Inside Dara
หมาก แฮปปี้รัก คิมเบอร์ลี่ ทุกวัน ยิ้มรับควงกันมอบสิ่งดีๆ ให้สังคม

หมาก ปริญ เผยวันเกิด คิมเบอร์ลี่ ซื้อหมวกให้เป็นของขวัญ ดีใจที่คิมใส่ติดตัวตลอด ส่วนวาเลนไทน์ยังไม่ได้เตรียมของขวัญให้ อาจจะไปกินข้าวกัน รับควงกันทำบุญบ่อย เพราะอยากมอบอะไรดีๆ ให้กับสังคม...

เป็นคู่รักดาราที่หวานออกสื่อให้ได้เห็นตลอด สำหรับคู่ของหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ กับ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ อย่างล่าสุดวันเกิดของคิมเบอร์ลี่ หมากก็ได้ให้หมวกเป็นของขวัญแก่ฝ่ายหญิง พร้อมกับติดชื่อ คิม ให้ด้วย อีกทั้งทั้งหมากและคิมยังหาโอกาสชวนแฟนคลับไปทำบุญอยู่บ่อยๆ งานนี้เรียกว่าเป็นคู่รักนักบุญได้เลยจ้า

วันเกิดคิมเบอร์ลี่ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง? "ก็สนุกสนานครับ ส่วนของขวัญก็ซื้อหมวกให้ครับ คือเค้าชอบใส่หมวก ผมก็เป็นคนเลือกเองเลย" เหมือนเรารู้ใจทุกอย่างเลย? " ไม่รู้จะชอบรึเปล่า ต้องไปถามเค้าดูอีกที เค้าก็ขอบคุณ ถามว่าเค้าใส่บ่อยมั้ย ก็ใส่บ่อยนะ ก็ดีใจที่เค้าได้ใช้" อวยพรเค้าว่ายังไงบ้าง? "ก็ไม่มีอะไรมากครับ บอกให้มีความสุขมากๆ ขอให้เจอแต่เรื่องดีๆ" ธีมงานวันเกิดช่วยคิมเบอร์ลี่จัดการรึเปล่า? " เปล่าครับ เค้าเป็นคนคิดเอง ผมก็แค่พาเพื่อนที่เป็นตากล้องไปถ่ายรูปให้ วันนั้นผมไปช้าด้วย เพราะต้องไปถ่ายละคร "ปาร์ตี้วันนั้นทำอะไรบ้าง? " ก็เป็นธีมนีออนครับ แต่งตัวเรืองแสงไม่มีอะไรมาก เฮฮาสนุกสนาน คุณพ่อเค้าก็ไปด้วย"

เห็นมีเขียนชื่อ คิมเบอร์ลี่ที่ตัวด้วย? "ก็นิดนึงครับ (ยิ้ม) จะได้มีอะไรนีออนนิดนึง เป็นชื่อเจ้าของวันเกิดด้วย" เขียนที่ตัวหรือหัวใจ? "ที่แขนครับ (ยิ้ม)" นอกจากหมวกมีเซอร์ไพรส์อย่างอื่นมั้ย? "ไม่มีครับ เอาไว้ปีหน้าละกันนะ ปีนี้ไม่มีเวลาเตรียมตัวครับ" คิมเบอร์ลี่ก็ให้สัมภาษณ์ว่าอยากให้เราอยู่ดูแลข้างๆ อย่างนี้ตลอดไป? " (ยิ้ม) ชื่นใจครับ เราก็มีความสุขถ้าเราทำให้เค้ามีความสุขได้ ขอบคุณมากที่เลือกเราให้เป็นคนดูแล และผมก็จะทำให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ครับ" เค้าขออะไรพิเศษมั้ย? "ไม่มีครับ" วาเลนไทน์ จะมีอะไรพิเศษมั้ย? "คงพาไปทานข้าว เดี๋ยวว่ากัน ถือว่าให้ความสำคัญกับวันนี้อีกวันนึง แต่จริงๆ เราก็มอบความรักให้กันทุกวันก็ได้ครับ" เรียกว่าคู่เราตอนนี้แฮปปี้? "แฮปปี้เรื่อยๆ ครับ"

เห็นว่าช่วงนี้ควงกันไปฟิตเนสบ่อย? "ก็เดี๋ยวมีคนด่าอ้วน อวบขึ้นอีกแล้วนะ เป็นธรรมดา ยุบหนอพองหนอครับ เป็นกันทุกคน ถามว่านอยด์มั้ย ก็เฉยๆ อ้วนกว่านี้ก็เคยมาแล้ว ก็ชวนคิมไปออกกำลังกายด้วยกัน ก็ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ด้วยกัน เรียกว่าพากันไป" น้ำหนักลดลงเยอะมั้ย? "ใช้ได้ครับ ในที่พอใจ" เห็นไปบริจาคเสื้อกันหนาวมาด้วย? "ใช่ครับ แต่จริงๆผมไม่ได้ไปเอง ทางคุณแม่ก็ไปแจกประจำอยู่แล้ว ขึ้นดอยไป ซึ่งเสื้อกันหนาวก็ได้เงินจากพี่น้องที่ช่วยกันสมทบทุน ก็ขอบคุณมาก ถ้ามีโอกาสผมก็ไปเหนือบ่อยเหมือนกัน ถามว่ากี่ครั้งแล้ว ก็หลายครั้งมาก แต่เราก็ไม่ค่อยได้บอก ทำเป็นเสื้อที่มีคำว่า MK อยากให้เด็กๆ มีอะไรที่มากกว่า หลังจากนี้ก็คงมีโปรเจกต์อะไรอีกเรื่อยๆ" พยายามทำกิจกรรมร่วมกันตลอด? "ใช่ๆ ทำแล้วรู้สึกดีแฮปปี้ก็ทำต่อไปเรื่อยๆ น้องก็ได้ด้วย เราก็ได้ด้วย" เสริมดวงรัก? "เป็นความตั้งใจที่อยากจะมอบสิ่งดีๆให้กับสังคมครับ"