Inside Dara
'แตงโม'รัก'โตโน่'ไม่เปลี่ยน แต่ไม่ขอระบุความสัมพันธ์

'แตงโม'รัก'โตโน่'ไม่เปลี่ยน แต่ไม่ขอระบุความสัมพันธ์ 'แตงโม' รับสถานะความสัมพันธ์กับ 'โตโน่' คลุมเครือ ไม่สามารถให้คำตอบที่ดีที่สุดได้ แต่หัวใจยังรักฝ่ายชายอยู่ รอเวลาช่วยทุกอย่าง ยันสาเหตุขอห่างกันไม่เกี่ยว มือที่สาม-ข่าวด้านลบของตน

กรณีกระแสข่าวรักล่มของคู่รักบันเทิงอย่างนางเอกสาว "แตงโม-ภัทรธิดา พัชระวีรพงษ์" กับนักร้องหนุ่ม "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ซึ่งเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากถึงความสัมพันธ์ที่คลุมเครือของทั้งคู่ว่าตกลงได้เลิกรากันถาวรแล้วหรือยัง ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าได้แยกบ้านกันอยู่กับฝ่ายหญิงแล้ว และรับว่ามีปัญหากันจริงแต่ยังไม่เลิกรากัน ซึ่งด้านฝ่ายหญิงยังไม่เคยเปิดปากพูดถึงกรณีดังกล่าวเลย

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เจอสาวแตงโมในงาน "อัมรินทร์ เบสท์ แบรนเด็ด เอาท์เล็ท อินทาวน์" ดาราสาวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยยอมรับว่าตอนนี้แยกกันอยู่ได้ระยะประมาณ 1 เดือนแล้ว โดยเป็นการยื่นข้อเสนอด้วยกันทั้งคู่ว่าขอห่างกันเพื่อทบทวน ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะมีคำตอบที่ดีที่สุดของเรื่องนี้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน ตอนนี้ตนยังไม่ได้พูดคุยกับโตโน่เลย ต้องใช้เวลา ตนไม่ใช่หัวหน้าครอบครัว ขอให้หัวหน้าครอบครัวเป็นคนตัดสินใจ

สาเหตุที่ไม่เข้าใจกันก็เป็นเรื่องพื้นฐานของครอบครัว ตนขอรับไว้คนเดียว ไม่เกี่ยวกับที่ตนเป็นคนขี้หึง และไม่เกี่ยวกับข่าวลือของตนที่ออกมาอย่างแน่นอน ทั้งนี้ดาราสาวยังเผยอีกว่า ครอบครัวทั้งสองฝ่ายต่างไม่ค่อยแฮปปี้กับเรื่องนี้ แต่ก็เป็นกำลังใจให้ตนเสมอ ขอถอยออกมาเพื่อทบทวนความสัมพันธ์ ตอนนี้เป็นแบบไหนก็พูดไปตามนั้น ไม่สามารถยืนยันได้ว่าอนาคตจะเป็นเช่นไร

ส่วนข่าวมือที่สามอย่าง "เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน" ที่เล่นละครร่วมกับโตโน่ และเคยออกมาพูดว่ารู้ปัญหาคู่ของตนดี ตนยืนยันว่าไม่มีมือที่สามใดๆทั้งสิ้น และเฌอเบลล์ก็ไม่รู้เรื่องอะไรทั้งสิ้น ตนได้คุยกับเฌอเบลล์และอีกฝ่ายก็ได้ขอโทษที่พูดแบบนั้น เพราะอีกฝ่ายแค่อยากให้กำลังใจมากกว่า ส่วนรายละเอียดลึกๆ ไม่มีใครรู้อะไรแน่นอน

"สำหรับโม 2 ปีคือการเริ่มต้นชีวิตคู่เอง ถามว่ายังรักพี่โน่มั้ย ยังรักอยู่ ไม่เคยเกลียดใครอยู่แล้ว กลัวว่าห่างกันไปพี่โน่จะปันใจไหม โมก็ไม่เคยคิดเรื่องนี้ เพราะยังเชื่อมั่นในความรัก การแต่งงานไม่ใช่เรื่องล้อเล่น และการจากลาก็ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นเช่นกัน เรื่องที่พี่โน่ไปคืนดีกับแฟนเก่า ก็ไม่รู้เรื่องเลย แต่สถานะตอนนี้ก็ไม่มีคำตอบที่ดีที่สุด ถามว่าเลิกไหม ตอนนี้ก็ยังไม่มีคำตอบที่ดีที่สุดค่ะ" แตงโมกล่าว “