Inside Dara
คำสารภาพ ขอบคุณ และขอกราบจาก’บุ๋ม รัญญา’ ถึง ‘จั๊กจั่น อคัมย์สิริ’

ถือเป็นทั้งนักแสดงและผู้กำกับละครมากฝีมือคนหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับบุ๋ม-รัญญา ศิยานนท์ ที่ล่าสุดมารับกำกับละครเรื่อง ‘พริ้ง คนเริงเมือง’ ที่จะออกอากาศทางช่อง 7 สี โดยมีจั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข รับบท ‘พริ้ง’ ตัวเอก ซึ่งเพิ่งจะปิดกล้องไป โดยผกก.บุ๋ม รัญญา เปิดเผยความรู้สึกถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า มีทั้งเรื่องที่อยากสารภาพและขอบคุณจั๊กจั่น

โดยรายละเอียดนั้นเจ้าตัวเผยไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวดังนี้

“คำสารภาพ ของรัญญา ถึง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข.. เป็นการตัดสินใจที่ยากมากในการมาทำงานกำกับให้ช่อง 7 กับละครเรื่อง”พริ้งคนเริงเมือง” และที่ยากกว่านั้น ใครจะมาเป็นพริ้ง..??? รายชื่อนักแสดงตัวเป้งทั้งหลายของช่อง 7 หลั่งไหลเข้ามามากมาย จากการตีความของผู้จัดและทีมงานและรัญ… ติดต่อเช็คคิวกันไปมา จนหนิง ปณิตา มาพูดถึงจั๊กจั่นกะเรา ว่าเอามั้ย เราบอกว่าไม่ใช่ๆๆ ไม่เอาๆๆๆ จั่นไม่ใช่พริ้ง..!!! จนกระทั่ง ละครพริ้งผ่านการอนุมัติให้สร้าง ผู้บริหาร มีเดีย สตูดิโอ เรียกประชุมครั้งสุดท้าย เพื่อสรุปนักแสดง… ชื่อของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้แสดงเป็นพริ้ง.. วันนี้รัญทำงานพริ้งจบแล้ว และจั๊กจั่นก็สร้างพริ้งได้อย่างงดงามเหลือเกิน

ขอบคุณที่ ทำลายอคติของเราลงอย่างหมดสิ้นด้วยการแสดงที่มหัศจรรย์ของเธอ

ขอบคุณที่ ทำให้เราเห็นชัดว่า อย่าตัดสินใครเพียงเพราะ แค่เห็นว่า”เค้าไม่ใช่”แต่ไม่ได้หมายถึง”เค้าทำไม่ได้”

ขอบคุณที่ ทำให้พริ้งสวยงามเหลือเกิน

ขอบคุณที่ ทุ่มเท อดทน กับทุกความกดดัน เรารู้ว่าเธอเครียดและเหนื่อยมากที่สุด

และ… ขอบคุณที่เชื่อใจเรากราบเธอจากทั้งหมดของหัวใจ เธอคือพริ้งที่สวยงามที่สุดของย่านะชะนีน้อย #เราจะพริ้งไปด้วยกัน.. จนกว่าจะพบกันค่ะ รักหนูนะจั๊ก

บุ๋มรัญญาโพสต์ถึงจั๋น
เห็นอย่างนั้นแล้วจั๊กจั่นก็ตอบกลับ

‘@buumranya หนูไม่เคยคิดเลยจริงๆว่าชีวิตนี้จะโชคดีได้รับบท “พริ้ง” แล้วยิ่งได้มาเป็นนักแสดงที่มี “บุ๋ม รัญญา” เป็นผู้กำกับสำหรับหนูยิ่งเป็นโอกาสที่ยากเข้าไปใหญ่ ตอนช่องโทรมาบอกว่าได้ละครเรื่องนี้หนูแทบไม่อยากจะเชื่อ หนูรู้ว่าภาพหนูที่จะเป็น”พริ้ง”มันไม่ชัดในสายตาหลายๆคน ท่ามกลางความไม่เชื่อหนูยิ่งต้องฝ่าฟัน ถึงวันนี้หนูมีความสุขที่หนูทำดีที่สุดแล้ว หนูดีใจที่คุณย่าเห็น

และหนูขอบคุณคุณย่ามากๆนะคะ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง มีคนบอกว่าการได้ร่วมงานกับคนเก่งๆจะทำให้เราเก่งขึ้นด้วย หนูว่าหนูเห็นด้วยกับคำพูดนั้น หนูได้เรียนรู้ได้ข้อคิด,วิธีคิด,การตีความและการถ่ายทอดอารมณ์จากตัวละครพริ้ง จากที่คุณย่าสอนหลายอย่าง พริ้งของหนูจะไม่สวยงามแบบนี้เลยถ้าขาดคุณย่า หนูยอมรับว่าตลอดการถ่ายทำละครเรื่องนี้หนูเครียดมาก แต่เมื่อคืนที่คุณย่ากอดหนูร้องไห้ ความรู้สึกของคุณย่าที่บอกหนูเมื่อคืน ทำให้หนูหายเครียดหายเหนื่อยและก็มีความสุขมากๆค่ะ จั๊กรักคุณย่านะคะ

เจออย่างนี้เข้าก็ทำเอาอยากจะดูละครเรื่องนี้ทันทีเชียวละ.