Inside Dara
แม่นายทำได้ "เบลล่า-ราณี" สร้างสถิติอีก ส่ง “บุพเพสันนิวาส ๒” สู่ 500 ล้าน

เขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้ชีวิตอีกครั้ง นางเอกแห่งยุคขวัญใจมหาชน “เบลล่า-ราณี แคมเปน” เผยความรู้สึกปลื้มใจจนน้ำตาจะไหล ดีใจกับรายได้ของภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มยักษ์ “บุพเพสันนิวาส ๒” ที่กระแสมาแรงตั้งแต่วันแรก ทำรายได้เปิดตัวทั่วประเทศวันแรกทะลุไปถึง 51.19 ล้านบาท เข้าฉายเพียง 7 วัน สามารถทำรายได้สูงสุดถึง 220.99 ล้านบาท และยังก้าวผ่านรายได้ 300 ล้านบาท พร้อมทะยานสู่ 500 ล้านบาทแล้ว!!!

อีกทั้งยังโกอินเตอร์ไปฉายในอีกหลายประเทศ หลังออเจ้า “การะเกด” รับบทโดย เบลล่า ได้มาประกบคู่พี่หมื่น “โป๊ป– ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ในละคร “บุพเพสันนิวาส” ทางช่อง 3 สร้างความประทับใจ มอบความสุขสนุก ตราตรึงใจแฟนละครทุกเพศทุกวัย จนกลายเป็นปรากฏการณ์ฟีเวอร์ทั่วบ้านทั่วเมือง พลิกชีวิตใหม่ให้ “เบลล่า-ราณี” ยืนหนึ่งขึ้นแท่น ซุปเปอร์สตาร์

จนมาถึงวันนี้ “เบลล่า-โป๊ป” กลับมาจับคู่โลดแล่นบนจอภาพยนตร์ครั้งแรกในภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มยักษ์ “บุพเพสันนิวาส ๒” ภาพยนตร์รัก แอ็กชัน คอมเมดี้ ของค่าย จีดีเอช ร่วมกับ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น กำกับการแสดงโดย “ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม” ปลุกกระแสหนังไทยให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ถ่ายทอดเรื่อง ราวความรักเมื่อ “พี่หมื่น” และ “แม่การะเกด” ได้ข้ามภพข้ามชาติมาเจอกันอีกครั้งในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้นในชื่อ “ภพ” รับบทโดย โป๊ป-ธนวรรธน์ และ “เกสร” ที่รับบทโดย เบลล่า-ราณี ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ ไอซ์-พาริส, กิ๊ก-สุวัจนี, ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช, บ๊อบบี้-นิมิตร, นน-ชานน ฯลฯ

สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญในชีวิตให้กับ “เบลล่า” อีกครั้ง กับรายได้สุดปังถล่มทลายและกระแสชื่นชมจากคนดู รวมทั้งหนังยังโกอินเตอร์ไปฉายในอีกหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นลาว, ออสเตรเลีย, กัมพูชา, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, บรูไน, เวียดนาม ฯลฯ แถมยังทะยานสู่การเป็นหนังไทยที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลในประเทศลาว

“เบลล่า” เผยว่า ตัวละครทั้งคู่กลับมาเกิดใหม่แต่กลับมีคนหนึ่งที่ไม่เชื่อเรื่องบุพเพสันนิวาส นั่นคือ “เกสร” ที่เจ้าตัวคิดว่าเป็นเรื่องเพ้อเจ้อ ขณะที่ “ภพ” ยังรักปักใจเลยได้เห็นบทบาทของ “โป๊ป” ในมาดใหม่กลายเป็นคนคลั่งรักตาม จีบ “เกสร” ทุกรูป แบบ ซึ่ง “เกสร” เองก็ไม่สนใจแล้วยังไปสนใจผู้ชายอีกคนหนึ่ง ส่วนสิ่งที่เหมือนกันของ “เกสร” กับ “เบลล่า” หนุ่ม โป๊ป พระเอกคู่ใจเม้าท์ว่าเหมือนกันตรงที่ความกวน และความมั่นใจ

