Inside Dara
แฟชั่น "แกรมมี่อวอร์ดส์” ดัว ลิปา ปะทะ เลดี้ กาก้า ตัวแม่สุดแซ่บแห่งยุค

"Grammy Awards 2019" หรืองาน "แกรมมี่อวอร์ดส์ 2019" งานเทศกาลประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ที่เหล่านักร้องมารวมตัวกันทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ เพื่อคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้

วันนี้ ไลฟ์สไตล์ไทยรัฐ จะพาไปดูแฟชั่นของเหล่าตัวแม่แห่งวงการเพลงที่มาร่วมงานนี้ พร้อมทั้งยังกวาดรางวัลกลับบ้านไปอย่างสวยๆ โดยเฉพาะ "ดัว ลิปา" (Dua Lipa) และ "เลดี้ กาก้า" (Lady Gaga) พร้อมทั้งศิลปินอื่นๆ ที่บอกได้คำเดียวว่า แซ่บพริก 10 เม็ดไปเลยจ้า

รางวัล "Album of the year" รางวัลใหญ่ที่สุดของงานนี้ถูกคว้าไปโดย Kacey Musgraves นักร้องนักแต่งเพลงสาวชาวอเมริกัน เท่านั้นไม่พอ ในปีนี้เธอยังคว้ารางวัลใหญ่อื่นๆ ทั้ง Best country album, Best country solo performance, และ Best country song ไปครอบครอง

และสำหรับงานในปี 2019 นี้ เธอมาในชุดสีแดงที่ตัดเย็บด้วยผ้าชีฟองเป็นชั้นๆ หนาลงมาตั้งแต่ช่วงคอ แต่พอเป็นกระโปรงสั้นกลับยิ่งทำให้ดูขายาว ถือว่าเหมาะกับเธอมากทีเดียว

รางวัลนักร้องหน้าใหม่ "Best new artist" ปีนี้ตกเป็นของ Dua Lipa ป๊อปสตาร์จากเกาะอังกฤษที่กำลังมาแรงสุดๆ สไตล์การแต่งตัวของเธอ ก็หลากหลาย แต่เน้นความเป็นตัวเอง ไม่แคร์สื่อ แคร์โลกอะไร อยากใส่อะไรเธอก็หยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะกับลุคนี้ที่มาในเดรสสลับสีขาว-ดำ สั้นข้างยาวข้างไม่เหมือนใคร อวดหุ่นสวยๆ ที่ดูแล้วทั้งขี้เล่น ลุคเท่ เรียบหรู และดูเซ็กซี่ไปในตัว

รางวัล "Best Americana album" ในปีนี้ชื่อของ Brandi Carlile ผู้เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง แถมยังเป็นโปรดิวเซอร์ถูกเสนอชื่อให้เข้าชิงหลายรางวัน และในที่สุดก็คว้ารางวัล Best Americana album มาได้ และครั้งนี้เธอก็ขึ้นรับรางวัลในชุดแบบร็อกสตาร์ ใส่กางเกงรัดรูปสีดำ เข็มขัดหัวใหญ่ พร้อมด้วยเสื้อแจ็กเกตสีดำระยิบระยับประดับด้วยพู่สีทองบนบ่าทั้ง 2 ข้าง ดูทันสมัยสุดๆ

ปีนี้รางวัล "Best R&B album" ตกเป็นของอัลบั้ม H.E.R. ของ Gabriella Wilson หรือที่เรารู้จักในนาม H.E.R. (ย่อมาจาก Having Everything Revealed) นักร้องสาวผิวสีชาวอเมริกันที่มีเสียงนุ่มลึก ปีที่แล้วเธอเพิ่งคว้ารางวัล Best R&B Performance ส่วนปีนี้เธอถูกเสนอชื่อเข้าชิงหลายสาขา เธอมาในชุดสไตล์ฮิปฮอปสีเขียวสะท้อนแสง รองเท้าผ้าใบกลิตเตอร์ พร้อมทาปากสีม่วง ทำให้ดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก

ยานแม่อย่างเลดี้ กาก้า คว้ารางวัล "Best pop solo performance" รวมถึงยังควงคู่กับ Bradley Cooper คว้าไปอีก 2 รางวัลได้แก่ Best song written for visual media และ Best pop duo/group performance

ปีนี้แม่กาก้ามาในชุดเดรสเกาะอกสีเงิน มีสไบโบใหญ่ข้างตัว ที่ให้แม่ดูเพรียว แถมเครื่องประดับยังมีแค่สร้อยคอที่จับเข้าคู่กัน ทำให้แม่ดูสวยสมกับรางวัลจริงๆ จ้า.