Inside Dara
ที่สุดแห่งปี "เสก" งามไส้ยืนหนึ่ง รวมคนดังฉาวโฉ่

นับเป็นปีหมาดุของวงการบันเทิงก็ว่าได้ เพราะตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา เหล่าคนดังต่างดาหน้าฉาวกันถ้วนหน้า เรียกว่าเบียดกันขึ้นหน้าหนึ่งแทบทุกวัน ซึ่งก็มีทั้งขาประจำที่ฉาวแล้วฉาวอีก ฉาวมันทุกปี และหน้าใหม่เปิดซิงฉาว ส่วนจะมีใครบ้าง เชิญอ่านได้ ณ บัดนาว

“เสก” งามไส้ยืนหนึ่ง ฉาวให้สุดหยุดที่บำบัด

“เสก โลโซ” ชื่อนี้การันตีความฉาว เพราะชอบก่อเรื่องร้อนฉ่าถี่ยิบ เสกสร้างวีรกรรมฉาวข้ามปี ตั้งแต่ปลายปี 60 ยันสิ้นปี 61 เรียกว่านักข่าวต้องเคาท์ดาวน์ไปพร้อมๆ กับทำข่าวเสก หลังเจ้าตัวก่อเหตุยิงปืน 10 นัด ในวัดขุนเขาพนม จ.นครศรีธรรมราช จนโดนตำรวจบุกจับคาบ้านพัก หนำซ้ำผลตรวจปัสสาวะยังเป็นสีม่วง แต่ประเด็นนี้เสกโต้แหลก นั่งยันนอนยันว่าไม่ได้กลับไปเสพยา คาดเป็นผลจากการที่ตนกินยารักษาอาการไบโพลาร์ งานนี้ทำเอาร็อกเกอร์ใจสั่งมาต้องขึ้นโรงขึ้นศาลสู้คดีทั้งปี ช่วงที่ผ่านมา พูดได้เลยว่าทุกพื้นที่มีแต่ข่าวเสก

คดีเก่ายังไม่จบ กลางปีเสกเอาอีกแล้ว อยู่ดีๆ ก็ลุกขึ้นมานั่งไลฟ์สดมาราธอน ไม่ยอมหลับยอมนอนจนแฟนคลับเป็นห่วง หนักสุดถึงขั้นด่าหยาบคายคนในวงการบันเทิงยันการเมือง โดนเละทั้ง “อากู๋ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม” และ “ทักษิณ ชินวัตร” ไม่เว้นแม้แต่เมียใหม่ “อีฟ อภิสร์ญา” เสกก็แฉยับว่าเคยขายตัวมาก่อน เรียกว่าอาการหนักระยะสุดท้าย ร้อนถึงเมียเก่า “กานต์ วิภากร” ต้องรวมหัวกันกับ “อีฟ” และลูกชายคนโตของเสก “น้องเสือ” วางแผนปฏิบัติการจับเสกส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการไบโพลาร์เป็นการด่วน ก่อนที่เสกจะเป็นโรคจิต

อุตส่าห์ปรบมือรัวๆ ดีใจที่ข่าวคราวของเสกเงียบหายไปพักใหญ่ ที่ไหนได้ปลายปีเจ้าตัวกลับมาทวงแชมป์ฉาวอีกแล้วครับท่าน คราวนี้เป็นเมียเก่า “กานต์” ที่อาละวาด บุกไปบ้านเสก พร้อมประกาศทวงผัวคืนจาก “อีฟ” ด่าอีฟเป็นก_หรี่ แถมไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กประจานกันเละตุ้มเป๊ะ ตำรวจต้องมาหย่าศึกและแก้ปัญหาด้วยการให้อีฟออกจากบ้านไปก่อน แต่สุดท้ายก็บ้านแตกอีกรอบ เมื่ออีกวันถัดมากานต์ไม่ยอมหยุด บุกบ้านเสกรอบสองเพราะพบว่าอีฟแอบเข้าบ้าน และเข้าไปอยู่ในห้องเสก ทั้งยังไลฟ์สดให้ชาวโลกรับรู้ ออกแนวขยันไลฟ์สดกันทั้งบ้าน จนเสกทนไม่ไหวโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาจับกุมกานต์ในข้อหาบุกรุก คลี่คลายปัญหาไปได้อีกหนึ่งยก แต่กระนั้นหลายคนก็อดเป็นห่วงไม่ได้ กลัวจะกลับมาซัดกันอีกไม่จบไม่สิ้น ได้แต่เอาใจช่วยให้ครอบครัวนี้สงบสุขสักที

