Inside Dara
พลอย ชิดจันทร์ แจกโบนัสพนักงาน เงินปึกใหญ่ และรถอีก 2 คัน

เปิดปีใหม่มาด้วยคลิปที่ทำเอาหลายๆ คนร้องว้าว เมื่อ พลอย ชิดจันทร์ คนจริงพูดจริงทำจริง เตรียมแจกโบนัสก้อนใหญ่ให้พนักงานที่ตั้งใจทำงานและอยู่ด้วยกันมา 10 ปี

ซึ่ง พลอย ชิดจันทร์ ได้เผยเรื่องราวดีๆ ผ่านทาง MomMe Chidjun ตอน EP.185 | แจกโบนัสพนักงานกว่า 3 ล้านบาท!!!! ซึ่งในเทปนี้ พลอย และ เคน สามี ได้อธิบายว่า จะมีพนักงานจำนวน 3 คน ที่ได้รับโบนัสเป็นเงิดสดจำนวน 5 แสนบาท

ก่อนจะแจกโบนัส มีการประชุมกันตึงเครียด ก่อนจะทำเอาทุกคนยิ้มออกมา เมื่อพลอยและสามีได้แจกเงินก้อนให้กับพนักงานตามสัญญาคนละ 1 ปึก เป็นเงิน 5 แสนบาท

โดย เคน ฮุง สามีของพลอย ชิดจันทร์ ได้บอกกล่าวกับพนักงานทุกคนด้วยว่า เงินที่มอบให้นั้น อยากให้ทุกคนนำไปชำระหนี้สิน เพราะการไม่มีหนี้นั้นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว

และนอกจากนี้ก็ยังมีพนักงานอีก 2 คนที่อยู่ด้วยกันมานาน และช่วยบริษัทพัฒนางานมาอย่างเต็มที่ พลอย สามี ก็มอบของขวัญให้เป็นกำลังใจ ด้วยการให้รถกับทั้งคู่ ทำเอาพนักงานถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

หลังจากที่แจกเงินและรถให้พนักงานแล้ว พลอย ชิดจันทร์ ก็ได้ขอบคุณพนักงานทุกคนที่ยังอยู่เคียงข้างทำงานร่วมกันมา และสัญญาว่าในอีก 10 ปีข้างหน้าก็จะแจกโบนัสก้อนโตให้กับทุกคนอีกอย่างแน่นอน