Inside Dara
“ธัญญ่า” ปลง จับได้ผัวไม่เลิกเจ้าชู้! ลั่นปล่อยวางแล้ว ถ้าเป็นเมื่อก่อนจะไม่ยอม ฝากบอก “พิ้งกี้” วันนี้ไม่รู้สึกอะไรแล้ว

จากใจเมียหลวงลวงสังหาร “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ปลง ขอปล่อยผ่าน ผัวไม่เลิกเจ้าชู้ บอกไม่เช็กแล้วสบายใจขึ้น ถึงนอกลู่นอกทางแต่ไม่ละเลยครอบครัว พร้อมเจอหน้า “พิ้งกี้” ยินดีร่วมงาน ผ่านมานาน ไม่รู้สึกอะไรแล้ว ย้ำ “แอฟ ทักษอร” ไม่เคยปรึกษาเรื่องสามี

จัดงาน Discover the new you (ดิสคัฟเวอร์ เดอะ นิว ยู) บีบีคลินิก “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” ก็ถือโอกาสเคลียร์ หลังถูกโยงอักษรย่อ นางร้ายหอบลูกหนี เหตุสามีไม่เลิกเจ้าชู้ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าปลงแล้ว ถึงจะจับได้ก็ไม่รุนแรงเหมือนเมื่อก่อน

“อุ้มหนีมานานมาก (ลากเสียงยาว) แล้วค่ะ (หัวเราะ) สมัยนี้ไม่ต้องอุ้มแล้วนะคะ ลูกโตแล้ว ชินแล้วค่ะ ถ้าเจอเรื่องราวแบบที่เคยผ่านมาก็ไม่หนีแล้วค่ะเพราะสตรองมาก มาเลย(หัวเราะ)”

“ตอนนี้ก็อยู่ด้วยกัน เราก็จะมีออฟฟิศของเรา เวลาพี่เป๊กไม่อยู่ไปต่างจังหวัดเราก็ไปนอนบ้านนั้น เวลาเขามาอยู่กรุงเทพฯ ก็พาลูกมาอยู่ที่บ้านกับเขาด้วยกัน ตอนนี้ก็ประจำอยู่ที่บ้านพี่เป๊ก”

ลั่นทะเลาะกันตลอดเวลา แต่ไม่รุนแรง

“ทะเลาะกันตลอดเวลาค่ะ (หัวเราะ) แต่ไม่ได้ทะเลาะกันแบบรุนแรงเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ส่วนเรื่องที่เราเคยทะเลาะกันรุนแรงมาเมื่อก่อนมันก็เหมือนเป็นอดีต เวลาผ่านไปมันก็ทำให้เราเข้มแข็งขึ้นเวลามาเจอเรื่องอะไรแบบนี้มันก็ไม่กระทบอะไรเรามากแล้ว ที่ผ่านมาก็ถือว่ามันอาจจะที่สุดเพราะมันเป็นครั้งแรก ตอนนั้นเราก็ยังไม่มีภูมิต้านทาน”

ไม่เช็กเรื่องเจ้าชู้แล้วสบายใจขึ้น ถึงมีก็เลือกปล่อยผ่าน

“พี่เป๊กดูแลครอบครัวดีมากค่ะ ดูแลเราดูแลลูกรวมไปถึงครอบครัวเราด้วยเป็นคนที่ดูแลทุกคนดี ถามว่าเขาเพลาๆ เรื่องเจ้าชู้มั้ย เราไม่ค่อยได้เช็กอะไรมากกว่า ผู้ชายเขาก็เจ้าชู้ของเขาปกตินั่นแหละ พอเราไม่เช็กเราก็สบายใจขึ้น มันก็มีบ้างถ้าเราไปเจอไปอะไรแต่กลายเป็นว่าเราไม่ได้มองเป็นเรื่องรุนแรงไปแล้ว เราเลือกที่จะปล่อยผ่าน”

เมื่อก่อนยอมไม่ได้ แต่ตอนนี้ปลงขึ้น บอกอีกฝ่ายอยู่ได้ด้วยความดี ถึงเจ้าชู้ นอกลู่นอกทางแต่ไม่ละเลย

“เรื่องคนกระซิบบอกก็ไม่ต้องกระซิบ รู้เอง ก็มีนะแต่เราเฉยๆ ก็รู้นะแต่ก็ไม่ได้อะไร ไม่รุนแรงเหมือนสมัยก่อน สมัยก่อนนี่ยอมไม่ได้เลย เราก็ปลงขึ้น เมื่อก่อนเราไม่เข้าใจคนที่เขามีครอบครัวแล้วต้องมาอยู่กับผู้ชายเจ้าชู้เขาอยู่ได้ยังไง แต่พอ ณ วันหนึ่งเรามีลูกด้วย ก็เลยกลายเป็นว่าเฉยๆ ลูกด้วยแหละเลยทำให้เราอยู่ได้มาจนถึงวันนี้ รวมถึงความดีของพี่เป๊กด้วย ถึงเขาจะเจ้าชู้ นอกลู่นอกทางบ้างแต่เขาไม่เคยละเลยในการที่จะดูแลเราและลูก ถามว่าใช้เวลานานมั้ยกว่าจะมาลงตัวกัน หลายปีเลย ก็มีตบตีกันอย่างที่เห็น(หัวเราะ)”

ยัน “แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์” ไม่ได้ปรึกษา เวลาเยียวยาทุกอย่าง

“ไม่มีเลย ไม่ได้คุยกับแอฟเลยค่ะ แต่จะมีคนนอกวงการ ในวงการก็มีปรึกษาบ้าง เราก็บอกกับทุกคนไปว่าเวลาเท่านั้นที่จะช่วยให้เราเข้มแข็ง ให้ทุกอย่างมันดี มันคลี่คลายไป แต่ก็อยู่ที่คนแหละ หรือจะตัดไปเลย เจ็บทีเดียวจบหรือจะปล่อยให้เวลามันเยียวยากลับมาคืนดีกัน เรียนรู้กันไปใหม่ มันแล้วแต่ชีวิตคู่ของแต่ละคน”

ไม่เคยเจอ “พิ้งกี้ สาวิกา” หลังจากนี้เจอหน้า ร่วมงานได้ ไม่รู้สึกอะไรแล้ว

“ไม่เคยค่ะ ไม่เจอ ถามว่าให้อภัยกับเรื่องต่างๆ มั้ย ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว เฉยๆ แล้ว เจอได้ ร่วมงานได้มันผ่านมานานแล้วค่ะ เจอได้ ไม่ได้อะไร แต่ก็ยังไม่เคยได้เจอ”