“เท่ง เถิดเทิง” ปีนต้นงิ้วหนีกระเจิง

สะเทือนวงการตลกเลยทีเดียว เมื่อ “มาลา” เมีย “เท่ง เถิดเทิง” เหลืออดโพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในไอจีส่วนตัว แฉผัวคบชู้ จับได้คาหนังคาเขา ระบุตนบุกพังห้องจนอีกฝ่ายต้องปีนกำแพงหนีเกือบตกมาตาย ซัดแรง หญิงก็เร็ว ชายก็เลว แหกกันสนั่นโซเชียลจนเท่งโดนถล่มหนัก ซ้ำน้องของ “มาลา” ยังออกมาจวกอีกดอก แฉเท่งไม่ให้เกียรติพี่สาว ทำตัวสกปรก บ้ากาม เอาไม่เลือก ฟาดดะทั้งผู้หญิงและกะเทย ต่ำตม ก่อนทิ้งระเบิดอย่าให้แฉไปมากกว่านี้ ทำเอาชื่อของเท่งโดนกระทืบจมดิน ซึ่งตั้งแต่เรื่องแดงขึ้นมา ก็มีข่าวลือว่าเท่งยังไม่ได้เข้าบ้านมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว สถานการณ์ครอบครัวยิ่งย่ำแย่ขึ้นไปอีก เมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมา เมียเท่งลงภาพลูกสาวคนเล็กไปลอยกระทง พร้อมเขียนแคปชั่นแฉเท่งไม่ส่งเสียค่าเลี้ยงดูลูก ปลอบลูกให้ทำใจ โอว…แรง!

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่มีข่าวเท่งก็หายเข้ากลีบเมฆ ไม่ยอมออกมาชี้แจงใดๆ แม้ตลกรุ่นพี่อย่าง “หม่ำ จ๊กมก” จะเตือนสติอยากให้กลับไปคืนดีกันแต่ก็ยังลุ้นไม่ขึ้น เอาเป็นว่าคนเสพข่าวก็ให้กำลังใจอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ขอให้เจ้าตัวมีทางออกที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวนะจ๊ะ

น้ำยาดี “ศรราม” คบ “ติ๊ก” ไม่กี่เดือน ท้องแล้วจ้า

แซบแรงเห็นจะเป็นข่าวคราวเรื่องหัวใจของพระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ครองตัวเป็นโสดมาตั้งหลายปี พอเปิดตัวคบสาวทีก็ฮอตเวอร์ ตอนแรกหวานแหววอยู่กับ “นิโคล เทริโอ” จริงจังถึงขั้นอยากจะแต่งงานกัน แต่อยู่ๆ ก็ออกมาประกาศรักล่ม เลิกรากับนิโคลแบบอุบเหตุผล แผลใจยังไม่ทันแห้งสนิทดันมีแชตไลน์หลุด ศรรามคุยกับ “น้ำฝน ทวีพร” แถมมีภาพฝ่ายหญิงนอนหนุนหน้าอกศรรามแนบชิด ทั้งยังออกตัวแรงว่าหนูเคยไปคอนโดพี่หนุ่มมาแล้วจ๊ะพี่จ๋า แต่คู่นี้มาเร็วเคลมเร็ว ชนิดที่น้ำฝนยังงงเพราะโดนศรรามเทแบบตั้งตัวไม่ทัน

