Inside Dara
เต้ย จรินทร์พร เข้าไปคอมเมนต์ โบว์ เมลดา กำลังจะดีอยู่แล้ว ดราม่าจนได้

เป็นที่จับตาความสัมพันธ์สำหรับนางเอกสาว โบว์ เมลดา และพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ล่าสุดก็มีเพจดังเม้าธ์คนตาดีแอบเห็นทั้งคู่ไปห้างดังด้วยกันหรือไม่ กลายเป็นประเด็นโยงสาวโบว์กับหนุ่มอาเล็กไปก่อนหน้า

ล่าสุดนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กดไลก์กันรัวๆ หลังอดีตหวานใจของอาเล็ก อย่าง เต้ย จรินทร์พร ได้โผล่คอมเมนต์ หลังสาวโบว์โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม ชาวเน็ตแซวถึงความเบลอในภาพคล้ายภาพที่หนุ่มอาเล็กโพสต์ไปก่อนหน้า พร้อมแคปชั่นด้วยว่า อะบ่าดิบีอะโบเดเบ ใครเกิดทันยกมือขึ้น รูปไหนใช่สุด วงมา

ขณะที่ สาวเต้ย ก็เข้ามาคอมเมนต์ถึงโบว์ด้วยว่า “วงทุกรูป! น่ารักที่สุดค้าบบ” ซึ่งโบว์ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับถึงเต้ยว่า “เอฟซีตลอดปายยยยยย” แฟนๆ ต่างแห่เข้ามากดไลก์กับคอมเมนต์ของทั้งสองคนกับโมเมนต์น่ารักสดใสมิตรภาพดีๆ

แต่งานนี้มีกลับมีดราม่าเกิดขึ้นเบาๆ เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เดือดกลางอินสตาแกรมของโบว์ โดยได้เข้ามาแท็กชื่อโบว์ในคอมเมนต์ที่เต้ยได้มาตอบไว้ โดยบอกว่า “น้องโบว์รู้ไหมตอนนี้มันว่อนยูทูบเเล้วโบว์เเฟนอาเล็ก เเล้วเต้ยกับโบว์ควรจะทราบว่าตอนนี้นักข่าวทุกสื่อหลายช่อง มันจ้องจับตากันอยู่ กับที่เต้ยมาคอมเมนต์น้องโบว์ก็เล่นไปเขียนลงคลิปกันหมดว่า เต้ยอดีตเเฟนเก่าอาเล็ก ธีรเดช ไปคอมเมนต์โบว์เเฟนใหม่อาเล็กเพราะรายการ 3 เเซ่บ เทปที่โบว์ไปออกรายการนั่นเเหละ”

อีกทั้งยังได้ติดแท็กถึงเต้ย พร้อมคอมเมนต์ถึงเต้ยว่า “ตอนนี้มันโยงกันหมดเรื่องอาเล็กกับโบว์ลุกลามเต้ย” และแท็กถึง โบว์ ด้วยข้อความเดียวกันนี้ด้วย

ก่อนจะมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ตอบโต้กลับไปด้วยว่า “นินิเป็นอะไร ของเธอห่ะ แล้วเป็นธุระโกงการอะไรของเธอเป็นเดือดเป็นร้อนแทนเรื่องของคนอื่นเขาเนี้ย!? เต้ยกับโบว์คอมเมนต์ตอบกับกันถือว่าเป็นโมเมนต์น่ารักดีออก ไม่เห็นจะมีอะไรเสียหายเลย #เยอะจิงๆ ไปเล่นที่อื่นไป”