Inside Dara
'บี้'รับเจอ'อิงฟ้า'ที่นิวยอร์ก

"บี้"เผยบินไปนิวยอร์ก เพราะเรื่องงาน รับเจอ "อิงฟ้า" แต่ไม่มีวาระพิเศษใดๆ ยันความสัมพันธ์คงไว้ที่พี่น้องเท่านั้น ยิ้ม "อากู๋" ไฟเขียวเรื่องความรักของลูกสาว

ยังคงดีกรีความฮอตได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับ "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือแม้แต่เรื่องหัวใจ ก็ดูท่าว่าจะรุ่งพอๆ กัน เพราะล่าสุดมีคนจากแดนไกลตาดี ส่งข่าวกอสซิปจากนิวยอร์กมาว่าเห็นหนุ่มบี้ แอบควงสาว "อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม" ไปดินเนอร์แบบสองต่อสอง ซึ่งช่างประจวบเหมาะกับช่วงเวลาที่บี้เดินทางไปที่นั่นพอดี งานนี้เลยไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องเท็จจริงอย่างไร ให้เจ้าตัวเป็นคนชี้แจงเองจะดีกว่า

"ความจริงแล้ว ต้องขอชี้แจงก่อน ว่าการเดินทางไปนิวยอร์กครั้งนี้ ผมไปเรื่องงานโดยเฉพาะ แถมมีพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) พร้อมกับศิลปิน นักแสดง และทีมงานเอ็กแซ็กท์ไปด้วยมากมาย และการไปครั้งนี้ ผมไปเพื่อที่จะไปทำเวิร์กช็อปเกี่ยวกับการแสดง และละครเวที ซึ่งเป็นโอกาสพิเศษจริงๆ ที่ได้ไปที่นั่น อีกทั้งเรื่องการนัดเจอกันกับอิงฟ้าก็มีไปเจอกันจริง ไปเยี่ยมเยียนประสาเพื่อน ถามว่านัดกันไว้หรือเปล่า ไปขนาดนี้ก็คงต้องพอรู้กันบ้าง แต่ไม่ใช่ช่วงเวลาพิเศษอะไรมากมาย แค่ไปเยี่ยมเยือนประสาเพื่อนเท่านั้น ขอบอกเลยว่า ข่าวที่เม้าท์กันว่าไปกินข้าวสองต่อสอง นี่ไม่ใช่เลย เพราะมีหลายคนไปด้วย อีกอย่างอิงฟ้าเขาก็รู้จักกับพี่บอยด้วยซึ่งเป็นเรื่องไม่แปลกที่จะเจอกัน" บี้กล่าว

ทั้งนี้ บี้ยังได้ยืนยันสถานะกับอิงฟ้าอย่างชัดเจนว่า ตอนนี้ยังคิดและคบหากันในสถานะพี่น้องกันเท่านั้นด้วยความบริสุทธิ์ใจ

นอกจากนี้ ยังถามถึงเรื่องที่ "อากู๋-ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม" เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักของลูกสาวคนโปรดอย่างอิงฟ้าว่า "ถ้าหากลูกรักใครพ่อก็รักด้วยเป็นธรรมดา" เหมือนเป็นการเปิดไฟเขียวกับกับหนุ่มบี้อย่างเต็มที่ ด้านพระเอกหนุ่มกล่าวอย่างยิ้มแย้ม

"ยินดีนะถ้าอากู๋พูดอย่างนั้นจริงๆ แต่ผมเองขอยืนยันอย่างเดิมนะว่ายัง ผมก็ยังไม่คิดที่จะจีบอิงฟ้าหรอก เราคบหากันแบบเพื่อน พี่ น้อง ที่อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่อย่างนี้ดีแล้ว สบายใจกันทั้งหลายๆ ฝ่าย" บี้กล่าวสรุป