แต่เลิกน้ำฝนไม่ทันไร ศรรามก็เปิดตัวคบ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ควงตักบาตรร่วมขัน พาเข้าบ้านไปหาแม่ประกาศตัวเป็นว่าที่ลูกสะใภ้บ้านเทพพิทักษ์ งานนี้ขาเผือกนับเดือนกันระเอียดยิบ คบซ้อนหรือไม่! แต่เรื่องนี้เจ้าตัวปฏิเสธ ทำเอาน้ำฝนช้ำใจเพ้อวันเว้นวัน นอกจากจะโพสต์แคปชั่นตัดพ้อความรักที่อ่านแล้วก็เดาได้ว่าหมายถึงใครแล้ว ยังต้องสะดุ้งกับแฮชแท็ก #ห่างไกลยาเสพติด ซึ่งไม่รู้ว่าเจ้าตัวเหน็บใครกันหว่า?? แต่ถึงจะเพ้อหนักขนาดไหนก็ไร้ผล เพราะหลังจากศรรามเปิดตัวคบติ๊กได้ไม่นาน ทั้งคู่ก็จูงมือเข้าประตูวิวาห์ พร้อมประกาศข่าวดีมีลูกแล้วจ้า คลอดปีหน้า ชื่อ “ด.ญ.วีจิ” ภายในปีเดียวมีข่าวคั่วสาวๆ ถึง 3 คน แถมปุ๊บปั๊บรับโชคมีลูกอย่างรวดเร็วทันใจ น้ำยาดีจริงๆ

อายมั้ย! “ไอซ์ ปรีชญา” โดนทวงเสื้อชาแนล ยืมแล้วไม่คืน

หน้าชากันเลยทีเดียว สำหรับ “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” หลังเจ้าตัวโดนไฮโซ “กัญ ชลัช” โพสต์ทวงคืนเสื้อลิมิเต็ดชาแนล ซัดยืมไปใส่แล้วไม่ยอมคืน ให้เลขาโทร.ไปทวงก็ปฏิเสธ เจอประจานออกสื่อขนาดนี้สาวไอซ์แทบเอาปี๊บคลุมหัว รีบออกมาโต้กลับหนังคนละม้วน ยืนยันฝ่ายชายเข้ามาจีบ และเป็นคนส่งเสื้อชาแนลมาให้ช่วยโปรโมต ตนติดต่อจะเอาเสื้อไปคืนนานแล้วแต่ติดต่อกัญไม่ได้ พร้อมแจงให้เลขามาทวงก็ไม่รู้เลขาปลอมหรือเปล่าจึงไม่กล้าให้ไป เสียความรู้สึกประกาศไม่ขอยุ่งเดี่ยวกับฝ่ายชายอีก ล่าสุดไอซ์จบปัญหาจัดการคืนเสื้อตัวดังกล่าวให้กัญเรียบร้อย เป็นอันจบ แยก!

จบกันพระเอกสายธรรมะ “หมื่นโป๊ป” ไดเร็กหลุด กินตับสาวๆ

ออเจ้าช็อกทั้งพระนคร หลังมีสาวปริศนาออกมาแฉว่า “พี่หมื่นโป๊ป” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ไดเร็กเมสเสจหาสาวๆ ซ้ำยังมีพฤติกรรมหลอกผู้หญิง ฟันแล้วทิ้งนับสิบๆ คน ก่อนจะมีเพจดังงัดภาพหนุ่มคล้ายโป๊ปออกมาแฉรอบสอง คราวนี้เป็นภาพนอนซบตักผู้หญิงคนหนึ่งชวนให้คิดลึก ทั้งที่ช่วงนั้นโป๊ปกำลังพีคกับกระแสละครบุพเพสันนิวาสที่ดังมากๆ ดันมีคนมาสกัดดาวรุ่งโดนแฉรัวๆ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเครียด พร้อมยืดอกรับแมนๆ ว่าเป็นเรื่องในอดีต ยันภาพที่ออกมามีทั้งจริงและไม่จริง ตนอายุขนาดนี้ต้องเคยผ่านผู้หญิงมาบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่ไม่เคยหลอกและไม่เคยบังคับใคร เลือกที่จะปล่อยวาง แต่ถ้าใครเอาแชตไลน์มาแฉอีกก็เลิกคุยเท่านั้นเอง ทั้งยังบอกด้วยว่า รู้สึกเสียใจที่เป็นคนที่ดีพร้อมให้ทุกคนไม่ได้ ง่อว!! คำพูดหล่อบาดใจ จนออเจ้าแห่ให้กำลังใจเพียบ

