Inside Dara
ผลผลิตดาราหน้าตาโดนใจใครฉายแววแจ้งเกิด?

เห็นดาราหล่อๆ สวยๆ ในวงการมาเยอะแล้ว วันนี้จะพามาดูลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น กับผลผลิตสูตรพิเศษของคนบันเทิง ที่มีกรรมวิธีเป็นความลับขั้นสุดยอด แอบกระซิบบอกไม่ได้โดยเด็ดขาด เพราะติดเรต "ฉ" ลับเฉพาะคนรู้ใจ อุ๊บส์!! ผลผลิตที่ว่าคือเหล่าบรรดา ซุปตาร์ รุ่นจูเนียร์ ซึ่งเริ่มโตเป็นหนุ่มหล่อ สาวสวย โปรยเสน่ห์สะกิดใจแฟนๆ ให้เริ่มหลงรัก ตั้งแต่ยังไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน มาดูกันดีกว่าว่า ทายาทซุปตาร์ใครฉายแววเตรียมแจ้งเกิดกันบ้างเจ้าคะ

เริ่มต้นที่สาวน้อยสวยหวานน่ารักจับใจ "เจด้า-จิดาริน ณ ลำเลียง" ลูกสาวของคุณพ่อยังหนุ่ม "เจ-เจตริน วรรธนะสิน" กับซิงเกิลมัมสุดสวย "จีน่า-จิดาภา ณ ลำเลียง" อดีตรองนางสาวไทย พ.ศ.2535 เรียกว่าผสมผสานความเป็นไทยกับฝรั่งได้อย่างลงตัว ดูโดดเด่นมาตั้งแต่เด็ก แถมกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ เจด้าโตขึ้น กลายเป็นสาวน้อยแรกรุ่น น่ารักสดใสด้วยวัยเพียง 14 ปี ที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "สวยมาก" ทำเอาคุณพ่อเจ ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว ที่สำคัญเจด้ากลับมาคราวนี้มีเซอร์ไพรส์พิเศษ เพราะเตรียมตัวแจมคอนเสิร์ต "J20 Anniversary Concert" ของคุณพ่อหล่อเฟี้ยวแบบจัดเต็มอีกด้วย แหม...ผลผลิตคุณภาพจริงๆ จ้า

สวยเตะตาอีกคน สำหรับ "ปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุธ" ลูกสาวคนเก่งของนักร้องคุณภาพ "แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร" สาวน้อยดีกรีอดีตนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติ มีทั้งความสามารถหลากหลาย รวมถึงความสวยยังไม่เป็นรอง ทำให้ปันปันมีโอกาสชิมลางงานในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอเพลง "Look Like Love" ของหนุ่ม "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" โดยก่อนหน้านั้นสาวน้อยคนนี้ ซุ่มเรียนทั้งการแสดง ร้องเพลง และการเต้น อยู่ที่ค่ายเอ็กแซ็กท์ เพื่อเตรียมความพร้อม จนล่าสุดกลายเป็นนางเอกน้องใหม่ ประเดิมละครเรื่องแรก "บ่วงรัก" แห่งค่ายเอ็กแซ็กท์ ประกบคู่พระเอกหน้าใหม่แกะกล่อง "แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ" หนุ่มมากความสามารถจากเวทีประกวด เดอะสตาร์ 8 เห็นมั้ยล่ะว่า...เตรียมแจ้งเกิดขนานแท้

มาถึงสาวน้อยอีกคน ซึ่งใครที่ติดตามพัฒนาการของเธอคนนี้ คงจะเห็นความแก่นเซี้ยว เปรี้ยวซ่า มาตั้งแต่เด็กสำหรับ "นนนี่-นนลนีย์ ภักดีดํารงฤทธิ์" ทายาทอดีตนางเอกชื่อดัง "แอน-สิเรียม" กับอดีตสามีอย่าง "บิลลี่ โอแกน" ปัจจุบันเธอโตเป็นสาววัยแรกรุ่นอายุ 16 ปี และกำลังจะกลับมาเมืองไทยในอีกไม่ช้า หลังจากไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษ ไม่น่าเชื่อว่าสาวน้อยคนนี้โตขึ้น สวยขึ้น แถมหวานซ่อนเปรี้ยว ตามประสาวัยรุ่นสุดจี๊ดอีกต่างหาก !!

