Inside Dara
ทำความรู้จัก "พระพาย รมิดา" นางเอกสาวน่ารัก กับไลฟ์สไตล์สุดคิวท์

กลายเป็นอีกหนึ่งสาวที่ถูกจับตามอง สำหรับ พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ นางเอกสาววัย 24 ปี ที่กำลังจะได้ประกบคู่กับพระเอกเบอร์ต้นของประเทศอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ในละครเรื่อง กรงน้ำผึ้ง ซึ่งมีกำหนดฉายในปี 2565 นี้แล้ว

ด้วยความน่ารักสดใสทำให้ "พระพาย รมิดา" กลายเป็นนางเอกน้องใหม่ที่น่าจับตามาก นอกจากความสวยแล้ว ผลงานด้านการแสดงก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง เพราะเธอคนนี้มีผลงานมาการันตีความสามารถมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เกิดเป็นกา, ดอกหญ้าในพายุ, สวยซ่อนคม และ ฟ้ามีตะวัน หรือ "กรงน้ำผึ้ง" ที่ประกบคู่กับ "เวียร์" รอจับตาความปังได้เลยค่ะ

สำหรับ "พระพาย รมิดา" เป็นนักแสดง และ ผู้ประกาศรายการโทรทัศน์ทาง ช่อง 7 เอชดี เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง ในขณะที่กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ด้วยการถ่ายคอลัมน์ Dek-D Idol ก่อนหน้านี้เป็นเด็กกิจกรรม และยังเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียน

จากนั้นได้ถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง และ "พระพาย" จึงได้มีโอกาสเข้ามาเป็นนักแสดงที่ช่อง 7 ซึ่งเริ่มด้วยการเป็นผู้ประกาศแจ้งรายการก่อน จนได้มีโอกาสแสดงละคร ซึ่งปัจจุบันจบการศึกษาจากวิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ

นอกจากความสามารถแล้ว "พระพาย" ยังมีไลฟ์สไตล์ความสดใส พร้อมมักมากับแฟชั่นสุดคิวท์ที่แฟนๆ สามารถแต่งตัวตามได้ไม่ยากด้วย

โดย "พระพาย รมิดา" มีสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างชัดเจน คือ เน้นความเรียบ ง่าย แต่แฝงไปด้วยความน่ารัก เธอสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์การแต่งตัวได้อย่างสนุกสนาน จะมีลุคไหนบ้างที่เข้าตา ตามมาซูมได้เลย