แบบนี้ก็ได้เหรอ! “มิ้งโป๊ะแตก” โกหกว่าท้อง

ตกเป็นข่าวใหญ่โต จากกรณีที่สาวนอกวงการชื่อ “มิ้ง ศวภัทร” ออกมาปล่อยข่าวว่าตนกำลังท้องกับนักแสดงหนุ่ม “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” แต่ฝ่ายชายไม่รับผิดชอบ หลังจากนั้นมิ้งก็ออกมาแถลงข่าวพร้อมกับกัปตันและครอบครัว จนเรียกคะแนนสงสารไปกระบุงโกย ก่อนที่ในภายหลังฝ่ายหญิงโดนขุดลากไส้ ชาวเน็ตจับพิรุธว่าเจ้าตัวโหกเรื่องท้อง ทั้งยังแฉพฤติกรรมของมิ้งว่าชอบใช้วิธีนี้กับแฟนเก่า แต่มิ้งไม่สะทกสะท้าน ยังยืนกรานท่องคาถา ท้องๆๆ โนแคร์โนสนคนที่ออกมาแฉ จนในที่สุดก็ออกมาหงายการ์ดว่าตนแท้งลูกไปแล้ว พร้อมชี้แจงเหตุผลยาวเหยียด ซึ่งก็มีทั้งคนเชื่อและไม่เชื่อ กระทั่งกัปตันเอาจริง ตัดสินใจยื่นฟ้องมิ้งข้อหาหมิ่นประมาท เพื่อพิสูจน์ความจริง

ซึ่งปรากฏว่าตายคาศาล ในวันที่ศาลนัดไกล่เกลี่ย มิ้งยอมรับสารภาพเสียงสั่นเครือว่าโกหกเรื่องท้อง อ้างทำเพราะรัก ไม่อยากเสียฝ่ายชายไป ยกมือไหว้ขอโทษทุกฝ่ายที่ทำให้เดือดร้อน จบมหากาพย์มิ้งโป๊ะแตกแบบฉาวยับเยิน ด้านกัปตันแม้จะยิ้มออกที่รอดคำครหา แต่ก็เสียเวลาและชื่อเสียงกับเรื่องนี้ไปมากทีเดียว

มิติใหม่ของการบอกเลิก “โอ๊ต ปราโมทย์” เทแฟนเพราะหมด passion

กลายเป็นมิติใหม่ของการบอกเลิกแฟนที่หลายคนยกให้เป็นวลีเด็ดแห่งปี หลังจากที่นักร้องหนุ่ม “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” โดนแฟนสาวชื่อ “กิ้น ชาลิสา” ซึ่งคบหากันมานานถึง 11 ปี ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม เผยว่าถูกโอ๊ตเทกะทันหันทั้งที่คุยเรื่องแต่งงานกันไว้แล้ว ฝ่ายชายอ้างหมด passion ขออยู่คนเดียว พร้อมแฉที่ผ่านมาโอ๊ตนอกใจและผิดคำพูดมาตลอดแต่ตนก็ให้อภัย กลายเป็นประเด็นดรามาโอ๊ตถูกชาวเน็ตกระหน่ำด่าไอจีแทบแตก

โดนหนักจนโอ๊ตนั่งไม่ติด ออกโรงแจงว่า… “ผมไม่ได้พูดว่าหมด passion ผมคุยกับเขาว่าก่อนที่เราจะคุยกันเรื่องแต่งงานกัน เราคุยกันก่อนมั้ยว่าไอ้ passion ที่เรามีให้กันตอนนี้ มันเพียงพอมั้ยที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน สำหรับผมรู้สึกว่าคนจะแต่งงานกันมันต้อง fullfill ไปด้วยความรักทั้งสองคน” ซึ่งเจ้าตัวยันตนก็เสียใจ กินไม่ได้นอนไม่หลับ ยอมรับเคยนอกใจ แต่อย่ามาถามหาความสมบูรณ์แบบจากมนุษย์แบบตน มั่นใจตั้งแต่คบกันมาดูแลฝ่ายหญิงดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะดูแลได้ เรียกว่าคำนี้คำเดียวทำโอ๊ตซวยแทบไม่มีที่ยืน

