Inside Dara
'แอฟ ทักษอร' รับไปต่อไม่ถูก ยอมแพ้ 'ตี๋ ธนพล' - ไม่ซีเรียสคอมเมนต์ปริศนา

นางเอกสาวสวยต้องยกให้ 'แอฟ ทักษอร' จนช่วงนี้ 'ตี๋ ธนพล' นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ขยันเข้ามาคอมเมนต์ทุกรูป จนแม่แอฟรับ บางครั้งไปต่อไม่ถูก - แม้จะเอนจอยลงรูป แต่ไม่วายมีคอมเมนต์เรื่อง 'คบผู้ชายตีภรรยา' ล่าสุด ไม่ขอซีเรียส ไม่ได้ทำอะไรผิด

นางเอกสาวสวยออร่ารุนแรงขึ้นทุกวัน สำหรับ "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" นอกจากสายหวานแล้ว ช่วงหลังๆมานี้มีหลายลุค โชว์ความแซ่บบ้าง พร้อมข้อความน่ารัก จนแฟนคลับชอบใจ ล่าสุด ได้ออกมาเปิดใจถึงที่มาของแคปชั่นใต้ภาพว่า "เกิดจากการที่มันว่าง ละครเพิ่งจะปิดกล้องไป ก่อนหน้านี้ ถ่าย 2 เรื่องพร้อมกัน เครรียด งานยาก ทั้งคู่ช่วงนี้เหลือสบายๆ แค่อ่านข่าว อีเวนต์ ถ่ายโฆษณา เลยพอมีวันว่างบ้าง"

(คิดนานไหมเวลาลง?) "ต้องคิดไม่นาน ถ้าคิดนานจะไม่ลง" พร้อมกันนี้ แอฟ ทักษอร ยังกล่าวยืนยันหลังจากหลายคนแอบสงสัยว่าเล่นไอจีเองหรือเปล่า "ไอจีเล่นเอง 100 เปอร์เซนต์ เกิดอะไรขึ้นก็รับผิดชอบเอง ส่วนการตอบข้อความ บางครั้งก็ให้เพื่อนช่วยคิดให้ สาวนิเทศเก่งทุกคน ซึ่งรูปส่วนใหญ่มากจาก 3 แซ่บ เราก็พยายามทำแคปชั่นให้มันเข้ากัน พอมีคนอ่านแล้วสนุก และแชร์ต่อ แฟนคลับแฮปปี้ เราก็แฮปปี้"

นอกจากรูปแซ่บๆแล้ว อคเมนต์ที่เข้ามาก็แซ่บไม่แพ้กัน สำหรับ "ตี๋ ธนพล" ที่เข้ามาตอบคอมเมนต์ใต้รูปแม่แอฟไม่เคยขาด แอฟ ทักษอร กล่าวว่า "คนนั้นเขาเป็นขาประจำ เรื่องไปต่อไม่ถูก เราไม่รู้ว่าเขาจะเล่นต่อไง บางครั้งยอมแพ้ไปก็มี เพราะไปไม่ถูก" (แฟนคลับรู้สึกจิ้นกันดี?) "อะไรที่แฟนคลับแฮปปี้ก็แฮปปี้ เอ็นดูน้องตี๋ ลงอะไรก็เล่นด้วย"

(ตัวจริงหยอดไหม?) "ไม่เคยแซวเลยค่ะ" (เก่งแต่ในโซเชียลใช่ไหม?) "ใช่ค่ะ (หัวเราะ) เราเจอกัน เฉพาะตอนถ่ายรายการ 3 แซ่บ เป็นมิตรภาพของคนที่เคยร่วมงานกัน" (เราคิดไหมว่า เขาแอบจีบหรือเปล่า?) "อยากจะร่วมสนุกมากกว่า เขาก็เคยบอกว่า เป็นแฟนคลับแอฟมานานแล้ว"

ประเด็นร้อนล่าสุด เมื่อมีแฟนคลับถล่มคอมเมนต์กลางไอจีที่ฟ้าผ่าลงมาแบบปริศนาว่า จะคบกับผู้ชายที่ตีเมียเหรอ ทางด้านของ แอฟ ทักษอร ได้ตอบเรื่องนี้ว่า "ไม่ได้เห็นคอมเมนต์เองค่ะ มาเห็นจากในข่าว รุ่นนี้ไม่ค่อยตกใจอะไรแล้ว อาจจะมีแบบมาเริ่มได้ยังไง แต่ไม่ได้ไปหาต้นตอค่ะ"

(ซีเรียสขนาดไหน?) "มันก็ลำบากเหมือนกันเวลาให้สัม เพราะไม่มีใครพูดออกมาว่าเป็นใคร ให้เราพูดก็ไม่ใช่ ไม่ได้ถึงซีเรียส เพราะชีวิตจริงไม่ได้อะไร สำหรับคนที่ปกป้อง และมั่นใจในความเป็นตัวแอฟ แอฟต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง" (เอาเรื่องเอาราวไหม?) เรามั่นใจในตัวเองระดับหนึ่งว่า ไม่ได้ทำอะไรผิด และใช้ชีวิตปกติธรรมดา แล้วก็ที่เขาพูดกันอยู่ไม่รู้ว่าเจตนาจะนำไปสู่อะไร"