Inside Dara
‘บอย-ปกรณ์’ เกือบปล่อยโฮ! กลางรายการ “IDOL PARADISE” ในรอบ “Dance Battle”

สัปดาห์นี้มีเซอร์ไพรส์! พี่ชายใจดี “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” พิธีกรดำเนินรายการ เกือบปล่อยโฮ! ตามสาวน้อยหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งรอบนี้เหลือตั๋วอีก 8 ที่นั่ง

กับสองทีมสุดท้ายที่การันตีความดุเดือดสูสีมาก กับสองโชว์ที่แตกต่างกันสุดขั้ว!

โดยโชว์รอบนี้เป็นการนำอารยธรรมของ 2 ขั้ว นั่นก็คือ จีน และ แขก มาผนวกเข้ากับการเต้นของสองทีม เปิดเวทีกับโชว์ของ ทีมแขก นำโดย ฝัน, โนเอมิ, แคนดี้,ข้าเจ้า, แองจี้ และ เฟย์ ในเพลง “อาโบเดเบ-ทาทา ยัง” และเพลง “เจ็บนิด..นิดญาญ่าญิ๋ง” ซึ่งเป็นการรวมตัวสายเต้นตัวเต็งของรายการ ที่มีการฝึกซ้อมสุดเข้มข้น และจริงจัง ในทุกจังหวะ มาโชว์ลีลา Dance Battleใส่ทีมคู่แข่ง!... แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน!เมื่อหนึ่งในสมาชิกของทีม ขอสละสิทธิ์ก่อนการแข่งขันในสตูดิโอ ส่งผลให้พวกเธอไม่ท็อปฟอร์มเหมือนเก่า

ด้าน ทีมจีน กับ 6 สาวมากความสามารถปิ่น, หมิงหมิง, ซันญ่า, เปียโน, แอนนี่ และ มาลิน มาในโชว์ “หมวย นี่คะ-China Dolls”และ “พูดอีกที-คริสติน่า อากีล่าร์” กับเบื้องหลังการฝึกซ้อมที่แลกมาด้วยน้ำตา สู่ความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นพร้อมสู้! จากทีมที่เป็นมวยรองเพราะ 2 ใน 6 ของสมาชิก ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านการเต้นมาก่อน แต่สุดท้าย ก็สามารถพัฒนาตัวเองและพร้อมพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่า... พวกเธอไม่ได้มาเพื่อที่จะแพ้!

งานนี้ทำให้ “ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง”หนึ่งในคณะกรรมการถึงกับเอ่ยปากว่า... “ถ้าพี่มีอำนาจอะไรสักอย่าง พี่อยากให้เข้าไปทั้งหมด!”