ถูกตราหน้าขี้โกง “เอมมี่ แม็กซิม” โกงแชร์ 26 ล้าน

เป็นเรื่องร้ายแรงที่ทำให้ “เอมมี่ แม็กซิม” หรือ “เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์” โดนสังคมประณามอย่างหนัก จากกรณีที่มีกลุ่มผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับทางกองปราบให้ดำเนินคดีกับเอมมี่ ในข้อหาฉ้อโกง เหตุตั้งวงแชร์ทางกลุ่มออนไลน์ แล้วถูกอีกฝ่ายโกงเงินเสียหายถึง 26 ล้าน ด้านเอมมี่ก็หายตัวไร้ร่องรอย กระทั่งมีการคอนเฟิร์มว่าเจ้าตัวจะไปออกรายการทางช่องไทยรัฐทีวี แต่แล้วก็ยกเลิกกะทันกัน เนื่องจากเอมมี่เกิดอาการเครียดจนน็อก ถูกส่งเข้าห้องไอ.ซี.ยู. รันทดถึงขนาดไม่มีเงินจ่ายค่ารักษา ต้องย้ายโรงพยาบาลกลางคัน

หลังหายดี เอมมี่ได้ควงทนายและคุณแม่ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวทั้งน้ำตา ยันเกิดมาไม่เคยโกงใคร แต่ตนเป็นฝ่ายถูกลูกแชร์โกงก่อน 40 ล้าน วอนลูกแชร์ที่โกงนำเงินมาคืน เผยลำบากอย่างหนักยังติดหนี้โรงพยาบาล ไม่มีเงินทุกบัญชี พร้อมรับประกันจะจ่ายเงินคืนลูกแชร์ทุกคน นี่คือสิ่งที่เอมมี่ยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง ส่วนบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร คงต้องสู้กันด้วยหลักฐาน ใครโกงใคร จะได้เงินคืนหรือไม่ เดี๋ยวก็รู้!

มรสุมชีวิตคู่ “แพท ณปภา” รอเก้อ “เบนซ์ เริซซิ่ง” ไม่คืนดี

ใครๆ ก็บอกว่าชีวิตของ “แพท ณปภา ตันตระกูล” ดรามายิ่งกว่าละครน้ำเน่า เจอมรสุมทุกรูปแบบ แม่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ ส่วนพ่อก็ฟ้องเรียกค่าเลี้ยงดู ไหนจะช็อกใจเมื่อได้รู้ความจริงว่าแม่ที่เลี้ยงมาไม่ใช่แม่แท้ๆ แต่เป็นย่า ส่วนพ่อที่แท้จริงคือลูกชายคนโตของแม่ที่ตนเรียกว่าพี่ชายมาตลอด แพทมีแฟนกี่คนก็ประวัติไม่ธรรมดา สุดท้ายได้ลงเอยแต่งงานกับ “เบนซ์ เรซซิ่ง” อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญ แพทคลอดลูกได้ไม่นานสามีก็โดนจับเข้าคุก ต้องแยกกันอยู่ปีกว่า เบนซ์พ้นโทษออกมาสู้คดีนอกเรือนจำ หลายคนเฮกันยกใหญ่เพราะสงสารแพท รอวันที่จะได้เห็นทั้งคู่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ แม่ ลูก

แต่แล้วกองเชียร์มีอันต้องฝันค้าง เพราะจนแล้วจนรอดเบนซ์ก็ยังไม่พร้อม ไม่ยอมกลับมาคืนดี ทุกครั้งที่แพทให้สัมภาษณ์ทำให้เบนซ์อึดอัด ถึงกับประกาศหาปืนจะมายิงหัวตัวเอง เพราะกดดันเรื่องข่าวต่างๆ ก่อนซัดคนที่กดดันตนที่สุดก็คือแพท กลายเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่แพทตัดสินใจบอกเลิกเบนซ์กลางรายการที่เจ้าตัวเป็นพิธีกร พูดน้ำตานองแก้มจากนี้จะไม่พูดถึงเบนซ์อีก จะทำหน้าที่แม่อย่างเดียว จนหลายคนเห็นใจปรบมือให้ในความสตรองของแพท

เหมือนจะจบแต่ไม่จบ เรียกว่าปรับโหมดตามแทบไม่ทัน เพราะหลังจากวันนั้นเบนซ์ส่งช่อดอกไม้มามอบให้แพทในโอกาสครบรอบแต่งงาน 2 ปี จนแพทใจอ่อนยวบ ลั่นจะไม่กดดันฝ่ายชายอีกต่อไป ล่าสุดแพทออกมาอัปเดตให้ฟังว่า ความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้ดีขึ้น มีความสุข เบนซ์กล้ามาหามากขึ้นเพราะไม่รู้สึกกดดัน เนื่องจากตนเองเลิกหาคำตอบ ในเมื่อมีความสุขแบบนี้ก็อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ อนาคตตอบไม่ได้ สรุปไม่คืนดี แต่ก็ไม่เลิก ไม่ต้องถามว่าเราคบกันแบบไหนไปแบบนี้เรื่อยๆ จ้า

