Inside Dara
เวียร์ โพสต์คลิปหลังวิวาห์ วิกกี้ ใส่แคปชั่น "ธรรมดาที่แสนพิเศษ

หลังจากคู่รักดังอย่างพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ควง วิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ แฟนสาวนอกวงการ เข้าพิธีมงคลสมรสไปแล้วเมื่อวันที่ 17 ก.ค. 2565 ณ โรงแรม Capella Bangkok ท่ามกลางความยินดีทั้งคนในครอบครัว ผู้ใหญ่ที่เคารพ เพื่อนสนิท คนในวงการบันเทิงที่ไปร่วมงาน และกลายเป็นกระแสร้อนในโซเชียล

ล่าสุดเจ้าบ่าวป้ายแดง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้โพสต์คลิปบรรยากาศภายในงานแต่งงานของเจ้าตัวและภรรยา พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “ธรรมดา ที่แสนพิเศษ” ซึ่งในคลิปนี้เวียร์พูดถึงความรักของเขาและวิกกี้ไว้ว่า “เราเป็นคู่ที่ธรรมดาที่สุดเลย คนข้างนอกอาจจะมองว่าคุณเวียร์ ศุกลวัฒน์ เขาจะต้องมีชีวิตที่ไม่ธรรมดา แต่ถ้าคนได้รู้จักกับผมจริงๆ ผมก็จะเป็นคนธรรมดา

แต่ผมมีความสุขที่มีชีวิตแบบนี้ มีความสุขที่วิกกี้ได้เข้ามาในชีวิต แล้วเขาก็เอาความธรรมดาของเขาเข้ามาเติมเต็มในหลายๆ อย่างที่ผมไม่มี เหมือนที่ทุกคนรู้แหละครับ ไม่มีใครเพอร์เฟกต์ แต่วันนึงเดี๋ยวเราก็จะเจอคนคนนึงที่เขาเข้ามาเติมเต็มชีวิตของเราที่ขาดหายไป เราเป็นคู่ธรรมดาที่สุดเลย นั่นแหละครับ เราก็จะมีชีวิตที่มีความสุขและธรรมดา ก็รอดู Chapter ต่อไป Chapter นี้ก็เริ่มต้นขึ้นแล้วครับ”

ด้าน วิกกี้ พีมนต์ญา ก็ได้โพสต์คลิปเดียวกัน พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “ด้วยรักและเคียงข้างทั้งยามทุกข์และสุขคือหัวใจของความรัก vw_wedding @weir19 @patti_naz ขอขอบคุณบุคลากร artist และทีมงานคุณภาพทุกคนที่ซัพพอร์ตให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้อย่างอบอุ่นและมีความสุข”

โดยหลังจากที่ เวียร์-วิกกี้ โพสต์คลิปดังกล่าวไปก็มีทั้งคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีอีกครั้งด้วยนะคะ.