Inside Dara
"แจ๊ส ชวนชื่น" ตัดพ้อเป็นตัวปัญหา ตลกทะเลาะกัน เพราะเพลงๆเดียว

ยังคงเป็นดราม่ายาวต่อเนื่อง สำหรับปมดราม่าเพลง แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว ของตลกหนุ่มอารมณ์ดี แจ๊ส ชวนชื่น หลังถูกตลกรุ่นใหญ่ ยาว อยุธยา ต่อว่าต่อขานว่านำเพลงเนื้อร้องในเพลงหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว มาดัดแปลงโดยไม่มีการขออนุญาตก่อน ท่ามกลางการออกมาชี้เเจงของเหล่าตลกคนดังในวงการ ไม่ว่าจะเป็น ครูเเดน บุรีรัมย์ , โน๊ต เชิญยิ้ม , ชูษี เชิญยิ้ม , บอล ชวนชื่น ว่าเเท้จริงเเล้วเพลงนี้ไม่ได้เป็นของใครทั้งนั้น ต้นฉบับเป็นของ สังข์ทอง สีใส เเละมีการนำมาร้องต่อ ๆ กัน โดยเฉพาะ ชูษี เชิญยิ้ม ที่มีการต่อว่าตลกรุ่นใหญ่ด้วยถ้อยคำค่อนข้างรุนเเรง จนเกิดเป็นดราม่าร้อนขึ้นมานั้น

ล่าสุดในวันนี้ แจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้เดินทางมาเปิดใจในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่วงเจาะข่าวเด่น ทางช่อง 3 เพื่อเคลียร์ประเด็นดราม่าเรื่องดังกล่าวว่า จริงๆเเล้วตนได้ยินมาจากลิเกด้วยเเละจากน้ายาว อยุธยา ด้วย ณ ตอนนั้นตลกก็เอามาร้องหลายคณะด้วย ตนเองก็เลยเอาเเค่ท่อนเนียะมาร้อง เพราะมันน่ารัก ไม่รู้จริงๆ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทำเพลงเเล้ววันนึงเเล้วมันจะดังขึ้นมา เรื่องที่ว่าต้นฉบับเพลงหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวเป็นของใครนั้น ถ้าเป็นของน้ายาว อยุธยาจริง ตนก็ยินดีเข้าไปขอโทษ แต่นี่ตนไม่มั่นใจจริง ๆ ว่าใครคือเจ้าของที่แท้จริง จนกระทั่งเกิดเรื่อง มีคนในแวดวงตลกออกมาบอกถึงที่มาที่ไปของเพลง วันนี้ตนรู้สึกขอบคุณน้ายาว ที่ทำให้รู้ว่าเพลงนี้เป็นของใคร

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ที่เป็นต้นเหตุให้นักแสดงตลกซึ่งถือเป็นคนในครอบครัวเดียวกันต้องมาทะเลาะกันเอง จะว่าตนเป็นตัวปัญหาก็ได้ ก็รู็สึกเครียดเหมือนกัน ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ตนก็จะคิดเเต่งคำดีๆไม่เอาคำนี้มา ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นไปแล้วนั้น ตนไม่ขอพูดอะไรมาก เพราะรู็สึกว่ายิ่งพูดไปเรื่องก็ยิ่งลุกลามมากขึ้น ขอยืนยันว่า ที่ผ่านมาเมื่อไปทำการแสดงเพลงนี้ที่ไหน ก็ให้เครดิตยาว อยุธยา มาโดยตลอด