“ขวัญ อุษามณี” นางเอกจอมฉาวแห่งปี

มาถึงจุดนี้ได้อย่างไร “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ฉาวตลอดปี หลังออกมาประกาศเลิกกับ “กอล์ฟ พิชญะ” ไปแบบจบไม่สวย กอล์ฟเผยแม่ขวัญเรียกสินสอด 70 ล้าน แถมประเคนผู้ชายต่างชาติให้ ก่อนที่ขวัญจะตอกกลับไม่จริง พร้อมแฉเดือดแม่กอล์ฟสั่งให้ท้องก่อนแต่ง แถมบอกให้เอาแหวนเพชรปลอมไปแหกตาแม่ขวัญ ส่วนเรื่องแม่ประเคนผู้ชายต่างชาติให้ไม่เป็นความจริง ต่างฝ่ายต่างซัดกันเละ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานฝ่ายสาวขวัญก็เปิดตัวรักใหม่กับ “ท่านลอร์ดเจมส์ พาลัมโบ” เศรษฐีหมื่นล้าน แม้จะไม่พูดเต็มปากแต่ขวัญก็ยอมรับว่าคิดถึงฝ่ายชายมาก เพราะอยู่กันคนละประเทศ จนขวัญเจอแขวะยับ

สุดท้ายทำเอาเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน เมื่อขวัญออกมายอมรับว่ากำลังคบอยู่กับ “ไฮโซแพทริค” หม่อมหลวงศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ทายาทเจ้าของโรงแรมดัง ปิดตำนานรักท่านลอร์ดหมื่นล้านไปตอนไหนไม่มีใครรู้ ที่แน่ๆ ตอนนี้ขวัญหัวใจพองโต โลกเป็นสีชมพู อวดภาพควงไฮโซแพทริคไปเที่ยวถี่ยิบ ชมไม่ขาดปากฝ่ายชายเป็นสุภาพบุรุษ เป็นคนดีที่เข้ามาในชีวิต คนนี้แม่รักให้ไฟเขียว หัวใจแฮปปี้เอ็นดิ้งแต่ก็ไม่วายมีเรื่องให้กุมขมับ เมื่อเจ้าตัวเปิดศึกกับคู่กรณีหลังมีปัญหาเรื่องการซื้อตู้เย็นเพื่อนำไปติดตั้งในบ้านหลังใหม่ของสาวขวัญ จนบานปลายตั้งโต๊ะแถลงแลกกันหมัดต่อหมัด ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมพร้อมประกาศฟ้องร้องให้ถึงที่สุด เห็นแล้วเหนื่อยใจแทน ปีนี้สาวขวัญเจอศึกหลายด้านเหลือเกิน

“นาวิน ต้าร์” ด็อกเตอร์ฉาวรายวัน โดนด่าแจกนมเมีย-คลิปหลุดแฉแฟนเก่ากรีดรถ

มีเรื่องให้เพลียทั้งปี สำหรับด็อกเตอร์ “นาวิน ต้าร์” เรียกว่าปีนี้วุ่นวายแต่กับเรื่องนมๆ ของเมียสุดที่รัก “น้ำหวาน พัสวี” ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวใหญ่กรณีเจ้าตัวโดนกักตัวอยู่สนามบินเยอรมัน หลังกระเตงเมียและลูกไปเที่ยว ในขณะที่น้ำหวานต้องปั๊มนมไปด้วยเที่ยวไปด้วย กว่าจะถึงวันกลับไทยน้ำนมที่ปั๊มออกมาจากเต้ามีน้ำหนักถึง 40 กิโลฯ แต่ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้นำน้ำนมขึ้นเครื่องได้ แต่ให้นำไปโหลดไว้ใต้เครื่องแทน ซึ่ง นาวิน ต้าร์ กลัวว่าน้ำนมจะเสียแล้วต้องทิ้งจึงไม่ยอม ไฝว้จนสามารถเอาน้ำนมกลับไทยได้

