Inside Dara
เจมส์ เรืองศักดิ์ ซื้อที่ดิน 60 ไร่ให้ภรรยาในวันเกิด ยกเป็น ‘อภิชาตเมีย’ ในตำนาน

หวานฉ่ำรับต้นปี 2567 กันเลยทีเดียว สำหรับครอบครัว ลอยชูศักดิ์ ที่นอกจาก 1 มกราคมเป็นวันเริ่มต้นปีใหม่แล้ว ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของ ครูก้อย นัชชา ภรรยาคนเก่งของ นักร้องคนดังอย่าง เจมส์ – เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ที่งานนี้เปย์สุดๆ เหมาที่ดิน 6 ผืน รวมแล้วกว่า 60 ไร่ในจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นของขวัญให้ภรรยา พร้อมทั้งพรรณาความรักครั้งนี้ว่าคือ ครูก้อยคือสุดยอดภรรยา เป็นอภิชาตเมียในตำนาน ทำให้ตนเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก

ดังว่า วันนี้เป็นวันเกิดของภรรยา 01.01.2024 ผมเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก เพราะผมได้คู่ชีวิตที่ยืนเคียงข้างเป็นเพื่อนคู่คิด ผู้ให้กำลังใจ และเป็นผู้ที่คอยส่งพลังให้ผม เชื่อมั่นในตัวผมในทุกเรื่องที่ผมลงมือทำ (บางเรื่องตัวเราเองก็ยังไม่ได้เชื่อมั่นในตัวเองขนาดนั้นว่าทำได้ แต่ภรรยาจะบิ๊วจนเราก้าวข้าม และทำได้ทุกครั้ง)

เคยได้ยินคำกล่าวที่ว่าหากคุณคาดหวังให้ภรรยาทำงานเก่ง คุณก็ต้องทำใจว่างานบ้าน งานเรือน งานเลี้ยงลูกของเธอ อาจบกพร่องลงบ้าง..แต่ภรรยาผมไม่เลย

เธอเป็นคนที่เต็มที่ทุกบทบาท อยู่ในบทบาทการทำงานก็มุ่งมั่นตั้งใจ มีวินัย ในบทบาทแม่เธอให้ลูกเเบบลูกสาวแทบสำลักความสุข ให้ทั้งเวลาทั้งความรักความเอาใจใส่ และเธอก็มีทรรศนะคติที่ดีในการสอนลูก ลูกจึงเป็นเด็กดี เป็นเด็กธรรมดาๆ ที่มีความสุขมากก

ในบทบาทของการเป็นภรรยา เธอดูแลสามีตั้งแต่ปลายผม ยันเล็บเท้า เหมือนดั่งภรรยาในยุครุ่นย่ารุ่นยาย ที่เราเคยได้ยินเรื่องราวเล่าขาน เธอคืออภิชาตเมียในตำนานของผม (ดูแลผมว่าเหนื่อยเเล้วเธอยังเผื่อเเผ่ดูแลไปถึงครอบครัวและเครือญาติผมด้วย)

ในบทบาทเพื่อผู้อื่น เธอนั่งตอบเเชทแม่ผู้มีบุตรยากวันละเป็นร้อยเคส แต่ละปีไม่ต่ำกว่าสามหมื่นเเชททุกวันไม่เคยมีวันหยุด เธอบอกผมว่าเธอค้นพบความสุขในชีวิตแล้ว คือการได้เห็นความสำเร็จของแม่ๆในเพจ เธอไม่รู้สึกว่านี่คือภาระงาน แต่เธอภูมิใจที่ได้ทำ

สุขสันต์วันเกิดนะครับคุณภรรยาสุดที่รัก สามีและลูกรักคุณแม่มากๆ ปีนี้เราจะมีสมาชิกใหม่อีกหนึ่ง ขอให้แม่ก้อยสุขภาพเเข็งแรงเป็นซุปเปอร์มัมของพวกเราตลอดไป

ที่ดิน 60 ไร่ในบ้านเกิดของเธอที่ปะป๊าซื้อให้ เทียบไม่ได้เลยกับความดีที่เเม่ก้อยมอบให้พวกเรา อย่าว่าเเต่กระดาษ 7 ใบนี้เลย ชีวิตของปะป๊าก็มอบให้แม่ก้อยได้ครับ

รักแม่ก้อย ปะป๊า และ เมดา โดยโพสต์ก่อนหน้า เจมส์ ยังได้โพสต์ภาพคู่สุดหวาน พร้อมบอกด้วยว่า “โพสเเรกของปี 2024 ของเจมส์ เรืองศักดิ์ คือโพสบอกรักภรรยาครับ รักครูก้อยมากที่สุดในโลกครับ”