ส่วนหนุ่มคนนี้ เรียกว่าหล่อไม่ธรรมดาเหมือนกันสำหรับ "อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์" ลูกชายคนเดียวของนักแสดงสาว "ฮันนี่-ภัสสร" กับ "บี๋-ธีรพงศ์" เคยเข้าวงการชิมลางงานแสดงเมื่อตอนยังเป็นเด็ก จนเดี๋ยวนี้น้องอินดี้โตเป็นหนุ่มเต็มตัว ทั้งหล่อและมีเสน่ห์ ไม่แพ้พ่อแม่เลยทีเดียว กลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวมาก ด้วยใบหน้าคมเข้มผสมความเป็นฝรั่งนิดๆ ที่ได้มาจากคุณพ่อซึ่งเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ และความหวานซ่อนเปรี้ยวมาจากคุณแม่ ทำให้น้องอินดี้ ดูเป็นหนุ่มอินเทรนด์ งานนี้ไม่รู้ว่า แม่ฮันนี่กับพ่อบี๋ จะมีแผนผลักดันลูกชายเข้าวงการอ๊ะเปล่า

ไม่น่าเชื่อว่า จากเด็กที่ดูเป็นหนุ่มน้อยหุ่นเจ้าเนื้อ ผมหยักศก แถมผิวคล้ำนิดๆ เพราะชอบเล่นกีฬากอล์ฟเป็นชีวิตจิตใจ จนคิดจะเอาดีทางด้านนี้ ปัจจุบัน "นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ" เริ่มโตเป็นหนุ่มเต็มวัย ผอมลงและตัวสูงขึ้น ที่สำคัญพัฒนาการความ "หล่อ" ของนายยังเป๊ะสุดๆ หน้าตาถอดแบบพิมพ์เดียวกับแม่ "หมู-พิมพ์ผกา" มาจริงจริ๊ง ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นของแท้ ว่าแต่...นายจ๋า ตอนนี้เริ่มสนใจงานในวงการหรือยังเอ่ย ถ้ายังไม่สน เฮ้อ!! เสียดายความหล่อนะเจ้าคะ

เชื้อไม่ทิ้งแถวอีกคน เพราะหล่อเซอร์ได้ใจ สำหรับหนุ่ม "เจสซี่-เมฆ เมฆวัฒนา" ทายาทของ "เทียรี่-เมฆวัฒนา" นักดนตรีชื่อดังวง "คาราบาว" กับนักแสดงมากความสามารถ "จุ๋ม-อุทุมพร ศิลาพันธ์" ด้วยสไตล์และคาแรกเตอร์เฉพาะตัวที่ชัดเจนมาก แถมยังมีโอกาสโชว์ฝีมือการแสดงในซิทคอมออนไลน์เรื่อง "ซอสเซจ แมนชั่น" ในบทหนุ่มมาดเซอร์ หลงรักเสียงเพลงเหมือนตัวจริงเป๊ะ ทำให้เจสซี่เนื้อหอมโดนใจผู้จัดช่อง 3 เข้าอย่างจัง ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าหนุ่มคนนี้จะมีเซอร์อะไรมาให้ดูกัน

ปิดท้ายกับทายาทอดีตนักมวยชื่อก้อง สามารถ พยัคฆ์อรุณ ที่หน้าตาหล่ออินเทรนด์สุดๆ อย่าง กวิน พยัคฆ์อรุณ เพราะได้ความคมเข้มมาจากพ่อ ส่วนความหวานนิดๆ คงได้มาจากแม่ ดูเป็นหนุ่มหล่อน่ารัก เท่มีสไตล์ งานนี้คงไม่ต้องจับขึ้นสังเวียนชกมวย แค่ฟิตหุ่นให้เฟิร์มแล้วจับมาเดินแบบ อู๊ย...สาวๆ คงใจละลาย เพราะหลงเสน่ห์หนุ่มกวิน คนอะไรหล่อน่ากิน เอ๊ย! น่ามองสุดๆ ไปเลย

ผลผลิตคุณภาพของคนบันเทิง จะเจิดจรัสได้มากแค่ไหน ใครอาสามาเจียระไน ขอให้ยกมือขึ้น !!