เรื่องนมๆ ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อด็อกเตอร์นาวิน ต้าร์ ผุดโครงการนมจากเต้า เราให้ฟรี บริจาคน้ำนมเมียให้เด็กๆ ยากไร้ เนื่องจากน้ำหวานเป็นแม่พันธุ์ที่น้ำนมเยอะมาก จนอยากนำไปบริจาค แต่ความหวังดีกลายเป็นเรื่องดรามา เพราะมี แพทย์ออกมาตำหนิ ชี้การแจกจ่ายน้ำนมแม่เป็นอันตราย นมแม่มีคุณประโยชน์สำหรับลูกเรา แต่อาจเป็นอันตรายสำหรับลูกคนอื่น น้ำนมแม่ถือเป็นชีววัตถุ เช่นเดียวกับเลือด น้ำเหลือง ผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนของมนุษย์ งานนี้ทั้ง นาวิน ต้าร์ และน้ำหวานเลยโดนชาวโซเชียลจัดหนักด่าแรง เป็นถึงด็อกเตอร์ ทำไมไม่รู้เรื่อง ไร้ปัญญา! แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็บ่หยั่น เดินหน้าแจกนมฟรี และการันตีเรื่องความปลอดภัย บอกหนึ่งเปอร์เซ็นต์ที่ติมักไม่ได้เป็นคุณแม่ ล่าสุดเปิดโครงการแจกน้ำนมฟรีครั้งที่ 2 ไปเป็นที่เรียบร้อย

จบเรื่องนมเมียปุ๊บ ก็ต้องขึ้นโรงพักต่อ หลังเจ้าตัวโดนคู่กรณีจอดรถขวาง จนขับรถออกไม่ได้ ต้องออกไปประกาศหาตัวเจ้าของรถร่วม 2 ชั่วโมง ต่อมาคู่กรณีโพสต์ข้อความอ้างถูกนาวิน ต้าร์ ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทั้งยังออกมาขอความเห็นใจจากชาวเน็ต สุดท้ายความจริงปรากฏ คู่กรณียอมรับสารภาพว่าปั้นเรื่องขึ้น ตนเป็นคนเขียนข้อความด่าเอง ยินดีขอขมาในสิ่งที่ทำลงไปให้อีกฝ่ายเสียหาย ด้าน นาวิน ต้าร์ และ น้ำหวาน ใจดีให้อภัยและถอนแจ้งความทั้งหมด เพราะเข้าใจว่าคู่กรณียังไม่มีความเป็นผู้ใหญ่มากพอ จึงอยากให้โอกาสปรับปรุงตัวเองซะใหม่

ยังไม่ทันได้หายใจหายคอ ก็เจอคลิปหลุดมัดตัวคนร้ายที่กรีดรถหรูของ นาวิน ต้าร์ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งทำเอาอึ้งกิมกี่ เพราะคนที่เห็นภาพดังกล่าวต่างเดากันไปต่างๆ นานาว่าผู้หญิงในคลิปนั้นเป็นใครกันแน่ บางกระแสก็บอกว่าลักษณะท่าทางคล้ายแฟนเก่าของเจ้าตัว เกี่ยวกับประเด็นนี้ นาวิน ต้าร์ ได้ออกมายอมรับว่าพยาน-หลักฐาน ชี้ชัดว่าเป็นใคร ดูในคลิปก็รู้ แต่ตนไม่ขอออกความเห็น หวั่นกระทบคดี ทนายห้ามเอ่ยชื่อ แอบงงคดีไม่คืบทั้งที่นาน 2 ปีแล้ว ไล่เรียงดูแต่ละเรื่องร้อนฉ่าทั้งนั้น เหนื่อยมั้ยถามใจเธอดู

เป็นการส่งท้ายปีจอ ต้อนรับปีหมู 2562 ที่มีแต่เรื่องแซบๆ คันๆ ซึ่งก็เป็นธรรมดาของวงการมายา ที่มีทั้งข่าวดีและข่าวลบปะปนกันไป เอาเป็นว่าปีหน้าฟ้าใหม่วงการบันเทิงไทยจะมีอะไรฮือฮาอีกหรือไม่นั้น รอติดตามอย่ากระพริบตานะจ๊ะ…