Inside Dara
ที่สุดความแฉ แหกสะเทือนปี 61 "ตั๊กแตน" แฉผัว ขอจับฮ..หน่อย

“แฉเองนักเลงพอ” ไม่ต้องพึ่งเว็บเมาท์มอยเพื่อหาข่าวเผือกให้เสียเวลา เพราะปี 61 คนดังหลายราย เสิร์ฟระเบิดลูกโต๊โตในพื้นที่ส่วนตัว ยุคนี้ไม่ใช่ยุคนางเอกบีบน้ำตา สู้ได้สู้ ฆ่าได้ฆ่า หย่าช่างมัน ขาเผือกส่องกันไม่ได้หลับไม่ได้นอน ตาแฉะไปเลย

แซบสุด “ตั๊กแตน” แฉผัว “ขอจับฮิแหน่” ก่อนจูงมือไปหย่า

“ตั๊กแตน ชลดา” โพสต์แชตไลน์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว แฉผัว “เพชร สหรัตน์” ซุกเมียน้อย มีทั้งรูปที่ฝายหญิงนัวเนียสามี พูดเรื่องหย่า และเรื่องที่คุยกันลับๆ ใต้สะดือ โอ้ว แรงมาก โดยตั๊กแตนก็เผยว่าตัวเองมีค่ามากพอ จะไม่ตบตีแย่งผู้ชาย และขอบคุณสามีที่มอบของขวัญครบรอบ 2 ปีให้ได้อย่างเจ็บปวดที่สุด แท็กหาผู้หญิงคนใหม่พร้อมประโยคแซบ ฉันยกให้คุณค่ะก่อนจะตัดสินใจจูงมือกันไปหย่า เจ็บแต่จบ

“อาม ชุติมา” สู้ตาย ทุบไห “นายห้างประจักษ์ชัย” แตกยับ

“อาม ชุติมา” แฉปมแตกหักนายห้างประจักษ์ชัย ผู้บริหารไหทองคำเรคคอร์ด โพสต์ตัดพ้อว่าแต่งเพลงดัง “ผู้สาวขาเลาะ” ให้ค่าย ยอดวิวสูงกว่า 600 ล้าน แต่ไม่เคยได้รับเงินสักบาท ก่อนจะออกมาแฉถึงสัญญาทาสที่ไม่เป็นธรรม ถูกเอาเปรียบทั้งเรื่องแต่งเพลง ค่าตัวที่เคยบอกว่าจะให้ 70-30 แต่กลับได้แค่ 1 หมื่นบาท ทั้งได้เงินมาครึ่งแสน ถูกไล่ตะเพิด 4 ครั้ง ร้องไห้แต่ทน อีกทั้งสาวอามยังถูกจับละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดงคาเวที 2 ครั้งซ้อน ร้อนถึง “อัจฉริยะ” และ “ทนายสงกานต์” อาสาเป็นคนกลางช่วยไกล่เกลี่ยให้ เรื่องถึงได้จบ

จะอ้วกค่ะ “แก้มบุ๋ม” เลิก “ขุน ชานนท์” แฉยับ 7 หมื่นหายอยากได้คืน

ไอจีร้อนดังไฟเออร์ หลังจากที่ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” โพสต์ภาพที่มีข้อความ “ทำไมสกปรกไม่เลือกขนาดนั้นหรือเลือกแล้ว รับไม่ได้จะอ้วก” จนมีคนเข้ามาคอมเมนต์กันให้เพียบ ก่อนที่สาวแก้มบุ๋มจะตอกคอมเมนต์หนึ่งที่ระบุว่าผู้ชายไม่เอาแต่ไม่ยอมจบ โดยยืนยันว่าเธอต่างหากที่เป็นฝ่ายไม่เอา “ขุน ชานนท์” เอง พร้อมโยนระเบิดลูกโต 7 หมื่นหายอยากได้คืน หม้อไฟเกาเหลาเดือดคลั่กๆ หลังการแฉหนุ่มขุนก็เลยหนีหน้าไม่ขอสัมภาษณ์ อ้างเจ็บคอกะทันหันกันเลยทีเดียว

“เป้ย ปานวาด” เมียหลวงยืนหนึ่ง ทวงผัวคืนจากเมียน้อย

อุ้มท้องป่อง 7 เดือน ปฏิบัติการเชือดกิ๊กสามี “ป๊อป นิธิ” ด้วยการแฉจัดหนักแชตที่ไม่ระบุว่าใคร แต่โพสต์ในไอจีทำนองเตือนให้เลิกยุ่งกับสามคนอื่น ที่เมียกำลังท้องอยู่ และถ้าหากชื่นชอบตนจริงอย่าทำกับเธอแบบนี้ โดยคู่กรณีรับปากว่าจะไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก งานนี้เพื่อนสาวทั้งหนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร ต่างเข้ามาให้กำลังใจ จนกลายเป็นกระแสแฮชแท็กที่มาแรง “เมียหลวงยืนหนึ่ง” และ “หนุ่มป๊อป” ที่ออกมาสยบข่าวลือขาเตียงร้าวกันจ้าละหวั่น

“แนท เกศริน” ขวัญใจ “โอ๊ค พานทองแท้” แฉฝ่ายชายชอบก่อน ชวนไปเป็นแม่พันธุ์ อยากจัด 3 ดอก

