Inside Dara
“พิ้งกี้” แรง ! เปิดตัวผู้ชายกลางงานนาฏราช บอกมีความสุขมาก

“พิ้งกี้ สาวิกา” ขโมยซีนในงานประกาศรางวัลนาฏราชด้วยการควง “พอล มิชิโอะ” หนุ่มที่กำลังคบหาดูใจไปงาน บอกรู้จักกันมา 3 - 4 ปีแล้วและเป็นคนที่รอตนอยู่เสมอให้กำลังใจมาโดยตลอด 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังไม่ขอเรียกว่าแฟน

ก่อนหน้านี้เมื่อวันวาเลนไทน์ “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ก็โพสต์รูปถ่ายคู่กับดอกไม้ช่อโตที่ตอนหลังมาเฉลยว่า เป็นของเศรษฐีสิงคโปร์ที่ส่งมาให้ประมาณว่ากำลังกิ๊กกันอยู่ แต่ก็ไม่วายโดนกระแสข่าวว่าแค่อ้างเพื่อต้องการให้หลุดพ้นข้อหามือที่สาม “ธัญญาเรศ - เป๊ก สัณชัย เองตระกูล” หรือเปล่า เพราะจนแล้วจนรอดก็ยังไม่เห็นหนุ่มคนดังกล่าว แต่ล่าสุดพิ้งก็ควง “พอล มิชิโอะ” ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกานักธุรกิจด้านคอมพิวเตอร์มาร่วมงานประกาศรางวัลนาฏราชอย่างเปิดเผย พร้อมกับเปิดใจให้สัมภาษณ์คู่

“ที่มาวันนี้เพราะเขาคิดว่ามันเป็นวันพิเศษของเรานะค่ะ เขาก็เลยมาให้กำลังใจเรา ก็บอกเขาค่ะวันนี้ต้องเจอนักข่าว เขาก็บอกว่าประมาณ 20 คนเลยหรือเปล่า เราก็บอกว่าไม่ๆ เดี๋ยวรอดูเอาแล้วกันมันเยอะกว่านั้น(หัวเราะ) เขาก็บอกว่าอะไรที่เราทำแล้วมีความสุขเขาก็จะมาอยู่ข้างๆ เราค่ะ”

เผยรู้จักกันมา 3 ปีแล้ว

“เรารู้จักเมื่อ 3 ปีที่แล้วค่ะเมื่อประมาณปี 2010 ค่ะ เจอกันตอนนั้นเป็นเพื่อนกันค่ะ แล้วตอนนั้นก็ไม่ได้อะไร เราเจอกันปีละครั้งเป็นเพื่อนกันมาตลอดค่ะ เราอยู่แบบนี้มา 3 ปีจะ 4 ปีแล้ว เขาก็ยังคุยกับเราและเขาก็ยังเปิดใจอยู่ตลอดเวลาเพื่อรอเราเพื่อเราจะตอบตกลงค่ะ แต่เราไม่ค่อยตอบเขาหรือแบบอะไรแบบนี้ แต่พอเรารู้สึกว่าเราไม่มีใครแล้วจริงๆ เราก็เลยลองคุยกับเขาอีกทีหนึ่งสิว่ามันจะเป็นยังไง ก็พอเราคุยกับเขาปุ๊บเขาก็มาเมืองไทยเลย”

บอกความรักครั้งเก่ากับหนุ่มสิงคโปร์ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่

พิ้งกี้ : “ความรักครั้งเก่าคือถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ค่ะ อย่างคนนี้เรารู้สึกว่าเขาให้กำลังใจเราเต็มเปี่ยมร้อยเปอร์เซ็นต์ สำหรับเราก็จะบอกว่าเขาเป็นเพื่อนของเรา แต่ถ้าต่อไปอาจจะเป็นไปได้หรืออะไร เพราะว่าครั้งนี้มันเร็วมากค่ะ เขามาปุ๊บก็ออกงานเลย กี้ว่าตอนนี้เป็นเพื่อนกันไปก่อนแต่ถ้าต่อไปจะเป็นยังไงก็เป็นไปค่ะ เขาจะรู้สึกยังไงต้องถามเขาค่ะ แต่กี้พอคุยกับเขาเปิดใจคุยกับเขามากขึ้นก็รู้จักเขามากขึ้นค่ะ ก่อนหน้านั้นกี้ก็ไม่ค่อยคุยกับเขามาก ทำงานเยอะ”

พอล : “รู้จักกับพิ้งกี้มา 3 ปีแล้ว คุยกันรู้เรื่องเข้าใจ มีความสุขมากๆ ครับ”

ไม่พร้อมเรียกว่าแฟน

พิ้งกี้ : “จะเป็นหรือไม่เป็นเดี๋ยวก็รู้ค่ะ แต่ตอนนี้เป็นแบบนี้เรากับแฮปปี้แล้วค่ะ”

พอล : “เป็นแฟนร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ”(หัวเราะ)

แม่พิ้งกี้แฮบปี้

“กี้ไปเจอพี่เขามาแล้วค่ะแต่ไม่ได้เจอพ่อแม่ค่ะ เราไปเที่ยวไปนิวยอร์คไปหาเขาวันหนึ่งแล้วก็ไปเที่ยวญี่ปุ่นก็ไปหาเขาวันหนึ่งครั้งเดียว มันก็เหมือนว่ายังไม่ได้เรียนรู้ ส่วนคุณแม่กี้ก็โอเคค่ะไฟเขียวเบาๆ ตราบใดที่ทำให้เรายิ้มได้ ก็ต่อไปก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง เพราะเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นยังไงเราก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุด”

“ส่วนเรื่องใช้คำว่าแฟนคงอีกนานค่ะ แต่ว่าตัวเขาก็ดีค่ะก็คงต้องดูต่อไปค่ะ เขาเป็นคนที่เต็มที่กับทุกอย่างค่ะ ถ้าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงจากคำว่าเพื่อนมันก็แล้วแต่สถานการณ์ค่ะ อย่างวันนี้ที่มายืนตรงนี้ก็เป็นอะไรที่ใหม่ค่ะ แต่เขาก็เป็นคนโรแมนติกค่ะ ก็มีความสุขค่ะแล้วก็มีคนข้างกายที่เป็นแบบนี้เราก็มีความสุขแล้วค่ะ”

พอล : “มีความสุขมากๆ ครับ”