Inside Dara
'ลูกตาล' สวยครบ กลับมาดัง!

"ลูกตาล"-อาริษาวิลล์ โชว์เซ็กซี่ไม่มีวันตายเล่นละคร เธอเป็น “นางร้าย” แต่ในเส้นทางถนนสายเซ็กซี่ ลูกตาล เป็น “เบอร์ต้นๆ” เพราะชอบโชว์ แฟนๆที่ชอบ ลูกตาล เตรียมรอชม เพราะเธอห่างหายการโชว์ไปนาน วันนี้ ลูกตาล กลับมาพร้อมความเซ็กซี่ แถม ลูกตาล มั่นใจ เธอมีหลายอย่างมาเซอร์ไพรส์หนุ่มๆจนต้อง อ้าปากค้าง เพราะตะลึง!

อย่างแรกที่โดดเด่น ใครๆเห็น ลูกตาล เป็นต้องมอง “สะโพกสวย” จนได้ฉายา “นางร้ายหน้าสวยสะโพกเจโล” ภาพจาก MAXIM ที่แฟนๆเห็นเป็นเครื่องการันตีว่า ลูกตาล ก้นกลม ตรึงตรา และ กินใจชาย อ๋อ...ไม่ใช่ แค่ก้น อกก็กลม นมก็พุ่ง อู้ยยย จบครบกระบวนท่า ลูกตาล ลั้นล้า! เกี่ยวหัวใจชาย!

ละคร “ปีกมงกุฎ” เพิ่งลาจอ แต่ภาพ นางร้ายลูกตาล ยังคาตา ใครๆ พูดเลยว่า ลูกตาล เล่นร้ายได้ร้ายมาก ภาษาคนดูละครบอก “เล่นร้ายได้น่าตบ” ชัดเจนดี แต่ ลูกตาล ไม่แคร์ คำด่า ถือว่าคือ คำชม ณ จุดนี้ คนเป็นนักแสดงไม่แคร์ บทอะไรเล่นแล้วดี บทไหนเล่นแล้วดัง มันคืองาน แสดงไป ได้สตางค์กลับบ้านสบายใจ เพราะให้เลือกเล่นบทอะไร ลูกตาล จะขอเล่นบทร้ายทันที แปลกแต่จริง พอให้เล่นบทคนดี ลูกตาล รู้สึก ยาก ตรงที่ต้องทำยังไงให้ตัวละครนั้นดูมีอะไร?

เฉกเช่นเดียวกับถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ ลูกตาล ห่างไปนาน 4–5 ปี ยอมรับเหมือนต้องเคาะสนิม ไปถึงกองถ่าย ลูกตาล ต้องวอร์มเครื่อง พอเริ่มบล็อกท่า หน้าขาและหุ่นได้ ทุกอย่างก็ไหลไม่ติดขัด ภาพเซ็กซี่เกิดจาก ฟีล หรือ ฟิลลิ่ง เธอมั่นใจอีกเช่นกันว่า ภาพเซ็กซี่เซ็ตนี้ ลูกตาล พูดเลย “จัดเต็มเพื่อหนุ่มๆโดยเฉพาะ”

หากใครบอกเป็นสาวหวาน ลูกตาล เถียง ไม่จริงเลย เธอให้คำจำกัดความตัวเธอว่า เป็นคนที่ออกจะลุยๆ เป็นคนที่อยากทำอะไรก็ทำ พูดจาห้าว อาจจะห่ามๆ นิดหนึ่ง ด้วยลุคภายนอกของ ตาล อาจจะดูนิ่งๆทำให้คนมองตาลหยิ่ง ใครมองแบบนั้น ฟังลูกตาลอธิบาย “บางทีตาลก็ไม่รู้จะคุยอะไร จะให้พูดก่อนยิ่งไม่กล้าใหญ่ แต่ถ้าอยากรู้จักก็ได้ค่ะ ตาลก็คุยได้เหมือนปกติ” เล่นบทร้ายมาเยอะเธอจะร้ายเหมือน ในบทบาทหรือเปล่า ลูกตาล บอกชีวิตจริงไม่ร้ายเลย เธอคิด แปลก เอาจริงๆ นางร้ายเค้าเป็นนางเอกด้วยซ้ำ เวลาตาลเล่นละคร ไม่เคยคิดเลยว่าเป็นนางร้าย เพราะพระเอกเค้าเป็นแฟนกับเรามาตั้งนาน แต่อยู่ดีๆพระเอกเค้าไปหานางเอกเฉยเลย เห็นไหมคะ นางร้ายต่างหากที่โดน แย่ง พอเราโดนกระทำ เราก็ต้องกระทำคืนตามบท

แต่เรื่องสเปก หนุ่ม นางร้าย เอ๊ย... ลูกตาล ชอบคนหล่อดูดี ความรักในแบบของ ลูกตาล เธอมองว่าความรักคือพลังในการ ขับเคลื่อนให้เราเดินไปข้างหน้า ทำให้เรามีความสุขและ ความทุกข์ มันคือสิ่งสวยงามที่ทำให้เดินต่อไปข้างหน้า

รักตอนนี้ของ ลูกตาล เหมือนจะลงตัว คบกับนักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ ไนท์ ลูกตาล เผยว่า “ตอนนี้ความรัก ดีมาก คนนี้ทำให้ตาลรู้สึกว่า อาจจะเป็นคนนี้ แหละที่เราจะใช้ชีวิตอยู่ด้วย แม้อาจจะมีปัญหาทะเลาะกันบ้างตามประสาคนรักกัน แต่เราก็กลับมาเข้าใจกันได้เหมือนเดิมทุกครั้ง อย่างตอนที่คุณแม่เสีย แฟนก็มาช่วยดูแล เพราะคุณแม่จะห่วงตาลมากว่า ถ้าเค้าไม่อยู่แล้วใครจะมาดูแล แต่แฟนก็มาทำให้คุณแม่มั่นใจว่า เค้าเนี่ยแหละที่จะเป็นคนดูแลตาล” ทุกอย่างมันดีแบบนี้ ลูกตาล เลยแพลนไว้ อีก 2 ปีแต่ง ไม่อยากให้แฟนดีๆต้องหลุดลอย ลูกตาล แย้ม เธอเป็นสาวสมัยใหม่ ล่าเหยื่อ เอ้ย...ลุกจีบเอง ข้อห้ามระหว่างการคบหากัน ห้ามโกหกเด็ดขาด เพราะเค้าจะไม่จริงใจแล้วล่ะ ถ้าเค้าโกหกเรา!

แต่สำหรับ ปีเตอร์ เค้าทำให้ ลูกตาล คลิกตั้งแต่แรกเจอ คุยด้วยยิ่งรู้สึกดี มีอะไรหลายอย่างที่ใช่ ที่สำคัญ เวลาอยู่ด้วยแล้วมีความสุข แค่นี้สำหรับความรักจากผู้ชายคนหนึ่ง ก็เพียงพอทำให้ ลูกตาล เคลิ้ม ย้อนไปตอน แม่ไม่สบาย ปีเตอร์ ก็สลับมาดูแลแม่ให้ เจอแบบนี้ ผู้หญิงทุกคนเป็นยอมยกหัวใจให้ และ ปีเตอร์ ทำเซอร์ไพรส์แอบมาทาสีรั้วบ้านให้รอบบ้านเลยตอนที่น้ำท่วม ลูกตาล ดีใจ ได้แฟนพร้อมช่างไปในตัว!