เล่นเอาร้อนไปทั้งโลกออนไลน์ หลังจากที่สาว “แนท เกศริน” เปิดใจสนิทกับ “โอ๊ค พานทองแท้” ฝ่ายชายแอบชอบตั้งแต่ตอนที่ตนยังมีสามีอยู่ แถมเคยแซวชวนไปเป็นแม่พันธุ์ มีงอนเวลาที่ตนขัดใจ โดยสาเหตุที่ทั้งคู่ถูกโซเชียลจับตามอง ก็เริ่มมาจากที่สาวแนทคอมเมนต์เง้างอนหนุ่มโอ๊คที่ไม่ชวนไปกินของหวาน แถมยังโพสต์ว่าครั้งหนึ่ง ฝ่ายชายเคยส่งเลข 3 มาให้ ก่อนแหย่จะจัดให้ 3 ดอก เลือดกำเดาไหลพุ่งกันไปเลย

“ซีแนม” แฉนางร้ายมือตบ หวิดตบคาศาล

นานๆ ปรี๊ดที “ซีแนม สุนทร” หรือ “ซีแนม เอเอฟ” ลุกขึ้นมาโพสต์เดือด ถึงพฤติกรรมของ “นางร้ายดัง” หลังร่วมหุ้นเปิดร้านทำเล็บ แต่สุดท้ายมีปัญหา ทำให้ไม่ได้เปิด ในขณะที่ลงเงินทุนพร้อมหุ้นส่วนรายอื่นรวมกว่าล้านบาทแต่ไม่ได้เงินคืนล่าสุด ลงต่อในไอจีสตอรี ตอกย้ำถึงเรื่องดังกล่าวถึงนางร้ายโดยตรง ต่อมาถึงรู้ว่าสาวคนดังกล่าวคือ “ดิว อริสรา” เรื่องทั้งคู่ก็เข้าสู่กระบวนศาล เพื่อไกล่เกลี่ยกัน แต่ปรากฏว่าครั้งแรกที่เจอหน้ากัน ก็เกือบจะตบ แก้วกาแฟเกือบปลิวกันเลยทีเดียว

“โอ๊ต ปราโมทย์” เทพแห่งความต่ำตม เทแฟนที่คบ 11 ปี พร้อมประโยคแซบ “หมดแพซชั่น”

คบกันตั้ง 11 ปี ปล่อยให้ชะนีรอรากงอก มีความหวังลมๆ แล้งๆ ว่าจะมาขอ สุดท้าย “กิ้น แอร์โฮสเตสแฟนสาว “โอ๊ต ปราโมทย์” ก็ทนไม่ไหว โพสต์ข้อความระบายความในใจถูกหนุ่มโอ๊ตเทพแห่งความต่ำตมบอกเลิก ทั้งที่สัญญาว่าจะมาขอ ส่วนสาเหตุสุดปวดใจ “หมดแพซชั่น” จัดหนักที่ผ่านมานอกใจตนมาตลอด ข่าวดังกล่าวกระทบจิตใจหนุ่มโอ๊ตเป็นอย่างมาก จนทำให้เจ้าตัวต้องปรึกษาจิตแพทย์เลยทีเดียว

โพสต์เดียวสะเทือนทั้งบาง “แนท ณัฐชา” ด่า “เจ๋ง บิ๊กแอส” โคตรเลว

มีข่าวรักๆ เลิกๆ ตลอด สำหรับคู่ “แนท ณัฐชา” กับ “เจ๋ง บิ๊กแอส” แต่อยู่ๆ ฝ่ายหญิงก็ทิ้งระเบิดลูกโตด้วยข้อความ “ โคตรเลว” ลงไอจี แถมเม้นท์คุยกับเพื่อน “ผู้ชายก็ชั่ว ผู้หญิงก็เลว” ต่อมเผือกทำงานทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายที่มาความหัวร้อนก็มาจากคนใกล้ตัวอย่างหนุ่มเจ๋ง ถึงขั้นสะบั้นรักกัน ลูกร่ำไห้ แต่ “พ่อแหลม มอริสัน” หัวเราะฮาๆ ถูกใจที่สุด เพราะอยากให้เลิกนานแล้ว

“น้ำฝน ทวีพร” ไม่วิ่งตามผู้ชาย แต่จิก “ศรราม” ไม่เลิก จนฝ่ายชายหนีไปมีเมีย

เจ้าของวลี “ไม่วิ่งตามผู้ชาย” จากข่าว “หนุ่ม ศรราม” เลิกกับสาว “นิโคล เทริโอ” ลือหึ่งอดีตนางงาม “น้ำฝน ทวีพร” เป็นมือที่สามเสียบ ต่อมาแชตลับบทสนทนาระหว่างหนุ่มและน้ำฝน ที่ฝ่ายชายชวนน้ำฝนมาที่คอนโด พร้อมภาพน้ำฝนเซลฟี่ขณะนอนซบหนุ่ม ศรรามอยู่ในคอนโดหลุดสนั่น แม้จะบอกว่าไม่วิ่งตามผู้ชาย แต่สาวน้ำฝนกลับเดินหน้าง้อฝ่ายชายไม่หยุดหย่อน ทั้งที่หนุ่มบอกไม่ได้คุยกันแล้ว เรียกว่าทั้งแท็กหา โพสต์ขอโทษ ส่งรูปหัวใจบอกรัก ทำมาสารพัดฝ่ายชายก็ไม่หวนคืนมา แถมยังชิงเปิดตัวเมียแถมลูก โพสต์แขวะกันจนเกิดดรามา “เห็บหมา” แม้พักหลังๆ จะบอกว่าตัดใจได้แล้ว แต่สาวน้ำฝนก็ไม่วายโพสต์ข้อความมีนัยยะ “ห่างไกลยาเสพติด” ซึ่งพอถามเจ้าตัวก็อึกๆ อักๆ น้ำท่วมปากตลอด