Inside Dara
ไม่หวังเป็นคู่ชีวิต “ใหม่” แพ้ใจ “สาวหล่อ” ยกเป็นกัลยาณมิตรที่จริงใจ

“ใหม่ เจริญปุระ” ไม่เรียกสาวหล่อเป็นแฟน ยอมรับผู้ชายหายาก อยากมีใครสักคนเยียวยาใจ ชื่นชมอีกฝ่ายเป็นคนที่จริงใจ ยกเป็นกัลยาณมิตรที่ดีที่สุด

ความรักไม่จำกัดเพศจริงๆ สำหรับร็อกเกอร์สาวรุ่นใหญ่อย่าง “ใหม่ เจริญปุระ” ที่ไปไหนมาไหนจะมีสาวหล่อตามประกบกายตลอด อีกทั้งพักหลังขยันอัปภาพสวีตให้แฟนคลับได้ตาร้อนในอินสตาแกรมส่วนตัว ทั้งนี้ใหม่ได้เปิดใจระหว่างมาร่วมแถลงคอนเสิร์ต “มาดอนน่า” ร้านคูเดทา ชั้น 39 อาคารสารทรสแควร์ เผยสาวหล่อเป็นคนที่จริงใจ หายาก แต่ยังไม่อยากเรียนแฟนเพราะไม่ใช่วัยรุ่นสมัยใหม่ ขอเรียกว่ากัลยาณมิตรที่ดีจะดีกว่า

“ความรักจำกัดเพศไว้บ้างก็ดีนะคะ(ยิ้ม) แต่เผอิญยุคนี้เพศตรงกันข้ามอาจจะหาได้น้อยนิดหนึ่งนะคะ(หัวเราะ) เพราะว่าตอนนี้มันเริ่มคละกันไปหมด แต่ถามว่าเรื่องความรักความชอบมันก็เป็นเรื่องของหัวใจอีก ก็อย่างที่บอกถ้าเกิดเพศตรงข้ามหาไม่ค่อยได้ มันก็เป็นอะไรที่แบบ ใหม่คิดว่าผู้หญิงก็คงจะอกหักไปหลายคนแล้ว เพราะฉะนั้นแล้วก็เลยรู้สึกว่าสุดท้ายผู้หญิงก็ต้องการคนมาเยียวยาหัวใจเข้าใจ อะไรประมาณนี้ค่ะ”

“ตอนนี้ก็มีแฟนคลับทั่วประเทศดูแล (หัวเราะ) แล้วก็มีเรียกว่ากัลยาณมิตรดีกว่า มีแค่คนเข้าใจ มีกัลยาณมิตรพอละ ไม่ต้องมาหวานแหวว แอ๊บแบ๊วอะไรกันหรอก แค่เฮ้ย กินข้าว ไปกินข้าวกัน ไปดูหนังหรือเปล่าอะไรแบบนี้ แล้วก็รับเราได้ทั้งตอนที่มีชื่อเสียงและไม่มี จริง ๆ คนนี้เรารู้จักมา 20 ปี เหมือนคนก็พยายามจะให้เป็นแฟนกัน แต่จริง ๆ แล้วเหมือนโชคชะตาฟ้ามันสวนกัน แล้วเราก็รู้สึกว่าไม่จำเป็นละกัน เอาเป็นว่าเขาจริงใจเขารักเรา ไม่ว่าเราจะเป็นแบบไหน ตั้งแต่เรายังไม่มีชื่อเสียงเขาเป็นแฟนคลับเราด้วยซ้ำไป เพราะฉะนั้นก็เออโอเค ในเมื่อคบกันแล้วคุณปรารถนาดีซื่อสัตย์ ก็จบ”

เผยเป็นคนที่หายาก ไม่อยากเรียนแฟนเพราะไม่ใช่วัยรุ่น

“ไม่เรียกว่ารู้ใจที่สุด เรียกว่าจริงใจที่สุด แล้วก็เพียวอะ เป็นคนที่จิตใจบริสุทธิ์กัน หายากนะปี 2015 แล้วเนี่ย อย่าเรียกว่าแฟนดีกว่าเพราะว่าอย่างที่บอกพอเรียกแฟนมันเหมือนสมัยวัยรุ่นแล้วแบบ เธอเป็นแฟนฉัน พอผ่านไป 3 เดือนคบกันไม่ได้อะเลิก เราว่ามันดูไม่ดีเลยอะ พอเลิกกันมันเสียด้วยนะเราเป็นผู้หญิงอะ เพราะฉะนั้นเรียกว่าเป็นคนที่เขารักเรา หวังดีต่อเรา เป็นกัลยาณมิตรแบบนี้แหละ”

เปรยมีคอนเสิร์ต “ผู้หญิงล้านม้วน” ทำร่วมกับเอไทม์

“งานตอนนี้มีทัวร์คอนเสิร์ตยาวเลย 5 เดือนนี้ คิวเต็มหมดแล้ว แล้วก็มีคุยกับพี่ฉอด(สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) เอาไว้ว่าจะมีเป็นอัลบั้มผู้หญิงล้านม้วนก็จะเป็นคอนเสิร์ตผู้หญิงล้านม้วน ก่อนสิ้นปีหน้าประมาณ ต.ค. - พ.ย. ค่ะ คือเป็นคอนเสิร์ตของใหม่กับเอไทม์ ยังไงก็ติดตามข่าวคราวกันนะคะ”