Inside Dara
ใหม่ ดาวิกา เผยของขวัญชิ้นถูกใจ วันเกิดอายุ 24 เปิดมาแทบกรี๊ด

ใหม่ ดาวิกา ถูกเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 24 ปี ยิ้มหน้าบาน โดยผู้จัดการส่วนตัวสั่งดอกไม้มาทั้งสวน พร้อมให้เสื้อเฟอร์ขนสัตว์ เป็นของขวัญวันเกิด ไร้เงา ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เพื่อนสนิทร่วมงานวันเกิด แค่ร่วมอวยพรผ่านอินสตาแกรม

ทุกๆ ปีจะมีการเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กันเป็นประจำ สำหรับ ใหม่ ดาวิกา และผู้จัดการคู่บุญ ที่ปีนี้พี่เกล้าจัดเซอร์ไพรส์ดอกไม้ชุดใหญ่ให้กับสาวใหม่ฉลองวันคล้ายวันเกิด 24 ปี

เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งปีนี้แม้ผู้จัดการของสาวใหม่จะไม่มีแหวนเพชรเม็ดโตให้เหมือนทุกปี แต่ปีนี้พี่เกล้าจัดให้เป็นเสื้อเฟอร์ขนสัตว์ตัวที่สาวใหม่อยากได้ และดอกไม้เต็มบ้านเหมือนกับยกมาทั้งสวนให้กับนักแสดงสาวในสังกัดตน ทำเอานางเอกสาวถึงกับยิ้มหน้าบานกับเซอร์ไพรส์วันเกิดในปีนี้

งานนี้ก็ไม่วายมีแฟนๆ บางคนบ่นเสียดายที่ไม่มี ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เพื่อนสุดซี้และอดีตเพื่อนร่วมสังกัดมาร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ใหม่ในปีนี้

แต่ใช่ว่าสาวใบเฟิร์นจะลืมวันเกิดเพื่อนรัก เพราะยังลงรูปคู่อวยพรวันเกิดให้เพื่อนเลิฟว่า “สุขสันต์วันเกิดนะดาวิ ขอให้มีแต่ความสุขสมหวังในทุกอย่าง พบเจอแต่สิ่งดีๆ คนดีๆ เป็นที่รักของทุกคน และเข้มแข็งแบบนี้ตลอดไปนะ #รักเธอฉะเหมอ #ไอลิงงง”

ซึ่งหลังจากที่สาวใบเฟิร์นลงรูปอวยพรวันเกิดให้สาวใหม่ ด้านเจ้าของวันเกิดก็เข้ามาเมนต์ขอบคุณว่า "ขอบคุณน้าาาาตัวเล็ก" และแฟนๆ ของทั้งคู่เข้ามาแสดงยินดีและร่วมอวยพรวันเกิดให้กับสาวใหม่มากมาย