Inside Dara
'เวิร์คพอยท์'คว้า5 'รางวัลมณีเมขลา 2565'

งานประกาศรางวัลเกียรติยศมณีเมขลา ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565 โดยสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศ จัดขึ้นเมื่อค่ำวานนี้ ณ ULTRA ARENA SHOW DCเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่ยิ่งใหญ่สำหรับวงการบันเทิง มีสื่อมวลชน ศิลปิน ดารา นักร้องไปร่วมงานกันมากมายบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ก็รับมามากถึง 5 รางวัล คือ ช่องเวิร์คพอยท์หมายเลข 23 รับรางวัลปกิณกะดีเด่น ,รายการ “T- POP Stage”รับรางวัลรายการโทรทัศน์ส่งเสริมเพลงไทยดีเด่น,รินรดา รวีเลิศ รับรางวัลผู้ประกาศข่าวหญิงดีเด่น,สุภาพชาย บุตรจันทร์ รับรางวัลผู้ประกาศข่าวอนุรักษ์ธรรมชาติและเกษตรดีเด่น,ธนภัทร ติรางกูล และ กาลเวลา เสาเรือน รับรางวัลผู้ประกาศข่าวคู่ขวัญดีเด่น

นับเป็นรางวัลแห่งความภูมิใจ ซึ่งจะเป็นกำลังใจที่สำคัญให้กับคนที่ได้รับรางวัลรวมทั้งทีมงานทุกคนได้ผลิตผลงานคุณภาพออกสู่สายตาผู้ชมต่อไป

งานนี้ หยก รินรดาเผยว่า “การได้รับรางวัลในวันนี้ ทั้งในส่วนของช่องเวิร์คพอยท์ รายการ T- POP Stage Showรวมทั้งผู้ประกาศข่าว พี่แป๊ะ ชิน ปอเปี๊ยะ และหยกเอง ขอขอบคุณผู้จัดงานที่พิจารณามอบรางวัลทรงเกียรตินี้นะคะการได้รับรางวัลในวันนี้ก็เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงการทำงานของทีมเบื้องหน้าเบื้องหลังทุกคนเลยนะคะ เบื้องหน้าจะทำงานได้อย่างมีพลัง ก็ต้องมีเบื้องหลังซัพพอร์ตที่ดีเยี่ยมด้วย ถือว่าเป็นรางวัลนี้เป็นของทุกคนในทีมเวิร์คพอยท์ค่ะ”