Inside Dara
‘ใหม่’ออกจากสังกัด‘เอ ศุภชัย’มีปัญหาเรื่องเงิน-เสียความรู้สึก

แยกตัวออกมาจากสังกัดของ ‘เอ’ศุภชัย ศรีวิจิตร แล้ว เพราะยอมรับว่ามีปัญหาเรื่องเงิน นางเอกสาว ‘ใหม่’ดาวิกา โฮร์เน่ เผยในงาน “เอฟ แอนด์ เอฟ ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น 2013” ว่า

“มีงานอะไรติดต่อพี่เก้าเลยค่ะ ถามว่าทำไมออกมาจากพี่เอเพราะว่ามีปัญหากันนิดนึงในเรื่องของเงิน แต่ก็เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ไม่มีอะไรแล้วค่ะ ตอนนี้ก็เลยขอออกมาดูแลตัวเอง พี่เอก็ยอม เรียกว่าตอนนี้ก็คุยกันดีค่ะ”

คนมองว่าทะเลาะกับพี่เอเพราะตอนนี้เรื่องของ ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ ที่มีปัญหากับทางยูนิลิเวอร์ ใหม่เลยกลัวจะหลุดจากพรีเซ็นเตอร์หรือเปล่า “อ๋อ ไม่เกี่ยวกันเลยค่ะ อย่างที่บอกว่ามีปัญหาเรื่องอะไร จริงๆ ไม่ได้รุนแรงแต่มันเป็นเรื่องของความรู้สึกที่ตัวใหม่เสียไป แม้ว่าจะออกจากพี่เอแล้วแต่ยังร่วมงานกันได้ ถ้าพี่เอมีงานก็คุยกับใหม่ได้ค่ะ”

ที่ผ่านมาเหมือนจับได้ว่าถูกพี่เอเอาเปรียบหรือเปล่า “ขอไม่พูดถึงตรงนั้นละกันค่ะ ครั้งนี้จากกันด้วยดี พี่เอก็ถือว่าเป็นผู้มีพระคุณของใหม่ ถามว่าก่อนหน้านี้พี่เอหาโฆษณาให้เยอะ ถ้าไม่ได้เป็นเด็กพี่เอแล้วกลัวงานจะลดไหม คิดว่าไม่น่าจะลดนะคะ ใหม่ทำงานด้วยใจ ลูกค้ารู้ว่าใหม่เต็มที่ ถ้าใหม่ทำงานก็ให้ใจ ถ้าลูกค้าจะจ้างใหม่ต่อไปมันก็ขึ้นอยู่ที่ตัวของใหม่”

อย่างบางคนมองว่าใหม่อกตัญญู พอดังแล้วก็จะทิ้งพี่เอ “ไม่เกี่ยวค่ะ ใหม่มีเหตุผลที่ออก ไม่ได้อยู่ดีๆ ออก แบบนั้นจะยอมรับคำนี้เลย แต่สิ่งที่เกิดขึ้น ไม่อยากพูดมากค่ะ ปัญหาที่เกิดขึ้นมันสะสมมานานแล้ว แต่ก็คุยและเคลียร์กันแล้ว พร้อมกับตัดสินใจแบบนี้”

จะดังน้อยลงไหมถ้าพี่เอก็ไม่อยู่ข้างๆ แล้ว “ทุกวันที่ใหม่ทำงานมีพี่เก้าที่คอยผลักดัน เรียกว่าที่ใหม่มีงานก็คือพี่เก้าเป็นคนที่รับงานและดีลงานทุกอย่าง แล้วตอนนี้พี่เก้าก็ออกจากพี่เอมาดูแลใหม่คนเดียวค่ะ ในส่วนของสัญญานั้นพอเกิดเรื่องก็มีการคุยกัน ไม่มีการฉีกสัญญาเพราะไม่มีสัญญาแต่เป็นสัญญาใจค่ะ”