ซึ่งเรื่องนี้ “เบลล่า” ยังปลาบปลื้มกับการได้รับบทสาวมั่น เป็นผู้หญิงหัวสมัยใหม่แห่งสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น แล้วยังมีฉากบู๊ได้ถือปืนสุดเท่ กลับมาจับคู่ “โป๊ป” ครั้งนี้เข้าคู่ลงล็อกเติมมุกเติมบทกันแบบไม่ได้นัดหมายแต่ก็กลายเป็นเสน่ห์ของทั้งคู่ เพราะมาถึงวันนี้ก็เป็นคู่พระนางที่ทำงานร่วมกันมายาวนาน รู้ทาง รู้จังหวะ แบบมองตาก็รู้ใจว่าจะเล่นอะไรออกมา เรียกว่าเป็นกำไรของแฟนคลับคู่จิ้น โป๊ป-เบลล่า เพราะได้รับครบทุกอรรถรสทั้งความฟินจิกหมอน โรแมนติก คอมเมดี้ แอ็กชัน!! ส่วนเรื่องลุ้น “จิ้น” กันนอกจอ ถึงทั้งคู่จะบอกตรงกันว่าเป็นพี่น้องที่สนิทใจ แต่ในเมื่อต่างคนต่างยังโสด แฟนคลับก็พร้อมชูป้ายไฟไม่สิ้นหวัง เดินหน้าลุ้นต่อ!!

เป็นนางเอกในจอสุดปัง นอกจอของ “เบลล่า” ก็เปรียบดังนางเอกในชีวิตจริง ความมุ่งมั่น ตั้งใจ มีวินัยในทุกงานที่ทำ รวมทั้งวิธีคิดที่ดีในการใช้ชีวิตที่เป็นเชิงบวกและเรียบง่าย พาให้ “เบลล่า” เติบโตในวงการบันเทิงอย่างมั่นคง ไต่ระดับกราฟพุ่งสูง และยังยืนหนึ่งความสตรองพร้อมรับกับทุกกระแสข่าว ล่าสุดยังพร้อมยินดีกับทุกความสุขของอดีตรัก เวียร์-ศุกลวัฒน์ และมูฟออนแล้ว

ส่วนเรื่อง “ความรักครั้งใหม่” นางเอกฮอต “เบลล่า” ย้ำชัดๆ ไม่รีบร้อน ตอนนี้มีความสุขกับแบบนี้ อยู่กับเพื่อนๆ อยู่กับครอบครัวที่บ้าน คนรอบตัวเติมเต็มความรักให้

“เบลล่า” ไม่รู้สึกว่าต้องแสวงหาอะไร ถ้าจะมีใครเข้ามาดีๆก็โอเค แต่ไม่ได้รู้สึกว่าเมื่อไหร่จะต้องมี จังหวะที่ใช่ วันที่ใช่ เวลาที่พร้อม ถ้าจะใช่เดี๋ยวก็ใช่เอง รุ่นนี้ไม่น่ามีสเปกขอแค่เป็นคนดี เข้ากับครอบครัวได้ ตัวเราสบายใจ ก็ชอบคนอารมณ์จะเด็กกว่าหรือโตกว่าไม่ติด แต่ชอบคนที่มีวุฒิภาวะ

พอ “โสด” แล้วยิ่งฮอต “เบลล่า” ขอปล่อยออร่าความ “สวยแซ่บ” สุดเอกซ์คลูซีฟให้ “มาลัยไทยรัฐ” ชุดใหญ่ ขอบคุณทุกคำชื่นชมว่ายิ่งโสดยิ่งสวย คงเป็นเพราะมีเวลาดูแล ตัวเองมากขึ้น เฟิร์มขึ้น ออกกำลังกายและดูแลเรื่องอาหารมากขึ้น อีกทั้งโตขึ้นมุมมองในเรื่องต่างๆก็เปลี่ยนไป ถ้าเป็นเรื่องความรัก ก็คงจะเป็นความรักที่เริ่มต้นจากการ “รักตัวเอง” ก่อน ถึงจะ “รักคนอื่น” ได้...หนุ่มๆ ฟังไว้ให้ชัดๆ!