Inside Dara
ได้เวลาปักหมุดรอชมผลงานใหม่ “วินนี่-เอฟฟี่-เบนซ์” มิสทีน ไทยแลนด์ คุณภาพแน่นจอ

ได้เวลาปักหมุรอชมผลงานใหม่หลังจากแต่ละคนไม่ว่าจะเป็น ‘วินนี่ ศิภัชรดา’ , ‘เอฟฟี่ วรรณรดา’ , ‘เบนซ์ ชนกนันท์’ สาววัยทีนมากความสามารถที่มาชิงฝันคว้าโอกาสแจ้งเกิดวงการบันเทิงบนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ และแต่ละคนไม่หยุดเจิดจรัสพัฒนาพร้อมเผยศักยภาพ ก้าวสู่นักแสดงน้องใหม่ ฝากฝีมือไว้จนมีแฟนๆให้การติดตามกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดไปต่อกับผลงานใหม่ที่ต้นสังกัด ‘ช่อง 7hd’ ได้เปิดโผกันแบบรัวๆ ติดต่อกัน ส่งสัญญาณความฟิน ความสนุก จนทำเอาทุกคนตื่นตาตื่นใจไม่ใช่น้อย

‘วินนี่ ศิภัชรดา’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2017 พกพาดีกรีสวยกระชากใจไม่น้อย ไหนจะหุ่นเป๊ะปัง งานถ่ายแบบ เดินแบบ ฟาดมาไม่มียั้ง สำหรับละครใหม่ ‘วินนี่’ จะมาปล่อยฝีมือหลังได้แสดงในละคร ‘ลมพัดผ่านดาว’ ละครที่ต้องบอกว่ามาปังตั้งแต่เปิดโผละครกันเลยทีเดียว

‘เอฟฟี่ วรรณรดา’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ความน่ารักสไตล์สาวคมเข้ม ดูซุกซนของ ‘เอฟฟี่’ ซึ่งเคยฝากผลงานละครมาแล้ว ครั้งนี้เปิดโผละคร ‘เอฟฟี่’ พร้อมส่งผลงานใหม่อีกเรื่องกับละคร ‘มาเฟียลำซิ่ง’ ผลิตโดย บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด

ด้าน ‘เบนซ์ ชนกนันท์’ รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 สะกดใจผู้ชมกับบทบาทเรียกเสียงรอยยิ้มสนั่นมาแล้ว พร้อมไปต่อกับละคร ‘สาวใช้ดิลิเวอรี’ ให้ได้ชมกัน

สามารถติดตามให้กำลังใจผลงาน ‘วินนี่-เอฟฟี่-เบนซ์’ ว่าบทบาทของแต่ละคนจะเป็นยังไงกันได้ทาง IG : winniesp_, ffyvanrada, cchanoknun, missteenthailand

ขอบคุณภาพจาก IG : winniesp_, ffyvanrada, cchanoknun, lakorn_ch7,CH7hd