Inside Dara
"ต่อ" เซอร์ไพรส์ ทำ "แอฟ" ใจสั่น คุกเข่าผูกเชือกรองเท้า ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก

เปิดตัวได้อย่างสวยงามจริงๆ สำหรับ “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ยิ่งโดยเฉพาะคู่พระนาง “ต่อ-แอฟ” ที่ขยันเสิร์ฟโมเม้นท์น่ารักจนคนดูอินฟินจิ้นกันทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดสัปดาห์นี้ดีกรีความหวานของทั้งคู่ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ รับประกันว่า ฟินกว่าเดิม เขินกว่าเดิม คอนเฟิร์ม!!

ฉากนี้เป็นฉากที่ต่อเห็นแอฟ ออกมาวิ่งออกกำลังกายอยู่ที่ริมชายหาดคนเดียว และเห็นว่าเชือกรองเท้าของแอฟหลุด ต่อกลัวแอฟจะสะดุดล้ม เลยรีบวิ่งตามมาบอกด้วยความเป็นห่วง งานนี้จะให้มาบอกว่าเชือกรองเท้าหลุดเฉยๆ ก็ดูจะธรรมดาไป ผู้กำกับ "สันต์ ศรีแก้วหล่อ" จึงเพิ่มดีกรีความฟิน จัดโมเม้นท์หวานๆ ขยี้ใจแฟนๆ โดยการให้ต่อทำเซอร์ไพรส์แอฟด้วยการก้มลงไปผูกเชือกร้องเท้าที่หลุดให้ ซึ่งแค่ลองซักซ้อม ก็ทำเอาทีมงานออกอาการเคลิ้มตามกันไปทั้งกอง ส่งเสียงร้องกรี๊ดกันลั่น เมื่อซ้อมกันพอหอมปากหอมคอ ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ ต่อรีบวิ่งตามแอฟมาที่ชายหาด เพราะต้องการจะเตือนเรื่องเชือกรองเท้าที่หลุด เมื่อทั้งคู่ได้เจอหน้ากัน แทนที่ต่อจะบอก แต่กลับยืนนิ่ง เอาแต่มองหน้าหน้าแอฟแล้วยิ้มเขินออกมา แอฟเห็นอาการต่อก็ขำปนเอ็นดู เลยแกล้งถามต่อว่าเป็นอะไร ต่อเลยเดินตรงเข้าไปใกล้ๆ แอฟ จากนั้นต่อก็นั่งคุกเข่าตรงหน้าแอฟ ทำเอาแอฟตกใจจะเอี้ยวตัวหลบ จังหวะนั้นต่อก็เอื้อมมือเพื่อไปผูกเชือกรองเท้าให้แอฟอย่างอ่อนโยน พร้อมกับพูดจาเตือนให้แอฟระวังด้วยความเป็นห่วง นาทีนี้แอฟถึงกับใจเต้นรัว จ้องตาต่อไม่กระพริบ และเพราะเห็นถึงความอ่อนโยนของต่อ สักพักแอฟเผลอหลุดยิ้มออกมาไม่รู้ตัว