Inside Dara
เบลล่า ไม่รู้มีไฮโซตามจีบ บอก เวียร์ ไม่หึง

เบลล่า ราณี ยังคงสถานะ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นแค่พี่น้องกันเหมือนเดิม ยังไม่รีบค่อยๆ ดูกันไป เพราะช่วงนี้ตนเองก็เรียนหนักมากขึ้นเลยไม่ค่อยมีเวลาได้คุยกันมากเท่าไหร่นัก เปรยหากมีใครเข้ามาก็คุยได้แต่ต้องยอมรับในตัวตนเองด้วย ไม่รู้มีไฮโซตามจีบ...

ยังคงปากแข็งเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน กับคู่รักข้ามช่อง เบลล่า ราณี แคมเปน กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เพราะเมื่อถูกถามกี่ครั้งว่าคบกันอยู่ในสถานะไหนแล้ว ทั้คู่ก็ยังคงบอกว่าเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม แต่ล่าสุดมีข่าวว่า มีไฮโซหนุ่มกำลังตามจีบสาวเบลล่าอยู่ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า มีคนเข้ามาคุยบ้างแต่ไม่รู้ใช่ไฮโซมั้ย

บรรยากาศงานแต่งของโบกับเอกเป็นยังไงบ้าง? "อบอุ่นมากค่ะ ซึ้งใจมาก เพื่อนขายออกแล้ว เป็นคนแรกของกลุ่มด้วยค่ะ" เห็นเราเป็นตัวแทนของกลุ่มกล่าวอวยพรด้วย? "คือมันเป็นความรู้สึกที่อบอุ่น และเหมือนเป็นคนในครอบครัวคนหนึ่งค่ะ แล้วเราส่งมอบเพื่อนด้วยก็ซึ้งใจ แล้วน้องโบเป็นคนน่ารัก พี่เอกก็เป็นคนดี ทั้งคู่ก็น่าจะดูแลกันและกันได้ดีค่ะ" เรากล่าวไปว่าอะไรบ้าง? "ก็บอกว่าโบเป็นคนที่เพื่อนๆ ทุกคนในกลุ่มรัก และโบก็น่ารักมาก ยังไงก็ขอเป็นตัวแทนของเพื่อนฝากพี่เอกดูแลโบแทนพวกเราด้วยค่ะ" มาตั้งแต่เช้าเลย? "ใช่ค่ะ มากั้นประตู"

เห็นแล้วอยากเป็นรายต่อไปเลยไหม? "อันนี้เป็นเพื่อนคนแรกในชีวิตที่แต่งงานเลยค่ะ ก็งงๆ เราถึงวัยนี้กันแล้วเหรอ แต่ก็คงยังไม่ใกล้ค่ะ อีกสักพักใหญ่ๆ" มีความฝันไว้บ้างไหม? "ยังไม่ถึงขั้นฝันหรอกค่ะ ก็อาจจะมีวันหนึ่ง แต่ถ้าไม่มีก็ไม่ซีเรียส" มีคิดธีมงานเล่นๆ บ้างหรือเปล่า? "ไม่มีค่ะ ยังไกลมากๆ เลย" เห็นเพื่อนแต่งแล้ว อยากแต่งบ้างไหม? "มันอยู่ไกลตัวมากเลยค่ะ คือก็ถือว่าเพื่อนแต่งงานตอนเด็กอยู่นะคะ ด้วยความพร้อมของทั้งคู่ พี่เอกก็ทำงานและมั่นคงแล้วด้วย ส่วนน้องโบก็พร้อมในหลายๆ ด้านด้วย ก็น่าจะขึ้นอยู่กับความพร้อมของอายุค่ะ" เจอคนที่ใช่หรือยัง? "ยังไม่เจอค่ะ ไม่รีบค่ะ ค่อยๆ ดูไป นี่เรื่องใหญ่นะ" กดดันไหม? "ไม่กดดันค่ะ คนต่อไปของกลุ่มก็คงทิ้งไปอีกนานเลยค่ะ"

คิดว่าจะเป็นคนที่เท่าไหร่ของกลุ่มดี? "ตายแล้ว(หัวเราะ) ตอบไม่ถูกเลยค่ะ" อย่างพี่เวียร์ใช่คนที่ใช่หรือเปล่า? "ไม่ตอบค่ะ คือบอกแล้วไม่รีบ ก็ค่อยๆ ดูไป" ทุกวันนี้ยังคุยกันอยู่ไหม? "คุยอยู่ค่ะ แต่อย่างที่บอกหลายรอบแล้ว ด้วยหลายๆ อย่าง เบลเองก็เรียนจบโทแล้วด้วย ทำเล่มก็ไม่ค่อยมีเวลา นอนยังแค่ 4 ชั่วโมง" เรียกว่าความสัมพันธ์เราลดลงจากเมื่อก่อนไหม? "จริงๆ ก็ไม่นะคะ คือคงที่มากกว่า สเตตัสก็คือดูไปเรื่อยๆ จะคุยบ้าง ไม่คุยบ้าง ก็แล้วแต่ช่วง" ข่าวที่ออกมากระทบความสัมพันธ์ของคู่เราไหม? "ไม่เกี่ยวค่ะ มันขึ้นอยู่กับเรามากกว่า คือเราตัดสินใจว่าอะไรไม่อะไรมากกว่า"

เปิดโอกาสให้หนุ่มอื่นหรือเปล่า? "ก็ไม่เชิงค่ะ คือถ้ามีใครเข้ามาก็คุยได้ แต่ก็ต้องยอมรับในสถานะของเราหลายๆ อย่าง" แล้วตอนนี้มีหนุ่มเข้ามาจีบไหม? "ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ(ยิ้ม)" มีหนังสือเขียนแซวว่ามีไฮโซตามจีบ? "เหรอคะ ใครอ่ะ อาจจะเป็นไฮโซแต่เราไม่รู้หรือเปล่า" เปิดใจศึกษาคนอื่นไหม? "อันนี้ไม่แน่ใจเลยค่ะ พูดตามตรงช่วงนี้ยุ่งมากๆ เลย ไม่ว่าจะใครก็ตามคือแทบไม่มีเวลาเลย" กลัวเวียร์จะเสียใจไหม? "ยังเฉยๆ ยังเด็กอยู่ค่ะ".