จัดการคนเดียวกัน (ยิ้ม) ก็จะเป็นสไตล์ที่พี่เกล้าชอบ”

“จริงๆ มันแล้วแต่คนมองมากกว่าคล้ายไม่คล้ายมันขึ้นอยู่กับอะไร แค่สีเหมือนกันบางคนก็บอกว่าคล้ายแล้ว ก็แล้วแต่คนมองนะ แต่ถ้ารู้จักเราจริงๆ เฟิร์นกับใหม่จะคนละสไตล์เลย คนนั้นเขาจะเป็นลิง(หัวเราะ) ชอบกันคนละสไตล์ แต่ว่าอยู่ด้วยกันได้รู้กัน”

“ไม่ซีเรียสที่ถูกเปรียบเทียบเพราะมันคนละแนวอยู่แล้ว เพื่อนสวยมาก นางเป็นคนแต่งตัวสวยใส่อะไรก็สวย นางเก่งมาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว เราก็ยินดีกับเพื่อนทุกทาง (ยิ้ม) เราไม่เคยคุยกันเรื่องการแต่งตัวเพราะส่วนใหญ่จะเป็นพี่เกล้าจัดให้อยู่แล้ว ก็จะคุยแต่เรื่องกิน (หัวเราะ)”

โต้เปลี่ยนลุกส์เซ็กซี่ รับโตแล้วเซ็กซี่ได้แม่ไม่ว่า

“สำหรับล่าสุดทริปครอบครัวที่บอกว่าเฟิร์นเซ็กซี่ ส่วนตัวแล้วคิดว่าไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนั้น ก็ไปเที่ยวทะเลก็นิดหน่อย คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้ว่าอะไร ท่านเป็นคนที่ให้อิสระนะคะ แต่ว่าถ้ามีอะไรที่มันไม่เหมาะสมจริงๆ เขาก็คงเตือน แต่ว่าอันนี้ก็ไม่ได้ว่าอะไร เรื่องการแต่งตัวเฟิร์นเป็นคนง่ายมากเลยนะใส่อะไรก็ได้ที่ตัวเองสบาย เสื้อยืด กางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบ แต่เวลามางานมันก็แต่งอย่างนั้นไม่ได้”

“ก็ไม่ได้เปลี่ยนลุกส์ขนาดนั้น รูปในไอจีที่เป็นเสื้อยืดกางเกงยีนส์ก็ยังมีอยู่ แฟชั่นเซ็กซี่ก็ยังไม่ได้คิดขนาดนั้น เหมือนตอนนี้เราโตขึ้นเรียนจบแล้วก็ได้ทำงานที่หลากหลายขึ้น ส่วนใหญ่จะเป็นแฟชั่นเซ็ตมากกว่า ก่อนจะถ่ายงานอะไรก็จะคุยกับคุณพ่อคุณแม่ว่างานมันประมาณนี้ แต่สุดท้ายเขาก็จะให้สิทธิ์ในการตัดสินใจเป็นหนูกับพี่เกล้า (ยิ้ม)”